Bí quyết khiến chồng mê mẩn trên giường, không thèm tơ tưởng con giáp thứ 13

( PHUNUTODAY ) - Chiều chồng trên giường là cả nghệ thuật để giữ chặt trái tim chàng, khiến chàng không còn giây phút nào tơ tưởng đến người đàn bà khác.

Luôn “tấn công” bằng những lời mật ngọt

Khi ở trên giường, ngoài thân hình quyết rũ của mình thì bạn cũng luôn phải “rót mật” vào tai chồng bằng những lời khen ngợi. Hãy thủ thỉ bên tai chồng vài câu đường mật, chẳng hạn như khen chồngg giỏi giang, là người biết quan tâm, chiều chuộng vợ… hoặc đơn giản là khen chồng giỏi về chuyện ấy làm vợ thỏa mãn. Những lời nói ấy có sức mạnh mãnh liệt hơn cả liều thuốc kích dục, cuộc yêu sẽ rất nồng nhiệt.

Thực hiện màn dạo đầu bằng chiếc lưỡi ướt át và đôi tay mềm mại

Trong mỗi cuộc vui, màn dạo đầu rất quan trọng, kích thích dây thần kinh cảm giác để tăng tốc độ cuộc yêu nhanh chóng bước vào giai đoạn cao trào. Vì thế nào người vợ biết chiều chồng ở giai đoạn đầu sẽ giúp cho anh ấy dễ đạt được cực khoái ở giai đoạn về sau.

chuyen-yeu

Để làm được điều này, bạn hãy dạo đầu cho chàng bằng miệng, môi và lưỡi, kết hợp với bàn tay mềm mại để vuốt ve sẽ giúp anh ấy cảm thấy sung sướng và nhanh đạt được khoái cảm hơn. Vì thế, bạn hãy tự tin thực hiện “oral sex” cùng với những hành động bằng tay để khiến “cậu nhỏ” của chàng hưng phấn. Như vậy cuộc “yêu” sẽ mĩ mãn hơn.

Khi ở trên giường cần phải hư thì mới hấp dẫn

Khi ở trên giường bạn không nên quá khách sáo với chồng. Thay vì chỉ “dạ, vâng” thì hãy nói “em phải làm gì để anh thích nhất”. Bước vào cuộc yêu chồng sẽ thích nghe những lời nói “trần trụi” mà vốn trong cuộc sống bình thường bạn không bao giờ nói ra hơn. Hơn nữa, chàng thích bạn mạnh rạn trong trong chuyện ấy chứ không phải e ấp, khiến cuộc yêu nhàm chán. Hãy “hư” mới có thể tạo cảm hứng cho “cậu bé” và giúp chàng bùng cháy được khao khát, giúp cuộc yêu thêm phần hoàn hảo hơn.

cach-chieu-chong-tren-giuong-2_0_0

Không nên bị động, cần chuyển sang tư thế chủ động “tấn công”

Bạn hãy chủ động “tấn công” để chàng bất ngờ và có cảm giác thú vị. Sự chủ động này sẽ khiến chàng bị kích thích, “sung sướng” và bùng cháy để đáp trả lại hành động của bạn. Chính vì thế, thay vì luôn bị động “nằm dưới” thì bây giờ bạn hãy chủ động “nằm trên” để kiểm soát cuộc yêu, đẩy tốc độ lên cao trào, để chàng thỏa mãn.

Vẫn âu yếm khi cuộc yêu đã tàn để kéo dài cảm giác “khoái lạc”

Sau khi “thỏa mãn” thì cả hai đều có cảm giác mệt mỏi và muốn lăn ra ngủ, nhưng bạn vẫn hãy dành một chút thời gian để “review” lại cuộc yêu bằng cách âu yếm, vuốt ve chàng. Với màn kết thúc như thế, chàng sẽ rất hạnh phúc và đó chính là động lực để chàng hưng phấn, nhiệt huyết, mãnh liệt hơn nữa cho các cuộc yêu lần sau.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT