Tử vi thứ 4 ngày 30/5/2018 của 12 cung hoàng đạo mới nhất

( PHUNUTODAY ) - Kim Ngưu có quan hệ bất hòa với đối phương, Bảo Bình cần có tính kỷ luật hơn.

Bạch Dương (25/3 – 19/4)

Các mối quan hệ xã giao của Bạch Dương rất tốt, chúng được xây dựng trên sự gần gũi, thân tình chứ không hề hời hợt chút nào. Bạn nhận được sự đồng tình, ủng hộ và giúp đỡ từ chính những người bạn này trong cả công việc, học tập và cuộc sống.

Vận trình trong ngày tốt như vậy, bạn đừng vùi mình trong nhà hay bó hẹp với các mối quan hệ cũ nữa. Hãy ra ngoài, tham gia các buổi tiện để tiếp xúc, làm quen với nhiều người hơn nữa. Dù chưa thể hân thiết ngay nhưng biết đâu sau này sẽ thành tri kỉ.

tuvicongiap276

Quan hệ giữa các thành viên trong gia đình của Bạch Dương cũng rất ấm áp, nếu có một buổi họp mặt gia đình thì nhất định đừng bỏ qua. Tình cảm chính là chỗ dựa vững chắc, ngọt ngào và êm ái nhất của bạn trong cuộc đời này.

 Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Thứ tư cho thấy Kim Ngưu cảm thấy chán nản, mệt mỏi dù chẳng có nguyên nhân cụ thể nào cả. Nếu có thể bạn hãy đi spa hay ra ngoài dạo phố để thư giãn, thả lỏng toàn thân và tái tạo sức sống cho mình. Hãy tự thưởng cho mình một ngày được hưởng thụ đi nào.

Hôm nay hãy đề phòng tổn thất về tiền bạc như rơi mất tiền hay bị trộm cướp. Ra đường cần chú ý tài sản, tư trang, tránh để kẻ gian có cơ hội lấy mất. Ngoài ra cũng không nên cho người khác vay mượn tiền vì rất khó đòi lại được.

Giữa các cặp đôi xảy ra quan hệ bất hòa, tranh cãi liên miên vì những lý do không đâu. Hơn nữa, hôm nay Kim Ngưu rất nóng tính, bạn cũng chẳng nhường nhịn câu nào nên mọi thứ cứ xào xáo lên hết cả, tình cảm bị hao hụt đáng kể.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử cảm thấy mệt mỏi với những mối quan hệ xã giao, bạn nói chuyện với người khác không hợp nên dễ gây hiểu lầm, nói một đằng hiểu một nẻo. Nếu không khéo ăn khéo nói thì đừng nên nói gì, bởi càng nói càng dại, càng gây chuyện hiểu lầm mà thôi.

tuvihoangdao21

Trong khi giao tiếp với người khác, Song Tử đừng giả bộ ngớ ngẩn hoặc thể hiện thái độ không rõ ràng nhé. Người ta sẽ có cớ tự ý kết luận nếu bạn như vậy, thẳng thắn là biện pháp tốt nhất với bạn lúc này.

Trong công việc, hãy thuận theo kế hoạch, làm từng bước một, chậm rãi thận trọng nhưng không ù lì. Nếu gặp phải những việc ngoài tự tính thì hãy tạm hoãn lại, chớ vội vàng mà sau này phải đi xử lý hậu quả.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Hôm nay cho thấy Cự Giải và người yêu có thể cãi nhau vì một chuyện bé cỏn con, nhưng kết cục chưa chắc đã là xấu. Thông qua trận cãi vã này mà bạn và đối phương thêm hiểu nhau hơn, thông cảm cho nhau cũng như nhận ra những sai sót, khuyết điểm của bản thân để cùng sửa đổi.

Khi ứng xử với đối phương, Cự Giải nên đặt mình vào vị thế của họ mà cư xử. Tính bạn hào sảng nhưng lại hơi vô tâm, ít khi nghĩ xem mình làm như vậy có khiến đối phương buồn hay tổn thương không. Vì thế, hôm nay là dịp tốt để bạn tự kiểm điểm lại chính mình đó.

Nếu cảm thấy không thích những hoạt động ồn ào, huyên náo thì Cự Giải hãy tham gia một số công tác từ thiện hoặc câu lạc bộ theo sở thích. Môi trường nhẹ nhàng sẽ khiến bạn cảm thấy thư giãn và thoải mái hơn.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Hôm nay, Sư Tử khá vội vã và nói chuyện khá nhiều. Vì thế, suy nghĩ của bạn có thể không bắt kịp lời nói mà bạn nói ra và gây sự sai sót. Bạn nên viết ra danh sách cho chính mình và đánh dấu công việc đã hoàn thành.

Sư Tử không nên quá xúc động về một số điều nhất định và với bất cứ điều gì bạn muốn nói đến. Bạn cần chậm lại và suy nghĩ kỹ hơn trước khi chia sẻ điều gì.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Những điều tốt đẹp trong cuộc sống dường như rất hấp dẫn bạn hiện nay. Bạn muốn mình thật sang trọng và sẽ có điều đó trong một vài ngày. Bạn cũng cảm thấy chiếm hữu nhiều hơn mức bình thường, nhưng bạn phải cố gắng kiểm soát điều này.

tuvihoangdao244

Hãy nhớ rằng để hài lòng với cuộc sống, bạn cần phải sắp xếp tài chính của mình một cách khoa học và cân bằng ngân sách. Khi đó, đời sống tình cảm của bạn cũng trở nên tốt hơn.

Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Thiên Bình muốn có cảm giác được yêu thương, được thuộc về ai đó, được nâng niu chiều chuộng. Do đó, ở bên cạnh những người bạn giúp bạn cảm thấy mình nhận được nhiều sự quan tâm và giúp đỡ.

Tâm trạng của bạn sẽ dễ thay đổi, vì vậy bạn cần những người bạn để tìm nơi dựa vào. Cố gắng tránh ăn quá nhiều, bởi vì cảm giác mong muốn này sẽ chỉ khiến bạn cảm thấy tệ hơn.

Bọ Cạp (24/10 - 21/11)

Một tâm trạng mang vẻ bí mật đang “lấn chiếm” bạn trong vài ngày tới và mọi người dường như không quá bận tâm đến bạn. Bạn bè của bạn đang “cuốn” vào những gì họ đang làm trong khi bạn chỉ muốn thu mình vào không gian riêng tư.

Bọ Cạp không cảm thấy có tinh thần đồng đội và cảm xúc của bạn chỉ muốn bảo vệ bản thân và suy nghĩ về các vấn đề cá nhân.

 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Mặt Trăng ở vị trí Nhân Mã cho thấy bạn say mê khám phá nhưng dường như mọi thứ không được như bạn kỳ vọng trong một thời gian mà bạn yêu cầu. Hãy chờ thêm một thời gian nữa vì nên nhớ việc gì cũng cần thời gian để thay đổi cho phù hợp.

tuvimayman

Bản chất của con người là muốn chứng minh rằng mình đúng, nhưng nó hiếm khi hiệu quả. Trong xung đột, cảm xúc không được kiểm soát khiến bạn tự làm tổn thương mình chiến đấu trong một trận chiến có thể khiến bạn và mối quan hệ bị tổn hại nghiêm trọng. Vì thế, lúc cần hãy biết giữ im lặng để “thiên hạ thái bình”.

Đừng lười mà quên luyện tập thường xuyên đảm bảo sức khỏe đấy nhé. Đó có thể là đi bộ, hoặc các bài tập nhẹ nhàng để toàn thân được vận động, đốt cháy calo, tráng tình trạng cơ bị co cứng gây ảnh hưởng đến sức khỏe.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết chớ nên vội vàng, nếu không bạn có thể bỏ qua những chi tiết quan trọng lúc nào không hay.

Hãy biết trân quý những gì đang có, hài lòng với những gì thuộc về mình, sống một cách thiết thực tại chính giờ phút mình đang sống mới là cách sống mà bạn cần hướng tới.

Tập thể dục hàng ngày, cho dù chỉ là những vận động nhẹ nhàng cũng là điều vô cùng cần thiết. Ví dụ như nếu bạn đi bộ khoảng 15 phút mỗi ngày, bạn sẽ đốt cháy thêm 100 calo, việc này rất cần thiết cho sức khỏe của bạn.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình rất chăm chỉ, bạn làm việc không biết mỏi mệt nhưng bạn hay lo lắng và cần phải có kỉ luật hơn.

tuvituanhoangdao-8-390x205

Cần duy trì tâm thái luôn thoải mái dễ chịu, không cần lúc nào cũng phải gây khó khăn với chính mình, bất luận gặp phải điều gì thì cũng không nên tức giận với chính mình, nhất định phải thiện đãi bản thân.

Bạn thường xuyên thiếu tập trung có khi là vì không ngủ đủ giấc. Thiếu ngủ có thể là nguyên nhân của chứng sa sút trí tuệ. Vì thế, tốt nhất là khi nào mệt hãy gác mọi thứ sang một bên để có giấc ngủ thật sâu, thật ngon.

Song Ngư (19/2-20/3)

Những Song Ngư trưởng thành và ngoan ngoãn hơn là nhờ cách dạy dỗ nghiêm khắc của bố mẹ. Họ vẫn yêu thương bạn nhưng trên cơ sở khuyến khích việc làm đúng và phạt hay nhắc nhở việc bạn làm sai. Có thể bạn quan tâm: Cung Song Ngư nữ - cô nàng đa nhân cách luôn kiếm tìm chân tình

Hãy thư giãn, thoải mái khi có ai đó chê bai bạn. Trong hàng nghìn người ngoài kia, chắc chắn sẽ có những người cho rằng hành vi của bạn là không thích hợp, cách suy nghĩ của bạn là sai lầm, cách bạn ăn mặc không hợp thời trang… Thế nhưng vẫn có người khen ngợi những điều đó của bạn, vì thế, đừng quá bận tâm khi bạn được là chính mình.

Nếu ngồi một chỗ quá lâu, chức năng của não sẽ chậm lại, ít linh hoạt. Vì thế, nên ý thức việc hoạt động nhiều hơn. Khi các cơ hoạt động giúp đảm bảo lượng máu và oxy cho não bộ hoạt động tốt, hơn nữa còn giúp khởi động các chất hóa học có ảnh hưởng đến não và tâm trạng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link