Tử vi thứ 2 ngày 9/7/2018 của 12 con giáp: tuổi Tý công việc thuận lợi nhưng tuổi Sửu có thể gặp trục trặc

( PHUNUTODAY ) - Đầu tuần của 12 con giáp liệu có thuận lợi, may mắn? Hãy cùng khám phá ngay nhé!

Tuổi Tý

Xem bói tử vi hôm nay, người tuổi Tý có vận thế tài lộc vô cùng thuận lợi, tiền bạc dư dả, chẳng phải lo lắng gì nhiều. Việc kiếm tiền luônkhiến bạn căng thẳng và mệt mỏi, nhưng hôm nay mọi chuyện dườngnhư không còn quá khó khăn nữa, bạn dễ dàng nắm lấy cơ hội kiếmtiền và giành lấy thắng lợi về mình.

Song ngày này không được tốt cho đường tình duyên của bản mệnh.Bạn có không ít người yêu mến nhưng lại chỉ dừng ở mức tình bạn.Người tuổi Tý có nhân duyên tốt, có nhiều bạn bè, có mối quan hệrộng, vì thế mọi người không hiểu tại sao bạn mãi không tìm đượcmột người để chung đôi chung lối.

Có lẽ duyên chưa tới, bạn vẫn chưa thấy lo lắng bởi cuộc sống còn baođiều thú vị và mới lạ luôn chờ chúng ta khám phá. Cứ sống thoải mái,tận hưởng những gì mình đang có, dành thời gian rảnh cho gia đìnhvà bạn bè, bạn thấy cuộc sống như vậy quả thực rất tốt đẹp. Tình yêusẽ tới, vào một ngày nào đó, và bạn luôn mong chờ ngày đó tới.

tuvi-tuoi-tí-2018

Tuổi Sửu

Tử vi 12 con giáp cho thấy hôm nay không phải là ngày suôn sẻ cho công việc của người tuổi Sửu. Bạn có vị thế khá lớn ở nơi làm việc, nhưng bạn vẫn chưa thực sự thu phục được lòng người, khiến cho mọi người tâm phục khẩu phục và nghe theo những lời bạn nói, làm theo mệnh lệnh bạn đưa ra.

Người tuổi Sửu có phần cứng nhắc và cố chấp, bạn không thể nào nới lỏng những luật lệ, quy định đã đặt ra. Mọi người cho rằng bạn là người thiếu lòng trắc ẩn khi sẵn sàng xử phạt mặc kệ lý do phía sau là gì. Bạn thì nghĩ mình là người công bằng, không vì tình cảm mà để ảnh hưởng đến công việc. Nhưng có lẽ trong tất cả mọi chuyện, chúng ta đều cần làm sao cho hợp tình mà hợp lý, có thể mới có thể hợp tác lâu dài với người khác và giúp công việc thêm phần trôi chảy.

Hôm nay là lúc để bạn thể hiện sự nhiệt tình và năng nổ của mình. Tài hoa sẵn có rồi, bạn chỉ cần chủ động hơn nữa để nắm bắt lấy những cơ hội phát tài phát lộc đến bên mình, bởi thứ 2 này là ngày mà tài vận của người tuổi Sửu đang dần khởi sắc.

Tuổi Dần

Người tuổi Dần có vận trình tài lộc tăng tiến bất ngờ. Bạn được chỉ lối dẫn đường trong chuyện làm ăn, may mắn gặp được người đáng tin cậy và có cơ hội để thể hiện mình. Bạn đã lên kế hoạch sẵn sàng nhưng còn thiếu chút gió Đông, mà chính xác hơn là một người để có thể hợp tác làm ăn, thu về lợi nhuận cho cả hai bên.

Tuy nhiên, hôm nay là ngày bản mệnh nên cẩn trọng bởi kẻ tiểu nhân không biết có thể nhảy ra ngáng trở bất cứ lúc nào. Đặc biệt kẻ này không phục với những thành công trong sự nghiệp của bạn nên sẽ tìm mọi cách để hạ bệ người tuổi Dần, kéo bạn đi xuống khỏi ngôi cao.

Cây càng cao thì càng đón nhiều gió lớn, bạn cần rèn luyện cho mình bản lĩnh vững vàng để có thể chống chọi lại trước những cơn gió lớn, thậm chí là cả giông bão nữa. Mới thấy chút chông gai đã vội nản lòng thì sao có thể làm nên nghiệp lớn. Kẻ xấu làm gì đi nữa, bạn không cần quan tâm, hãy cứ làm tốt việc cảu mình thì chẳng ai có thể cản đường bạn tiến bước về phía trước.

Tuổi Mão

Tuổi Mão đón ngày đầu tuần với chuyện tình cảm vô cùng tốt đẹp. Đừng e ngại khi người ấy bày tỏ tình cảm với bạn, mở cửa trái tim để yêu thương ngập lối đi nhé. Trong cuộc sống ai cũng cần có một người để yêu thương, chia sẻ và gửi gắm tình cảm nên đừng bỏ lỡ mất cơ hội yêu và được yêu.

Có lẽ đã đến lúc bạn có được một người như vậy cho mình. Chuyện tình cảm không quá mãnh liệt nhưng tiến triển đúng ý bạn, bạn không thích những gì quá nhanh, quá vội vã vì càng dễ mất đi. Song lần này, tuổi Mão cảm nhận được tình cảm sẽ lâu bền, yêu thương sẽ còn lại mãi. Chuyện làm ăn kinh doanh của con giáp này không được như ý muốn.

tinh-cach-va-tuong-hop-nguoi-tuoi-mao-phunutodayvn

Các kế hoạch không được tiến hành đúng dự định và gây ra một số tổn thất. Nhìn chung chuyện làm ăn hôm nay có phần ảm đạm, một mình tuổi Mão xoay sở chỉ mong kiếm đủ vốn đầu tư.

Tuổi Thìn

Hôm nay Thìn Dần tương hội, vận trình tài lộc của tuổi Thìn tăng tiến rõ rệt. Bạn gặp vài trở ngại nhưng có người hỗ trợ kịp thời, nhưng đó chỉ là trước mắt còn về sau thì chỉ có thể dựa vào chính bản thân mình. Trong công việc cần chú trọng tới từng chi tiết nhỏ nhất vì có kẻ đang muốn lợi dụng lúc bạn sơ hở để giở chiêu trò.

Con giáp này vốn thoải mái và phóng khoáng với mọi người nhưng vẫn có những kẻ không vừa ý vừa lòng mà tìm cách làm khó dễ, gây cản trở trong công việc. Có lẽ người đó không vừa mắt, ganh tị với những gì bạn có nên sinh lòng đố lị và muốn hãm hại bạn.

Nhưng dù thế nào thì cũng nên tập trung vào công việc, thận trọng từng lời nói và hành động, đừng vô tư quá biến thành vô tâm khiến mình bị thương lúc nào không hay.

Tuổi Tỵ

Người tuổi Tỵ thứ 2 này công danh tăng tiến không ngừng, đem lại nhiều niềm vui cho bản mệnh. Bạn tự hào vì những gì mình đã làm được và tâm niệm rằng phải cố gắng không ngừng nghỉ, sáng tạo và chủ động nhiều hơn nữa trong công việc để giành lấy thêm nhiều cơ hội phát triển sự nghiệp cho mình.

Song hôm nay là ngày vận trình tình cảm của người tuổi Tỵ không mấy tốt đẹp. Đang bình thường, không hiểu tại sao mâu thuẫn bùng nổ không một lời báo trước. Có thể đó là do những điều khó chịu đã được kìm nén quá lâu nên sớm muộn cũng tới ngày bùng nổ và hôm nay chính là một ngày như vậy. Không dễ để hiểu hết một người, kể cả khi đó là người mà ta yêu thường sâu sắc.

Có quá nhiều rào cản đứng giữa hai bạn, mà sự khác biệt phía tính cách chính là một bức tường kiên cố và vững chắc chắn ngang hai con tim. Dù cùng chung nhịp đập nhưng hai bạn như hai con nhím luôn muốn lại gần nhau, song kết quả lại là tự làm tổn thương mình và đối phương.

Tuổi Ngọ

Ngày Ngọ Dần nhị hợp, vận trình sự nghiệp của tuổi Ngọ ổn thỏa hơn trước. Bạn nổi bật hơn người nhờ năng lực tốt và năng lượng dồi dào, kahr năng tự chủ cũng là một ưu điểm giúp bạn bình tĩnh đối mặt với khó khăn, không nao núng trước trở ngại.

Con giáp này nhận được sự yêu mến và công nhận vì đi lên bằng chính sức mình, hoàn toàn có thể tự mình làm nên tất cả. Nhưng đừng vì thế mà tỏ ra tự mãn hay cố gắng quá sức, nếu cần hãy nhờ tới sự trợ giúp của người khác bởi chẳng ai có đủ sức mạnh gánh cả bầu trời.

Về chuyện tiền bạc không được may mắn cho lắm, nguyên do là tuổi Ngọ thiếu tính toán trong việc chi tiêu nên ngân sách hao hụt. Dù kiếm được tiền nhưng cũng khó giữ nổi trong tay, tiền bạc vào nhà rồi lại theo gió mà đi.

Tuổi Mùi

Tử vi ngày mới cho biết công việc của tuổi Mùi trong ngày đầu tuần rất thuận lợi. Đôi khi vẫn có khó khăn nhưng bạn khắc phục kịp thời và được mọi người giúp đỡ nữa. Dù đó chỉ là những lời nhắc nhở nhỏ nhưng cũng đủ để bạn tỉnh ngộ và học thêm được nhiều thứ.

Tình cảm mâu thuẫn vì ngũ hành tương xung, các cặp đôi không có nhiều thời gian ở bên nhau khiến tình yêu xa cách. Nhưng điều đó không có nghĩa là suốt ngày phải ở cạnh nhau, ai cũng cần có khoảng không gian riêng tư để phát triển sự nghiệp hoặc làm những việc theo sở thích.

Hãy để tình yêu trở thành chỗ dựa, là đôi cánh để biến ước mơ của bạn và người ấy thành sự thật. Tình yêu đôi khi khiến chúng ta trở nên ích kỷ, nhưng đừng để nó trở thành gông cùm trói buộc lẫn nhau vì sẽ có ngày người trong cuộc sẽ muốn phá bỏ giành lấy tự do.

Ttuổi Thân

Theo tử vi ngày mới, người tuổi Thân may mắn đón quý nhân về, chỉ lối dẫn đường cho tài lộc về nhà. Bạn vẫn đang loay hoay trong mớ bòng bong và không biết bắt đầu từ đâu thì quý nhân tới và vạch ra cho bạn bước đường khởi đầu để tiến bước.

Nhờ có sự hỗ trợ đó mà bạn đi đúng đường, cũng tự tin hơn vào năng lực của bản thân mình và kiên cường theo đuổi mục tiêu đã định, giành lấy lợi nhuận về cho mình. Song trong ngày bạn có thể vướng phải những hiểu lầm, thị phi. Bản thân bạn không cố ý lạnh nhạt hay tỏ thái độ nhưng dưới con mắt của nhiều người, đó lại là biểu hiện của sự giả tạo khi mà bạn chỉ ra vẻ tốt đẹp bề ngoài nhưng quay lưng đi lại thể hiện hoàn toàn khác.

nguoi-tuoi-than-sinh-ngay-nao-huong-so-sung-suong-troi-ban-1431

Điều này có lẽ do bạn đã không tinh tế trong cách thể hiện cảm xúc của bản thân. Có thể sự nhút nhát khiến bạn thấy hơi khó khăn khi tỏ ra nhiệt tình nhưng khi cần thiết, bạn vẫn cố gắng làm vậy. Khi không còn cần thiết, bạn trở lại với vẻ thường như vô tình điều đó lại khiến người ta nghĩ khác về bạn khi tiền hậu bất nhất, khi nóng khi lạnh quá đỗi thất thường.

Tuổi Dậu

Xem bói tử vi thứ 2 của 12 con giáp thì vận trình tình cảm của người tuổi Dậu đang sa sút rõ rệt. Bạn và người ấy sau bao cố gắng vẫn khó lòng đến với nhau. Trở ngại giữa các bạn không phải là định kiến xã hội hay địa vị, hoàn cảnh gia đình mà là do chính cái tôi của hai người. Khi người kia biết lỗi và nhún nhường thì người này vẫn không chịu chấp nhận lời xin lỗi và tiếp tục làm găng.

Sự hối lỗi qua đi, chỉ còn lại cảm giác bực bội, tức tối vì bị làm khó, thế là người kia sẵn sàng tung hê tất cả, chẳng buồn làm lành, cũng chẳng buồn xin lỗi. Chuyện có thể chẳng to tát gì nhưng cứ như trò chơi đấu trí, mà cụ thể ở đây hai người cùng thi gan xem ai là người chịu thua, ai là người xuống nước.

Sự thông minh và hoạt bát có thể giúp bạn có thêm nhiều cơ hội để thăng tiến. Người tài không phải quá hiếm, nhưng không phải ai cũng hiểu rõ về nhân tình thế thái và biết cách đối nhân xử thế chứ không phải là lấy mình làm cái tôi vũ trụ. Bạn khéo léo khi biết kết hợp các ưu điểm của mình với nhau để có lợi hơn trong công việc.

Tuổi Tuất

Tử vi ngày 9/7/2018 cho biết Tuất Dần bán hợp tăng thêm vận may cho tuổi Tuất vào ngày đầu tuần. Trải qua nhiều sóng gió, tình cảm của hai bạn đã cập bến bờ bình yên, mặc dù dư âm từ những chấn động vẫn còn nhưng sóng gió qua đi bạn đã biết đâu là điều mình thực sự cần.

Tuy nhiên công việc của con giáp này lại gặp một số trở ngại. Có thể là những rắc rối mới phát sinh hoặc có người chơi xấu sau lưng, nhưng tuổi Tuất lại không hề hay biết, không có sự đề phóng khiến sự việc khó bề xoay chuyển.

Cuộc sống vốn không công bằng như vậy, nên đừng ngồi đó mong chờ người khác đối xử tốt với mình, hãy học cách thích nghi đi. Lấy những thất bại làm bàn học để thức tỉnh và thông minh hơn trong hoàn cảnh tương tự, cũng đừng quên chú ý chuyện giao kết bạn bè đối nhân xử thế.

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới thì đường tài lộc của người tuổi Hợi được cát thần này bảo vệ nên làm gì cũng suôn sẻ bất ngờ. Hôm nay nếu bạn có kế hoạch làm ăn hay kí kết hợp đồng gì thì hoàn toàn có thể tiến hành. Có điều, xuất hiện nhiều trở ngại trên đường tình duyên của bản mệnh.

Tình cảm khi có khi không, bạn chẳng thể xác định nổi đâu mới là người thực sự phù hợp cho mình nên cứ mãi theo đuổi nhưng tới cuối cùng thì vẫn lẻ bóng đơn côi. Bạn chưa tìm được một nửa thực sự phù hợp để có thể gắn bó cả cuộc đời. Cuộc đời nói dài không hẳn mà nói ngắn cũng chẳng phải, song bạn sẽ phải trải qua nhiều điều trong đời.

Có những khi áp lực khiến chúng ta sụp đổ, thất bại khiến chúng ta gục ngã, ở những lúc tuyệt vọng nhất, nếu có người ở bên yêu thương và động viên thì chắc chắn bạn sẽ có thêm động lực để đứng dậy và tiếp tục chiến đấu, không chỉ vì bản thân mà còn là vì những người mình thương yêu và quan trọng đối với mình.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn