Tử vi thứ 4 ngày 11/7/2018 của 12 cung hoàng đạo chuẩn nhất

( PHUNUTODAY ) - Cùng xem tử vi nói gì về tình yêu, công việc và tiền tài của 12 cung hoàng đạo vào ngày mai 11/7/2018 nhé!

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Xem bói tử vi hôm nay nhận thấy ngày mới của Bạch Dương tương đối vất vả với công việc và nhiều khả năng bạn có những quyết định tương đối vội vàng và thiếu sự tính toán cho nên khó có thể tìm kiếm và tận dụng tốt các cơ hội của mình trong ngày hôm nay.

Có thể bạn sẽ cần tới sự liên kết nhóm và biết cách tôn trọng những ý kiến của mọi người có như vậy vận trình mới có những thay đổi đáng kể và tránh mắc sai lầm. Tình duyên của Bạch Dương về cơ bản không đáng ngại và có được sự san sẻ những gánh nặng trong cuộc sống. Có điều vận tài chính không tốt nên bạn chẳng thể nào cảm thấy thoải mái và cũng khó dành cho người ấy một món quà được.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Mặt trăng và sao Hỏa hợp với nhau góc 120 độ, Kim Ngưu có một ngày thứ 3 khá tuyệt khi mà công việc mang tới cho bạn những tin tức tốt lành. Công sức chăm chỉ làm việc cuối cùng cũng tới ngày hái quả, cấp trên ưng ý với thành quả của bạn lắm đó.

Ngưu Ngưu hôm nay sức khỏe khá tốt, bạn cũng đang có tâm trạng hứng khởi để làm việc nữa. Quả là một ngày đẹp trời phải không nào, thế nên sao có thể bỏ lỡ được việc  làm cho mọi chuyện trở nên tuyệt vời cơ chứ.

Bạn dùng khả năng sáng tạo của mình vào công việc và không muốn để cho mọi thứ trở nên lãng phí nên đã làm đến đâu là chắc chắn phải có thành quả đến đó. Nghe thì cao siêu nhưng ai cũng có thể làm được ấy mà.

easter-3204589__340

Song Tử (21/5 – 21/6)

Tình yêu của hai bạn hài hòa, êm ấm khiến bạn vô cùng hài lòng. Hôm nay hãy cố gắng về sớm để dành thời gian cho người ấy Song Tử nhé. Những ai vừa vượt qua giai đoạn thất tình cũng cảm nhận được là mình đã đỡ cảm thấy đau buồn và tủi thân hơn trước rất nhiều, thay vào đó là cảm giác bình yên đến kỳ lạ.

Có thể thời gian tới bạn đã có thể bắt đầu tìm hiểu những người mới. Bạn có dấu hiệu thăng tiến trong sự nghiệp của mình. Không chỉ dành lời khen mà họ còn thừa nhận rằng bạn đã nỗ lực rất nhiều để có được thành quả như hiện tại.

Nhờ đó, bạn cảm thấy tự tin hơn, hào hứng đón nhận những cơ hội mới hơn. Một ngày vui, tràn đầy năng lượng nên bạn không cảm thấy có vấn đề gì liên quan tới sức khỏe. Để duy trì cơ thể khỏe mạnh, bạn nên duy trì thói quen ngủ sớm và ăn nhiều rau sạch, tránh xa chất kích thích có hại cho sức khỏe.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Sau thời gian tìm hiểu, người ấy đã hoàn toàn đặt niềm tin vào bạn. Vì thế, Cự Giải đừng phụ lòng tin của ai đó nhé. Hãy cố gắng thể hiện ra ngoài sự quan tâm, chăm sóc dành cho đối phương. Đừng để họ hoài nghi vì thấy bạn ít bày tỏ cảm xúc của mình mặc dù bên trong bạn rất tình cảm và dịu dàng.

Hôm nay là ngày bạn được thể hiện sự sắc bén khi nhanh chóng giải quyết những rắc rối xảy ra với bản thân và cả những người xung quanh. Tuy vậy, đừng quá khiêm tốn với những nỗ lực của mình khiến mọi người đánh giá sai về bạn. Nếu ai khen ngợi cứ vui vẻ đón nhận và cố gắng phát huy khả năng của mình nhiều hơn nữa.

Bạn tỏ rõ cho mọi người thấy khả năng kiểm soát trong vấn đề chi tiêu của bản thân. Dù có những món đồ rất thích nhưng bạn rất giỏi kiềm chế cho sự ham muốn đó qua đi rời cân nhắc xem bản thân có thực sự cần nó hay không.

 Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tử vi hàng ngày cung Sư Tử hôm nay sẽ là một ngày tuyệt vời để bạn có thể bắt tay và việc xây dựng các mối quan hệ tình cảm từ chuyện yêu đương tới quan hệ bạn bè. Một ngày để bạn bắt đầu làm quen với nhiều người hơn cũng như kết nối với bạn bè cũ một cách thoải mái. Hôm nay bạn cũng có thể nhờ quan hệ bạn bè để kết nối tình cảm của các bạn tốt hơn.

