Tử vi thứ 4 ngày 11/4/2018 của 12 cung hoàng đạo chuẩn nhất

( PHUNUTODAY ) - Sư Tử có một ngày làm việc cực kì hiệu quả, mang lại kết quả cao khiến sếp hài lòng. Bạn tự hào về bản thân và rất hào phóng đã khao bạn bè một bữa ra trò.

Tử vi thứ 4 ngày 11/4/2018 của 12 cung hoàng đạo mới nhất

BẠCH DƯƠNG (21/3 – 19/4)

Bạch dương hôm nay có một ngày vô cùng vui vẻ, hạnh phúc. Sáng sớm bạn đã thấy tinh thần phơi phới, chỉ thích đến chỗ làm rồi say sưa làm việc. Công việc tốt đẹp, không ai ý kiến gì với bạn cả và bạn luôn được đồng nghiệp cấp trên quý mến. 

depositphotos-original-1508384731

Tuy nhiên chuyện tình yêu chưa có gì tiến triển. Bạn đang mải miết tìm kiếm người tình trong mộng nên những người đi qua đều không hợp tiêu chí của bạn. Cố gắng hạ bớt tiêu chí xuống thì sẽ có được người yêu ngay nhé.

KIM NGƯU (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu có một ngày hăng say làm việc, bạn muốn thực hiện cho xong kế hoạch mà sếp giao. Tinh thần trách nhiệm của Kim Ngưu thực sự khiến nhiều người ngưỡng mộ nên dù bạn được sếp quý mến đồng nghiệp cũng không dám ý kiến gì đâu nhé.

SONG TỬ (21/5 – 24/6)

Ngày sao Kim 120 độ sao Hỏa cho thấy bạn cũng là người có nhiều cảm xúc, sự sáng tạo của bạn giúp bạn có thiên hướng nghệ thuật đàn hát, âm nhạc, kịch họa... Hôm nay rất có lợi cho những ai làm việc về những lĩnh vực này.  

Biết lắng nghe có nghĩa là im lặng ngồi đối diện bạn, tập trung vào từng lời đối phương nói và đối đáp khi bạn cần một lời khuyên. Chứ không phải là luôn im lặng, nhưng vì tâm trí chẳng để ý đến câu chuyện một chút nào. Nếu thế có nghĩa là bạn đang “vắng mặt” ngay khi đang ngồi đối diện họ.

CỰ GIẢI (24/6 – 22/7)

Mặt Trăng 45 độ sao Hỏa cho thấy Cự Giải đừng tỏ ra tự mãn khi bạn làm được việc người khác không làm được. Thực tế là trong nhiều lĩnh vực khác bạn lại không nhiều kiến thức bằng đối phương đâu.  Bạn tự hào là mình có thể làm nhiều việc một lúc? Và có thể hoàn thành chúng khá tốt đẹp? Nhưng tại sao lại không phải là hoàn thành từng thứ một với một kết quả hoàn hảo? Đa nhiệm không bao giờ đem lại hiệu quả như tập trung vào từng nhiệm vụ đơn lẻ. 

SƯ TỬ (23/7 – 22/8)

Sư Tử có một ngày làm việc cực kì hiệu quả, mang lại kết quả cao khiến sếp hài lòng. Bạn tự hào về bản thân và rất hào phóng đã khao bạn bè một bữa ra trò.

Tiền bạc với bạn không thành vấn đề vậy thì tại sao không mua cho mình vài món đồ mới sang chảnh một chút để thay đổi ngoại hình. Cố gắng chăm sóc bản thân hơn nhé, đừng chỉ chăm chăm đi làm không tốt đâu.

664-2e400e8aed029408fae529a8a5fb3ab5

XỬ NỮ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ chịu khá nhiều áp lực nên ngày hôm nay bạn chẳng muốn làm gì cả. Bạn thật sự mệt mỏi, không thiết tha gì. Chỉ muốn nhanh chóng hoàn thành công việc rồi về nhà xem tivi, nằm dài trên sofa. 

Đã thế chuyện tình yêu còn không như ý, người ấy không hiểu lại còn liên tục mạt sát bạn. Tình yêu như vậy thật khó bền, bạn cần nghiêm túc xem lại mối quan hệ này nhé. 

THIÊN BÌNH (23/9 – 22/10)

Mặt Trăng 45 độ sao Hỏa cho thấy có những tác nhân hướng cho Thiên Bình làm những việc đúng đắn. Khi cảm nhận được ưu điểm của bản thân, dường như năng lượng của bạn là vô biên. Tuy nhiên, đừng vì thế mà quá hăng say cho công việc khiến bạn ảnh hưởng tới sức khỏe.   

Làm việc có sự chuẩn bị luôn tốt hơn là những hành vi bộc phát. Kể cả đó là một dự án bạn đang nghiên cứu dở thì cũng đừng bỏ lơ nó vài tuần rồi một ngày bỗng nhớ đến, bạn lại mở nó ra. Cố gắng hoàn tất từng hạng mục nhỏ một bạn sẽ cảm thấy yên tâm hơn.

BỌ CẠP (23/10 – 21/11)

Ngày sao Kim 120 độ sao Hỏa cho thấy bạn đang cố giữ tinh thần lạc quan nhất có thể, bạn không muốn đến những điều tiêu cực diễn ra trong cuộc sống vì sợ chúng kéo lùi bạn lại. Tuy nhiên, bạn nên tôn trọng cả nỗi buồn của mình vì đó là thời điểm bạn được nhìn lại chính mình. Lắng nghe là một nghệ thuật và để làm điều đó, bạn cần tập trung cao độ vào câu chuyện đang diễn ra. Chẳng có gì giết chết cảm xúc nhanh hơn câu nói “Xin lỗi, bạn vừa nói gì vậy?”. 

NHÂN MÃ (22/11 – 21/12)

Nhân Mã đi làm là chỉ biết đi làm thôi. Bạn không muốn nói chuyện với ai, không thích tiếp chuyện bất cứ người nào. Bạn thực sự chỉ thích đeo tai nghe và hoàn thành công việc, còn lại mọi việc phía sau mặc kệ.

Nếu có ý định đi du lịch thì hôm nay nên tiến hành đi là vừa nhé. Rủ bạn bè, người thân, người yêu đi càng thích. Duyên nợ là do bạn tạo ra, cơ hội tình cảm đến thì đừng từ chối.

MA KẾT (22/12 – 19/1)

Lời cảnh báo của 12 cung hoàng đạo dành cho Ma Kết là hôm nay bạn gặp phải chút mâu thuẫn với đồng nghiệp, người thân. Cố gắng chăm sóc bản thân mình nhé. Nếu không người khác sẽ lợi dụng sơ hở, khiến bạn mệt mỏi đó.

Ma Kết hôm nay không nên đi chơi khuya, cũng không nên mang nhiều tiền trong người đề phòng mất cắp nhé. 

BẢO BÌNH (20/1 – 18/2)

Mặt Trăng vị trí Bảo Bình cho thấy bạn có khả năng chấp nhận bất cứ điều gì xảy ra với mình. Đây thực sự là ưu điểm của bạn vì không phải ai cũng có thể khách quan, điềm tĩnh, vô tư và độc lập như bạn.  

Đừng ôm đồm quá nhiều việc vì ngay cả khi có thể hoàn thành công việc một cách êm đẹp thì chất lượng cũng chỉ tầm tầm vừa đủ. Thay vào đó, bạn hãy tập làm từng thứ một, giải quyết gọn gàng trước khi tiến sang việc khác. 

SONG NGƯ (19/2 – 20/3)

Mặt Trăng ở vị trí Song Ngư cho thấy bạn rất dễ tiếp thu năng lượng từ những người khác, vì thế hãy tránh những người tiêu cực và tiếp xúc nhiều hơn với những người tích cực, mang lại cho bạn sự lạc quan, vui vẻ hơn trong cuộc sống.

Hãy thường xuyên xem xét lại nhiều khoản chi không cần thiết trong ngày, trong tuần, trong tháng cũng như cân nhắc kỹ hơn đến vấn đề tiêu tiền trong tương lai. Có như thế dần dần bạn mới tìm cách chi tiêu khôn ngoan và hợp lý hơn.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link