Cuối năm Tân Sửu: 3 con giáp được Thần Tài gọi tên, đường quan lộ thênh thang, tiền bạc đếm không xuể

( PHUNUTODAY ) - Trong thời gian cuối năm 2021 này có 3 con giáp dưới đây được ăn lộc Thần Tài, cuộc sống có nhiều chuyển biến tích cực.

Tuổi Ngọ

Theo tử vi 12 con giáp, những người sinh năm Ngọ thường rất vui vẻ, hoạt bát, thích kết bạn và có kỹ năng xã hội cao. Người tuổi này đi đâu cũng có bạn. Khi khó khăn, dễ gặp được quý nhân, có cơ hội chuyển bại thành thắng.

Cuối tháng 12 âm thì vượng khí ngập tràn, vận tài lộc của người tuổi Ngọ tăng lên đáng kể. Con giáp may mắn này không chỉ được sếp quý mến, đồng nghiệp tin tưởng mà đường tình duyên của họ cũng vô cùng viên mãn. Đặc biệt trong thời gian này nếu tuổi Ngọ nào đang làm ăn buôn bán thì cực kỳ may mắn, tiền bạc cứ ùn ùn kéo tới nhà thoải mái tiêu pha, đếm tiền không xuể. 

Người tuổi Ngọ có thể thực hiện được những ước mơ đã ấp ủ bấy lâu nhau như mua nhà, sắm xe, hoặc thay đổi nội thất trong tư trang của mình. Phải nói rằng tuổi Ngọ sẽ có những khoảng thời gian vô cùng hạnh phúc.

con-giap-may-man-3-nam-toi-pntd-1120

Tuổi Dậu

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Dậu chính là con giáp siêng năng, chăm chỉ tính tình thẳng thắn, phóng khoáng, có sao nói vậy. Những chú Gà họ thuộc tuýp người hướng ngoại, thích giao tiếp, thích kết bạn với mọi người. Con giáp này phù hợp với các công việc đòi hỏi sự sáng tạo như kinh doanh, nghệ thuật.

Từ cuối tháng 12 âm lich do bản mệnh tuổi Dậu may mắn nên sẽ gặp nhiều điều tốt lành. Đặc biệt, đối với những người làm công ăn lương thì con đường sự nghiệp của họ ngày càng rộng mở, thăng hoa với nhiều cột mốc đáng nhớ như thăng lên vị trí lãnh đạo, mở ra công ty riêng, có nguồn thu dồi dào. Người tuổi Dậu kinh doanh thì phát tài phát lộc, mọi sự hanh thông ít khi phải nghĩ ngợi nhiều.

tuoi thin

Tuổi Thìn

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Thìn vốn rất thông minh và luôn điềm tĩnh và khôn khéo. Nhiều người không hiểu cho rằng tuổi Thìn khá thực dụng, suy nghĩ thấu đáo, không mù quáng cũng như bốc đồng, đặc biệt là trong công việc.

Cuối tháng 2 âm lịch do vận phúc của người tuổi Thìn rất vượng. Họ được lãnh đạo coi trọng, thường xuyên giao phó những nhiệm vụ quan trọng. Không chỉ thế, con giáp may mắn được quý nhân đưa đường chỉ lối nên sớm gặt hái được thành công thăng quan tiến chức ào ào khiến cho ai cũng phải ngưỡng mộ.

Đặc biệt, trong thời gian này tuổi Thìn còn có thể mở rộng thêm nhà xưởng, hoặc kinh doanh buôn bán. Bởi đây là thời kỳ tuổi Thìn đang rất lộc về đường tài lộc, nên hãy nắm lấy thời cơ này để tạo ra nhiều của cải cho mình và người thân trong gia đình nhé!

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link