Những cuộc hẹn hò với các bạn có sự xuất hiện với người ấy cũng đủ để người ấy cảm thấy tự hào, hào hứng và tin tưởng hơn về các mối quan hệ hiện tại. Trong ngày mới của bạn dường như bạn đang có được sự thuận lợi bởi công việc được sắp xếp khá chu đáo và bạn cũng hoàn toàn chủ động để có thể sớm kết thúc được công việc của mình.

Thêm vào đó bản thân bạn cugnx có các mối quan hệ tốt nên cũng dễ tìm kiếm được sự hợp tác từ mọi người.

nhung-goc-nhin-binh-di-tu-cuoc-song02

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Hôm nay xem vận trình tử vi của cung Xử Nữ nhận thấy bạn đang bị ảnh hưởng bởi các vấn đề đáng lo ngại về tình cảm khi chuyện cũ chuyện mới đến dồn dập. Do đó trong ngày mới của bạn sẽ phải gặp khá nhiều khó khăn khi tìm kiếm sự thấu hiểu và thuyết phục với người ấy rằng chuyện cũ là chuyện đã qua.

Hãy lựa cách trò chuyện để họ tin rằng bạn là người đáng để đặt niềm tin nhưng dù thế nào sự chân thành của bạn nếu thực sự tồn tại thì chẳng lo người ấy sẽ không hiểu bạn đâu nhé. Ngày mới với nhiều vấn đề lo lắng nên bạn cũng khó có được sự tập trung cao độ nhất cho công việc nên có thể tiến độ công việc không đạt được như thường ngày.

Bạn sẽ cần thận trọng với sự kiểm tra và nếu như mắc sai lầm thì hôm nay trong mắt cấp trên bạn sẽ khó giữ được hình ảnh của mình đấy. Vận sức khỏe may mắn khá ổn và tài chính dù không khấm khá nhưng nó cũng không phải là vấn đề đáng lo ngại nhất của bạn trong ngày hôm nay.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình cần dành nhiều thời gian hơn cho một nửa của mình vì gần đây họ có cảm giác bị bỏ rơi vì thái độ thờ ơ của bạn. Thời gian này, bạn cũng dể nổi nóng hơn thường lệ do công việc không được thuận lợi.

Tuy nhiên, bạn nên phân biệt việc công, việc tư, hãy bình tĩnh lại và cố gắng giải quyết mọi chuyện thật sáng suốt. Bạn chợt nhận ra rằng cuộc sống vốn dĩ không hề lung linh, đẹp đẽ như trong mơ. Tuy nhiên bạn cũng không vì điều này mà mất đi ý chí phấn đấu.

Bạn có thể vừa học lý thuyết vừa khéo léo áp dụng vào thực tế, chỉ có chịu khó học hỏi, bạn mới trưởng thành và đuổi kịp người khác. Nếu cảm thấy mệt mỏi vì công việc bạn nên gác mọi thứ sang một bên để có thể vui đùa cùng con hoặc nếu chưa có con có thể vui chơi với trẻ nhỏ vì chỉ khi trải nghiệm mọi việc dưới con mắt của trẻ thơ bạn mới cảm thấy đỡ bí bách hơn với những quan niệm, góc nhìn cũ của bản thân.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp sẽ đối diện với áp lực vô cùng lớn trong ngày hôm nay khi bạn đang đang đứng giữa tình thế bị ép phải hoàn thành. Công việc cấp trên giao phó sẽ tương đối nhiều và bạn biết rằng nếu như thời điểm này bạn cố gắng hơn và đạt chỉ tiêu công việc thì sự đền đáp từ sự cố gắng của bạn cũng không hề nhỏ.

Điều này đồng nghĩa bạn sẽ khá vất vả và thời gian dành cho gia đình của mình không nhiều, những mối quan hệ thân thiết sẽ cần phải là đối tượng vị hi sinh vì sự nghiệp của bạn. Do đó, trước khi khởi động công việc của mình đừng quên tìm sự chia sẻ từ mọi người bằng chính những chia sẻ về khó khăn và thử thách bạn đang gặp khải.

Sự khéo léo và linh hoạt trong việc nhờ tới sự giúp đỡ và thấu hiểu của người thân sẽ giúp bạn an tâm hơn với mục tiêu của mình và cũng giúp quan hệ tình cảm vẫn giữa được sự bền chặt.

Vận tài chính của bạn hiện tại không có gì đáng lo ngại và bạn vẫn có được một lịch trình chi tiêu tốt nhất thời điểm hiện tài.

chicks-1339365_960_720

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Chuyện tình cảm của Nhân Mã khá thuận lợi, buổi tối hôm nay hứa hẹn là buổi hẹn hò rất vui vẻ bên người thương. Còn chờ gì nữa mà không cùng người ấy thưởng thức bữa tối lãng mạn bên ánh nến lung linh, tiếng nhạc êm đềm hay uống cà phê trên tầng thượng lộng gió.

Dường như bạn đang chăm chỉ hết mức trong công việc để có thể chứng tỏ khả năng và có được sự công nhận từ mọi người. Nhưng lời khuyên cho bạn là hãy cứ cố gắng đừng quá mong đợi mọi người công nhận vì chỉ cần bạn tập trung hoàn thành nhiệm vụ với ý thức tốt là cũng đã đủ làm chính bản thân mình an tâm rồi, trong khi đó người ngoài chưa chắc đã hiểu hết tính chất công việc và nỗ lực của bạn.

Cuối ngày, bạn nên dành nhiều thời gian nghỉ ngơi, bồi dưỡng sức khỏe cho bản thân. Đi làm về tự thưởng cho mình và mọi người một bữa ăn ngon tự làm vừa cải thiện sức khỏe, vừa giảm stress, còn hơn lang thang ngoài đường ăn đồ không đảm bảo cho sức khỏe.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết theo tử vi hôm nay có một vận trình vô cùng hài hòa và bình yên. Mọi thứ như đang sắp đặt cho bạn một ngày được nghỉ ngơi vào ngày giữa tuần thì phải. Công việc vẫn vận hành tốt và kinh nghiệm giúp cho bạn sớm hoàn thành được chúng mà chẳng có biến cố đáng kể nào xảy ra.

Thêm vào đó, tử vi ngày mới của Ma Kết có thể là những biến đổi tích cực về các cơ hội kiếm tiền cũng như giúp bạn tin tưởng vào kế hoạch công việc của mình sắp tới.

Thể chất tốt, tinh thần tốt và công việc ổn định tạo điều kiện tốt nhất để Ma Kết có thể dành cho mình những khoảng thời gian cho việc riêng tư. Bạn dành sự quan tâm tới người ấy và có thể đây là bước tiến quan trọng để bạn ra tay tán tỉnh một ai đó hoặc xây dựng một mối quan hệ bền vững, tin cậy hơn.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình cảm thấy rất hạnh phúc trong chuyện tình cảm khi nhận ra rằng càng ở bên người ấy lâu bạn càng cảm nhận được sự chân thành của đối phương. Vì thế, bạn luôn mong muốn mang đến cho một nửa của mình những điều tốt đẹp nhất.

Tuy nhiên, họ không cần điều gì quá to lớn ngoài sự quan tâm, chăm sóc của bạn. Bạn được khen làm việc rất chuyên nghiệp và đây là lý do bạn nhận thêm nhiều nhiệm vụ mới. Dù sao cũng đừng nhận thêm bất cứ trách nhiệm nào vào hôm nay vì bạn đang có dấu hiệu quá tải. Hãy chỉ tập trung vào những gì bạn đang nắm trong tay để đảm bảo rằng bạn có thể hoàn thành chúng một cách tốt nhất.

Thêm vào đó, học cách điều tiết đam mê của bản thân nữa nhé, bằng không, bạn sẽ rất dễ bị rơi vào tình thế bất lợi đấy. Bạn cần sắp xếp lại lịch trình sinh hoạt và làm việc của mình cho hợp lý hơn. Chính bạn cũng đã và đang cảm thấy những vấn đề đáng lo ngại liên quan đến sức khỏe nhưng vì quá say mê làm việc nên bạn đã bỏ qua hết các dấu hiệu của cơ thể.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tử vi thứ 4 hôm nay của 12 cung hoàng đạo cho rằng Song Ngư không thể chậm trễ trong ngày hôm nay khi có khá nhiều điều cần làm để bạn hoàn thành công việc. Các kế hoạch nghỉ ngơi của bạn chỉ có thể thực hiện nếu như bạn biết tận dụng tốt đa thời gian của mình để giải quyết công việc và làm việc một cách cẩn thận và tập trung.

Vấn đề tài chính không phải là điều đáng lo ngại của bạn hiện tại vì vậy bạn có thể toàn tâm và toàn ý lo cho công việc của mình. Chuẩn bị một tinh thần tốt, sức khỏe tốt để làm việc và giúp mình hoàn thành kế hoạch của mình hôm nay nhé. Tình cảm cho bạn có được chỗ dựa tin tưởng để tích cực nỗ lực.

Các bạn có một tình cảm yêu thương vô cùng tốt và mặc dù tình yêu này luôn cần sự chăm sóc đặc biệt nhưng nếu bạn bận thì cũng sẽ được chia sẻ từ chính người ấy vậy. Bạn cần sự giúp đỡ và tin tưởng trong tình yêu hiện tại thì người ấy sẽ mang lại cho bạn tất cả những điều bạn đang cần.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link