5 con giáp nữ giỏi giang hơn người, dư sức tự làm giàu mà chẳng cần ‘dựa dẫm’ đàn ông

( PHUNUTODAY ) - Thời đại ngay nay, phụ nữ được ăn học, có trí tuệ, có tài sắc, không còn mấy ai coi việc tìm cho mình một người đàn ông để dựa dẫm vào suốt cuộc đời là mục tiêu duy nhất nữa. Vậy ai trong 12 con giáp là người không cần đến đàn ông vẫn sống cuộc đời hạnh phúc và thoải mái?

Top 1: Tuổi Thìn

 Những cô gái tuổi Thìn có khả năng kiểm soát bản thân rất tốt. Họ sống lý trí, từ nhỏ đã thấu hiểu bản chất của tình yêu, cho rằng tình yêu là con thuyền giúp hai người vượt qua giông bão chứ không phải là cái phao cứu sinh cứu bản thân khỏi việc chết chìm, càng chẳng phải là chiếc bục cao danh giá giúp mình đổi vận, từ chim sẻ hóa phượng hoàng.

Empty

 Nàng giáp này không muốn người mình yêu phải gách vác mọi thứ trong cuộc sống. Vì thế mà họ luôn rèn luyện bản thân từ trước khi tìm thấy một nửa của mình, cố gắng khiến mình trở nên mạnh mẽ hơn, sau này cùng người yêu chung lưng đấu cật vượt mọi khó khăn.

Top 2: Tuổi Tuất

Tuổi Tuất có suy nghĩ khá bảo thủ. Bạn chỉ muốn thực hiện những dự định và ước mơ của mình, không muốn để hôn nhân làm vướng bận. Khi đã đến tuổi lấy chồng, bạn cũng không bận tâm, không muốn nghĩ đến. Tuất vốn là người phụ nữ mạnh mẽ, không muốn ỷ lại hay giao phó cuộc đời của mình cho ai quyết định. Bạn luôn muốn tự do bay nhảy, không muốn chuyện chồng con gây áp lực cho bản thân. Tuy nhiên, Tuất không phải sống cô đơn cả đời, chẳng qua là bạn chưa sẵn sàng cho cuộc sống hôn nhân.

Empty

Top 3: Tuổi Dần

 Những cô gái sinh năm Hổ vốn là người có cá tính mạnh, sống độc lập, không chịu quá nhiều sự chi phối của cảm xúc. Từ trước khi dấn thân vào tình yêu, họ đã sớm biết cách sống một mình sao cho tốt. Dù sau này trong hoàn cảnh xấu nhất, phải xa rời bạn trai, họ cũng không bao giờ lâm vào cảnh dở sống dở chết.

 Đây không phải là mẫu phụ nữ yếu đuối, cần đàn ông chở che, chiều chuộng. Có thể điều này đi ngược lại với bản tính thích chăm sóc của đàn ông, nhưng ngày nay những cô gái như vậy càng được ưa chuộng hơn. Họ không khiến cho người mình yêu phải chịu nhiều áp lực, không thấy phiền phức vì luôn bị dựa dẫm, bám theo. Ngược lại, họ khiến cho đàn ông càng có thêm khao khát chinh phục, theo đuổi.

Empty

Nhờ tâm niệm trên nên Dần luôn tự mình làm tất cả mọi thứ, từ khi đi học cho đến khi đi làm, dù vất vả đến mấy nàng cũng không làm phiền đến ai. Có thể nói, tất cả những gì Dần có được đều từ hai bàn tay trắng mà gầy dựng nên. Chỉ cần bước vào tuổi trung niên Dần sẽ không cần phải lo lắng chuyện tiền nong nữa bởi của cải bạn tích cóp được đã dư tiều ba đời không hết.

Top 4: Tuổi Ngọ

Là con giáp sống phóng khoáng, lạc quan và thích phiêu lưu nên tâm hồn Ngọ luôn rộng mở. Ở họ có sự tươi mới, sáng tạo, ngọt ngào và cả đanh đá bản năng. Ham chơi là thế nhưng khi đã bắt tay vào công việc Ngọ luôn dồn mọi tâm huyết, sức lực của mình vào để đạt được thành quả cao nhất.

Empty

Nếu chú trọng phát triển sự nghiệp vào những mảng việc liên quan đến nghệ thuật, sáng tạo chắc chắn Ngọ sẽ gặt hái được nhiều thành công. Tuy nhiên, Ngọ đừng dễ dàng tin người, cũng đừng dốc hết ruột gan với ai khi chưa hiểu rõ đối phương nếu không bạn sẽ phải nhận lấy những hãm hại, ganh đua và thị phi không đáng có.

Top 5: Tuổi Thân

 Nàng giáp này là người tính tình phóng khoáng, họ không thích bị gò bó, không muốn bị phụ thuộc vào bất cứ ai, có phong thái của một nữ anh hùng, phiêu bạt khắp chốn giang hồ. Kinh nghiệm yêu đương của họ không hề ít, cô nàng tuổi Thân như một cơn gió, dường như không ai có thể trói buộc họ lại bên mình.

Empty

 Tình yêu của con giáp này thường là đối phương theo đuổi, níu giữ chứ bản thân họ luôn trung thành với tôn chỉ tự do, không cần đàn ông vẫn sống rực rỡ huy hoàng. Họ còn rất độc lập trong cả suy nghĩ và hành động, chỉ ở lại bên ai vì họ muốn chứ chẳng vì cần chỗ dựa hay bị giữ chân. Có lẽ chính vì sự mạnh mẽ có phần ngang tàng đó mà đàn ông càng si mê, say đắm người phụ nữ này, tham vọng có thể buộc gió lại, chinh phục trái tim và giữ họ bên mình, không gì có thể chia cách nổi.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn