Sau lời tố bạo hành của vợ cũ Lê Giang, danh hài Duy Phương nhập viện vì thua lỗ nặng

( PHUNUTODAY ) - Danh hài Duy Phương buồn bã cho biết, việc làm ăn của anh gặp khó khăn nghiêm trọng kể từ sau khi Lê Giang tố anh bạo hành.

Trong cuộc phỏng vấn mới đây, danh hài Duy Phương cho biết, sau lời tố bạo hành của Lê Giang trên sóng truyền hình, không chỉ sức khỏe của anh bị ảnh hưởng mà công việc kinh doanh quán nhậu của gia đình ngày càng sa sút.

Danh hài Duy Phương buồn bã vì thua lỗ nặng

Danh hài Duy Phương buồn bã vì thua lỗ nặng

Cụ thể, Duy Phương cho biết, những lời Lê Giang bôi nhọ trong chương trình “Sau ánh hào quang” được phát sóng rộng rãi đã làm ảnh hưởng nghiêm trọng hình ảnh và uy tín của anh.

"Quán nhậu tôi kinh doanh đến nay đã chịu lỗ gần 9 tháng, mỗi tháng hơn 30 triệu đồng, đến nay tổng gần 300 triệu đồng. Tôi phải xoay sở mọi nơi, vay tiền, thậm chí đi diễn ở tỉnh, đám cưới, tiệc tùng... để bù đắp những khoảng hụt, song cũng không khả quan. Trước hoàn cảnh kinh tế gia đình như vậy vợ tôi đành cam chịu vì không biết làm gì khác. Chúng tôi vẫn cố gắng buôn bán, đến đâu hay đến đó" - Duy Phương chia sẻ.

Đồng thời, nam danh hài cho biết, cá nhân anh chả tốn kém gì trong vụ kiện này. Điều quan trọng là anh muốn nhà đài HTV và Đông Tây Promotion nhìn nhận sự thiếu sót, sơ suất trong công việc để xảy ra những hậu quả. Anh đi thưa đài truyền hình cũng chẳng vỗ ngực xưng tên là hay, trong anh luôn có nỗi buồn rười rượi.

"Họ bậy khi luôn cho rằng mình làm đúng quy trình. Lúc nào họ cũng bảo vệ quan điểm đó. Trong buổi gặp gỡ hòa giải gần đây, thẩm phán cho đưa ra câu hỏi cho nhà đài và Đông Tây rằng: “Văn bản quy trình anh làm đúng nhưng cách làm ở ngoài sai anh có biết không?”. Họ ngồi im lặng, cứng đơ luôn" - Duy Phương kể.

Duy Phương và Lê Giang trước đây

Duy Phương và Lê Giang trước đây

Đồng thời, Duy Phương khẳng định, Lê Giang không phải là người chịu hoàn toàn trách nhiệm trong vụ việc này mà vợ cũ của anh cũng là nạn nhân.

Duy Phương cho rằng, "Cô ấy đã không thẩn trọng trong lời nói để người khác tận dụng vào điều đó khai thác, với mục đích lợi dụng, tăng quảng cáo, câu view. Theo tôi trách nhiệm thuộc về nhà sản xuất chương trình và HTV là đơn vị cuối cùng kiểm duyệt để phát sóng".

Duy Phương cho biết, sau cú sốc Lê Giang mang đến cho anh. "Nhiều đêm không ngủ được nên dẫn đến giảm huyết áp và nhập viện" - Duy Phương kể.

Trong khi đó trên mạng xã hội tràn ngập các bình luận như: “Ông Duy Phương ác độc”, “Đề nghị bắt ông Duy Phương”... Tôi thấy đa số người xem phẫn nộ và mất cảm tình với tôi. Cá nhân tôi phải đi từng bước giải thích cho từng người hiểu rằng: “Tôi không làm việc đó, tôi không phải là người vũ phu với vợ như vậy...”

Duy Phương cho biết thêm, thậm chí cả hàng xóm, bạn bè cũng “bán tín, bán nghi” về anh. Vì vậy, nam danh hài muốn cơ quan chức năng xác định rõ sự việc này và trả lại sự công bằng cho anh. Hiện anh cố gắng chơi các môn thể thao để duy trì sức khỏe được ổn định.

Trong khoảng thời gian qua, dư luận xôn xao khi Lê Giang bất ngờ tố chồng cũ - diễn viên hài nổi tiếng Duy Phương từng có hành vi bạo hành trong quá khứ. Trước sự soi mói và bàn tán từ phía công chúng, con gái của cặp đôi tiết lộ cả gia đình đều muốn tự tử vì những áp lực của dư luận.

Trước ồn ào này, Lê Giang từng chia sẻ, "Sao tự nhiên nước mắt chảy, nghĩ thấy buồn, sống không biết hại ai, không hơn thua, không sân si, quý trọng và vui vẻ từ lớn tới nhỏ, gian nan cực khổ từ nhỏ tới lớn cũng 1 mình, cuộc đời không may mắn, 46 tuổi rồi vẫn còn mệt mỏi, biết nói gì cho cả thế giới hiểu mình, cứ nghĩ là đau, cười đó, khóc đó, ước gì trong giấc ngủ mình ngủ thật dài để thấy nhẹ lòng và thanh thản, thương con nhỏ phải ráng cố gắng, đau đầu lắm"./.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn