Tử vi thứ 2 ngày 23/7/2018 của 12 cung hoàng đạo chuẩn nhất

( PHUNUTODAY ) - 12 cung hoàng đạo sẽ khởi đầu tuần mới thế nào? Hãy khám phá ngay!

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Mặt Trăng 30 độ sao Diêm Vương cho thấy vốn là người vui vẻ vô tư là thế nhưng những vấn đề xảy ra trong hôm nay khiến Bạch Dương muốn thu mình lại vào vỏ ốc của mình. 

Trước khi làm việc gì, hãy thử tưởng tượng trước tình huống xấu nhất, có như vậy, bạn có thể vượt qua nỗi sợ trải nghiệm những thứ tiêu cực đồng thời lập kế hoạch tốt hơn để ngăn chặn những điều đó. Trào lưu tắm trắng hiện rất nhiều nhưng không phải ai cũng có kiến thức về việc này chỉ nghe theo lời người quen và làm theo.

Bạn nên tự trang bị một số kiến thức về làn da, đồng thời chọn những sản phẩm an toàn, rõ nguồn gốc, chống nắng kỹ lưỡng. Nên hiểu biết trong việc này tránh những nguy cơ có thể xảy ra.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Mặt Trăng 45 độ sao Hỏa cho thấy hôm nay Kim Ngưu có xu hướng cố chấp, không muốn lắng nghe lời ai cả và điều này khiến bạn trở nên biệt lập, khó gần.  

Thay vì nghĩ tới việc là thế nào để thành công bạn hãy chọn ra đâu là việc bạn có lợi thế nhất và phát huy tối đa lợi thế đó nhất có thể bạn sẽ càng ngày tiến bộ nhanh hơn và không cần quan tâm tới những điểm yếu đang tồn tại bên trong mình quá nhiều đâu.Ngay lúc này, bạn nên quan tâm hơn tới vấn đề tài chính của mình, vì chủ quan bởi khả năng kiếm tiền mà bạn đang tiêu xài hoang phí mà không hay biết.

4cwpdn5

Song Tử (21/5 – 21/6)

Hôm nay, để tránh cãi cọ với người yêu thì bạn nên tụ tập với bạn bè, thăm người thân vì người ấy hiện không có thời gian cho bạn. Có thể nếu bạn chờ tin nhắn, mọt cuộc điện thoại, đón đi chơi sẽ chỉ mang lại cho bạn cảm giác thất vọng vì họ cũng đang mải vui với bạn bè, đồng nghiệp của mình.

Là ngày thứ 2 đầu tuần nên bạn có cảm giác hơi lười biếng vì vẫn chưa thoát ra khỏi tâm trạng nghỉ ngơi và nhịp sống thư thái cuối tuần. Trong khi đó công việc của bạn lại đang chất chồng nên đừng để những việc này hoãn sang ngày mai, hãy tìm cách sốc lại tinh thần và nạp năng lượng để giải quyết mọi việc một cách hiệu quả nhất nhé.

Đầu óc trên mây nên bạn không thể tập trung khi nhắc tới chuyện tiền bạc. Nếu có việc gì liên quan tới tiền thì nên để sang ngày hôm sau nếu không bạn có thể đánh rơi, chuyển khoản sai, bị người khác lấy tiền…

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Tình đẹp thuở ban đầu dường như đã tan biến mang lại cho bạn cảm giác lo âu, nhưng đừng vội thất vọng vì đó là thực tế bạn cần đối mặt. Phải trải qua không ít trở ngại nữa để hai bạn hiểu nhau hơn. Những ai đang độc thân hãy tin tưởng rằng một nửa của cuộc đời mình chẳng xuất hiện khi bạn cố gắng tìm kiếm, chỉ khi nào cố gắng hoàn thiện bản thân, thì khi đó người ấy chắc chắn sẽ xuất hiện trước bạn.

Công việc thuận lợi, phù hợp cho những quyết định quan trọng. Vậy nên hãy đảm bảo rằng bạn luôn giữ tinh thần ở trạng thái cân bằng, bình tĩnh và sáng suốt nhất có thể nhé. Nếu cảm thấy phân vân do dự, hãy hỏi ý kiến một ai đó thân thiết để nhận được những lời khuyên chân thành nhất nhé.

Có sẵn nhiều tiền trong tay khiến bạn bắt đầu nghĩ ra những món đồ nào cần mua thêm, cần sửa, đặc biệt là trong mùa giảm giá này. Tuy nhiên, đừng để những hình ảnh đẹp cùng giá cả hấp dẫn khiến bạn “vung tay quá trán”. Bạn nên cân nhắc thật kỹ trước khi định mua món gì xem có thực sự cần thiết hay không.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử đừng vội chủ quan, an lòng với tình yêu hiện tại. Bất cứ khi nào mâu thuẫn xảy ra, đôi bên cãi cọ hay là vì hai người không cố gắng làm mới tình yêu của mình cũng là đã tạo cơ hội cho người thứ ba xuất hiện.

Nhưng dù sao điều gì xảy ra cũng có lý do của nó, ai xuất hiện trong cuộc đời này cũng để dạy ta một điều gì đó. Vì thế để không bị stress vì những biến cố thì bạn nên luôn giữ thái độ ôn hòa với mọi việc xảy ra. Thời gian phù hợp cho những kế hoạch mới sẽ có cơ hội để bắt đầu một dự án mới. Đây có thể là điều bạn ấp ủ bấy lâu, vậy nên hãy cố gắng hết sức để giành lấy cơ hội này nhé.

Tuy đoạn đường tiếp theo còn rất nhiều khó khăn nhưng đây sẽ là một khởi đầu tốt đẹp đầy hứa hẹn. Dường như bạn cởi mở hơn với những mối quan hệ xung quanh. Bạn nhận ra rằng có rất nhiều người thú vị ở bên mình và từ trước tới nay họ luôn đối xử tốt cũng như sẵn lòng giúp đỡ bạn khi có thể. Điều này khiến bạn cảm thấy yêu đời và phấn chấn hơn.

1456hinh-nen 3d-nu-thuy-thu-xinh-dep

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Mặt Trăng 135 độ Mặt Trời nhắc nhở Xử Nữ đang lạm dụng sức khỏe của mình quá, bạn không nghỉ ngơi đầy đủ nên sáng dậy mệt mỏi, hay cáu giận, bực bội trong người.  

Nhiều khi không phải làm điều gì đó to tát để thay đổi thế giới đâu, bạn chỉ cần thay đổi từng thói quen xấu của mình mỗi ngày thì cũng đã là thành công nhất bước đầu rồi đấy.

Nếu có thể hãy thử các cách để bạn xua tan những suy nghĩ tiêu cực ra khỏi đầu và thay thế chúng bằng những suy nghĩ tích cực bạn sẽ dần nhận ra rằng cuộc sống của bạn đang thay đổi từng ngày đấy.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Mặt Trăng vuông góc sao Hải Vương nhắc nhở Thiên Bình đừng dễ ngã lòng vì sự quan tâm của ai đó. Bạn nghĩ rằng mình đặc biệt trong mắt đối phương ư? Thực ra bạn đang vẽ mọi thứ xa hơn thực tế đấy.  

Bố mẹ khó tính thì ngày bé bạn hay chống đối nhưng giờ đây khi càng nhiều tuổi bạn càng nhận ra là những gì họ làm chỉ muốn tốt và chỉ muốn bảo vệ bạn mà thôi, bạn thậm chí đang được hưởng lợi nhờ sự nghiêm khắc của bố mẹ khi xưa. 

Vì điều đáng sợ nhất là cuộc sống thiếu đi những tiếng cười, stress sẽ lấy đi những nụ cười của bạn vì thế hãy cười nhiều hơn mỗi ngày để tránh xa stress.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Vận trình tình duyên của Bọ Cạp không được tốt, thậm chí còn xảy ra tranh cãi vì sự nóng nảy, cau có của bạn. Trong tình huống này đừng cố tỏ ra bướng bỉnh và nên kiệm lời để tránh chọc giận đối phương. Đợi cơn bão qua đi thì bạn có giải thích gì lúc đó họ mới chịu lắng nghe.

Bạn đối mặt với những tình huống khó khăn có thể sẽ trở nên hơi tiêu cực và cáu gắt. Dường như bạn đang cảm thấy khó chịu với tất cả mọi người xung quanh và không thể tập trung vào giải quyết các công việc của mình. Lời khuyên cho bạn là đừng “giận cá chém thớt”.

Hãy tìm không gian yên tĩnh một mình để làm việc và bình tĩnh lại nhé. Tình cảm và cả công việc không thuận lợi khiến bạn gặp không ít stress, căng thẳng. Vì thế nếu tan giờ làm hãy rời công ty để tận hưởng buổi tối yên ả, tĩnh tâm. Có thể việc nấu ăn hoặc vui đùa với trẻ nhỏ cũng đủ khiến bạn bớt căng thẳng và tinh thần trở nên thoải mái hơn.

hoang-dao-0923

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Mặt Trăng ở vị trí Nhân Mã cho thấy bạn không muốn để ý tới những chi tiết vì nó làm hỏng những cuộc vui. Thế nhưng nếu là công việc mà mình thực hiện thì cố gắng để ý tới chi tiết đấy nhé. 

Bạn luôn mong muốn cuộc sống của bạn thường đầy ắp sự bùng nổ năng lượng và hành động điên rồ. Nhưng bạn biết rằng không phải ai cũng hiểu những điều mình làm và đôi lần đã bị châm chọc nên bạn chọn cách giữ kín những gì mình đang làm. 

Nếu bạn thấy mụn xuất hiện ở hai bên mặt hoặc ở má, một nguyên nhân có thể là do thường xuyên sử dụng điện thoại. Màn hình điện thoại chứa rất nhiều bụi bẩn và vi khuẩn, do đó cần được lau sạch thường xuyên để tránh gây hại cho da mặt của bạn. 

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Gieo nhân nào thì gặp quả nấy, vì thế, nếu hôm nay bạn gặp bất cứ vấn đề gì liên quan tới chuyện tình cảm là do trước đây bạn gây ra quá nhiều lỗi lầm làm tổn thương người khác. Nhân duyên trong cuộc đời này đã được sắp đặt vì thế đừng nghĩ ngợi quá nhiều mà nên sống thuận theo tự nhiên để cảm nhận cuộc sống một cách trọn vẹn hơn.

Bạn đối mặt với những tình huống khó khăn trong việc đàm phán. Thực tế là sẽ có rất nhiều những cuộc thương lượng, tuy nhiên lại không đi đến kết quả. Vấn đề là ở chỗ bạn đã quá cứng nhắc và không chịu nhún nhường một chút nào. Hãy mềm dẻo một chút để công việc hiệu quả hơn nhé.

Ngày hôm này hoàn toàn không phù hợp để mở rộng kinh doanh, tăng thu nhập bằng cách ký kết các hợp đồng, dự án mới. Vì thế, tốt hơn hết đừng làm việc gì liên quan nhiều tới vấn đề tiền bạc vì bạn không sáng suốt trong các quyết định liên quan tới tài chính.

ma ket 1

Bảo Bình (20/1 –18/2)

Chuyện gì cũng có thể xảy ra và bạn chẳng thể biết trước được tìnhyêu của mình ngày mai sẽ ra sao, duyên phận mình sẽ thế nào nênđiều quan trọng là lúc này bạn đang hạnh phúc thì nên trân trọngnhững gì mình đang có. Hôm nay, bạn đang đẩy người ấy ra xa bằngnhững hành động, lời nói thiếu suy nghĩ. Nên kiểm soát hơn nữa hànhvi và lời nói của mình Bảo Bình nhé.

Theo tử vi hàng ngày, hôm nay bạn sẽ tập trung hiện thực hóa một sốý tưởng thú vị để cải thiện hiệu quả công việc hoặc thực hiện dự ánmới. Hãy nghiên cứu kĩ càng và tham khảo một vài người có chuyênmôn hơn bạn xem sao nhé. Đừng ngại nhờ đến sự trợ giúp của mọingười.

Bạn sẽ thành công hơn mong đợi đấy.Tình hình tài chính không được tốt nên bạn cảm thấy vô cùng lo lắngvà hoang mang nhưng đừng mong đợi tới sự trợ giúp của mọi ngườimà nên chủ động tìm cách kiểm soát vấn đề. Người có thể giúp bạntrong lúc này không phải là người thân mà là một người xa lạ.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Bạn dễ nổi nóng hơn thường lệ và có thể có một vài mâu thuẫn với mọi người xung quanh. Tốt nhất là bạn nên tránh việc đối đầu công khai và để cho những mâu thuẫn này trở thành những bức xúc gay gắt với sự tham gia của nhiều người. Khi đó mọi việc sẽ trở nên rất khó xử lý đấy.

Hôm nay bạn cần giữ cái đầu lạnh khi công việc đối mặt với khó khăn. Bạn cố gắng tập trung vào nghiên cứu, áp dụng bất cứ kinh nghiệm nào trước đây của mình để giải quyết vấn đề đang gặp phải, nên nghiên cứu sách vở một chút là điều nên làm. Trí tuệ kết hợp với trực giác sẽ giúp bạn có một ngày làm việc hiệu quả đấy.

Bạn đối mặt với khó khăn về tài chính có thể sẽ bị cảm xúc chi phối. Điều này ảnh hưởng không tốt đến công việc của bạn, khiến bạn mâu thuẫn với đồng nghiệp hoặc cấp trên của mình. Ngày mai khi bình tĩnh trở lại bạn sẽ hối hận đấy, vậy nên hôm nay hãy kiềm chế một chút nhé.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn