Tử vi tháng 8/2018 của cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là khái quát về tử vi của cung Bảo Bình trong tháng 8/ 2018 bạn đọc có thể tham khảo để có thể đưa ra những quyết định đúng đắn liên quan đến phong thủy trong năm tới giúp con đường tài lộc cùng công danh sự nghiệp luôn đại cát đại lợi.

Tử vi tháng 8/2018 của cung Bảo Bình

Dường như Bảo Bình đang gặp khó khăn khi hoàn thành mọi trách nhiệm trong công việc, Bảo Bình hình như đã quên mất năng lực của bản thân đồng thời cũng không tận dụng được những cơ hội mà mình có. Có vẻ do bạn đã ôm đồm quá nhiều việc dẫn đến căng thẳng và rối loạn. Vì thế công việc dường như cũng tiến triển khá chậm.  Hãy nhớ rằng xung quanh bạn luôn có những đồng nghiệp sẵn sàng giúp đỡ, hãy thử đề nghị chắc chắn bạn sẽ cảm thấy ổn hơn rất nhiều đấy.

3e577dce8a9681b5_f26d4cb7ec1b140a_39607514943808682154671-640x989

Bù lại những rắc rối trong công việc, tư vi 12 Cung Hoàng đọa nhận thấy trong tháng 8 này chuyện tình cảm của Bảo Bình có nhiều tín hiệu nở rộ.

Nếu như bạn đang yêu, tình cảm của cả hai sẽ có nhiều thử thách nhưng cũng không ít niềm hạnh phúc. Còn với cự giải độc thân, bạn sẽ có cơ hội làm quen với một số người khá thú vị.

Có một tin khá tốt lành đó là tình hình sức khỏe của bạn sẽ được cải thiện trong tháng này. Lời khuyên mà tử vi 12 Cung Hoàng đạo muốn dành cho Bảo Bình trong tháng này đó là hãy chăm chỉ tập thể dục thể thao nhiều hơn nhé!

Đừng chi tiêu quá mạnh tay Bảo Bình nhé, vì tình hình tài chính tháng này của bạn không được suôn sẻ cho lắm. Nếu cứ tiêu một cách bừa bãi, không có kế hoạch thì bạn sẽ vướng phải cảnh nợ nần đó. Bắt đầu từ tuần cuối của tháng, Bảo Bình sẽ có được nguồn tài chính dồi dào, hãy cố gắng lên kế hoạch chi tiêu hợp lý hơn nữa nhé!

Tử vi năm 2018 Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình năm 2018 sẽ gặp một chút bấc đắc chí với thời cuộc và gặp một số sự suy thoái trong tham vọng của họ. Thay vì bạn tập trung vào sự nghiệp, bạn sẽ phải tập trung chủ yếu vào các mối quan hệ. Song, bạn sẽ có xu hướng tự cô lập với người khác. Bạn sẽ cảm thấy thoải mái nhất có thể trong thời gian này.

Về công việc, từ tháng 6 trở đi tình hình sẽ khả quan hơn, đây sẽ là thời gian thành công, bạn sẽ xử lí tốt các vấn đề. Trong thời gian này bạn cần giữ tốc độ làm việc như bây giờ.

Về tình duyên, Bảo Bình còn độc thân sẽ có đối tượng tiềm năng đang chờ đợi. Bạn sẽ cảm thấy một kết nối mạnh mẽ giữa bạn và người bạn sẽ gặp sắp tới. Song sự thông cảm lẫn nhau sẽ là một vấn đề, kết quả là một cơ hội lớn để tạo thành một ràng buộc mới và mạnh mẽ trong cuộc sống của bạn.

f1f127f6da1a7db13800e758a95b60d2

Tháng 8 sẽ mang lại tâm trạng khá nghiêm túc dành cho bạn. Bạn sẽ nghiêm túc hơn với mối quan hệ này và nghĩ tới một tương lai ổn định. Tình hình trong sự nghiệp không hấp dẫn và chuyển biến gì nhiều. Bạn đã có cơ hội chính vì vậy nếu bạn đã lãng phí nó thì không có gì để làm bây giờ.

Khoảng thời gian cuối năm 2018 sẽ mang lại cho bạn rất nhiều năng lượng tinh thần, Bảo Bình có thể xử lý số lượng lớn các thông tin một cách dễ dàng. Song bạn không thể thực sự tận dụng nó vào trong công việc. Bạn nên tập trung vào việc học tập và chuẩn bị cho tương lai của mình một cách tốt nhất.

Về sức khỏe cần phòng ngừa các căn bệnh trong những ngày lạnh, nhất là thời điểm giao mùa.

Bài viết chỉ mang tính chiêm nghiệm!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link