Tử vi thứ 7 ngày 09/06/2018 của 12 cung hoàng đạo mới nhất

06:55, Thứ bảy 09/06/2018

( PHUNUTODAY ) - Thiên Bình công việc tiến triển tốt, Bảo Bình phù hợp để trổ tài, Thiên Bình gặp cản trở trong tình yêu

 Bạch Dương (21/3-19/4)

Hôm nay khi mà sao Diêm vương nằm vuông góc với mặt trăng thì rất có thể Bạch Dương sẽ gặp phải chuyện buồn về tình cảm đó. Bạn có thể sẽ nảy sinh tranh cãi với cha mẹ mình vì những chuyện bình thường không mấy khi gây mâu thuẫn.

Có phải bạn đang bị áp lực và căng thẳng quá không? Tử vi cho thấy bạn đang làm rất tốt công việc của mình, nhưng để có được thành quả hiện tại, bạn cũng phải cố gắng và nỗ lực không ít, thế nên tình trạng căng thẳng là hoàn toàn có thể hiểu được.

7-8174d

Nhưng mà này, có lẽ Dương Dương nên tìm cách khác để giải tỏa cảm xúc của mình thay vì trút giận lên người thân như thế nhé. Có nhiều chuyện mà chúng ta không thể nào sửa sai được, đừng để cha mẹ vì chúng ta mà phiền lòng nữa.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Mặt trăng đang tiến dần vào khu vực của Kim Ngưu, mang tới những điều may mắn. Đầu tiên là công việc hôm nay hoàn thành xuất sắc mà không cần phải cố gắng quá nhiều này. Bạn kiên nhẫn xử lý những khó khăn gặp phải mà không hề mất bình tĩnh.

Trên con đường thành công, không thể nào không có những khó khăn cản trở. Đâu thể nào tránh được hết những điều đó đâu, bản thân chúng ta phải tìm cách vượt qua mà thôi. Sóng gió hôm nay sẽ giúp bạn trở nên kiên cường và vững vàng hơn. 

Kim Ngưu rất biết cách tiêu tiền, chẳng hoang phí nhưng cũng chẳng quá mức tiết kiệm. Bạn có kế hoạch chi tiêu hợp lý và áp dụng nó 1 cách chặt chẽ. Đúng là điều mà tất cả chúng ta nên học tập và làm theo, phải không nào?

 Song Tử (21/5-21/6)

Khi mà mặt trăng nằm ở góc 60 độ so với mặt trời, Song Tử nhờ nguồn năng lượng tốt từ mặt trời mà có được 1 ngày thứ 7 thật tuyệt. Cả công việc và tình yêu của bạn đều đang trên đà tăng trưởng tốt đẹp, thậm chí ngoài sức tưởng tượng.

Bạn không có nhiều tham vọng lớn mà chỉ đặt cho mình những mục tiêu nho nhỏ, để rồi có thể nhanh chóng đạt được những mục tiêu đó. Khi giành được thành công, dù không quá lớn nhưng bạn rất vui mừng vì mình có thể làm được điều mình muốn.

17399361568_72a027f8be_k_800x450

Người ấy dành cho bạn sự quan tâm, chăm sóc chu đáo mà bạn không thể đòi hỏi gì hơn. Ở người ấy, bạn cảm nhận được sự an toàn tuyệt đối, không gì có thể khiến cho bạn nhẹ nhõm hơn khi ở bên người ấy khi đang mỏi mệt và áp lực.

Cự Giải (22/6-22/7)

Ngày sao Thủy nằm ở góc lệch 60 độ so với mặt trăng, Cự Giải nên cố gắng phát huy nhiều hơn nữa trong công việc nhé. hôm nay là dịp tốt để bạn thể hiện năng lực của mình, hoàn thành công việc xuất sắc.

Bạn thông minh và biết cách sử dụng trí thông minh của mình vào trong công việc. Biết cân nhắc thiệt hơn, tính toán trước sau nên bạn không để mình bị áp lực công việc đè nặng. Các vấn đề trong ngày được bạn sắp xếp hợp lý, giải quyết nhịp nhàng, hiệu quả.

Hôm nay là thứ 7 đó, “thứ 7 máu chảy về tim”, Cự Giải cũng chẳng nằm ngoài đâu. Bạn đã nghĩ ra buổi hẹn hò tuyệt vời ngày cuối tuần cho mình hay chưa? Nếu có ý định đi du lịch thì đừng bỏ qua Bí quyết gói đồ đi du lịch nhẹ tênh cho 12 cung hoàng đạo có một kỳ nghỉ rực rỡ nhé.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Xem bói tử vi hôm nay 9/6/2018 cho thấy bạn đang có được trạng thái tốt trong công việc. Thái độ tích cực của bạn cho phép bạn làm việc với những người khác thuận lợi và đạt được sự ưng ý tời đối tác. Đây là cách bạn tạo cho mình một lợi thế khác biệt so với cách bạn hợp tác với các đồng nghiệp. Và đồng thời cũng là cơ hội tốt để bạn có được không gian tập trung cho các mục tiêu của mình sớm hoàn thành.

341909210911_3

Về tài chính có thể những người thuộc cung Sư tử trong ngày mới hôm nay sẽ khá vui mừng bởi có các cơ hội được tạo ra từ những đối tác mới. Có điều nếu muốn dành phần thắng bạn sẽ cần thêm một chút sự thông thái trong thương lượng và hợp tác.

Hôm nay, hãy chuẩn bị cho tình yêu thật chu đáo bởi bạn sẽ có được những niềm vui bất ngờ. Điều quan trọng là bạn chuẩn bị cho bất kỳ tình huống nào sẽ giúp bạn chủ động hơn và biến cuộc vui này trở nên hoàn hảo hơn.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Với cung Xử Nữ ngày cuối tuần của bạn cho thấy 9/6/2018 có thể gặp một chút vấn đề và nếu không thận trọng bạn không thể giải quyết được. Hãy giữ bình tĩnh bạn sẽ có những kế hoạch kỹ lưỡng thì mọi chuyện sẽ sớm vận hành. Đừng cố gắng thử bắt đầu trong một lĩnh vực mới vì hôm nay là một ngày không thuận cho bạn nên hãy cố gắng làm những việc cần thiết thôi.

Về tài chính bạn sẽ cần có một kế hoạch cẩn thận để giữ vững nguồn thu của mình. Bạn có thể học cách chi tiêu và tiết chế lại việc chi tiêu của mình tốt nhất.

Chuyện tình yêu có thể đang được thử nghiệm và bắt đầu cuộc sống tình yêu. Gia đình của bạn dường như không hỗ trợ bạn nhiều như thường lệ nên đôi khi bạn có chút hụt hẫng. Có thể hôm nay bạn sẽ cần sự chia sẻ của người ấy để có được sự giải tỏa tâm lý tốt nhất.

Thiên Bình

Thiên Bình hôm nay nhận định bạn sẽ có được công việc tiến triển tốt nhờ những sắp xếp hợp lý. Có thể bạn gặp một chút vấn đề nhưng hoàn toàn có thể giải quyết được vấn đề sớm. Đôi khi bạn sẽ cần bình tĩnh một chút và nhờ tới sự giúp đỡ của mọi người thì bạn sẽ có được hiệu quả như ý.

anh-tinh-vat-dep-mo-mang-nhu-tranh-ve

Mặc dù tài chính không phải là chủ đề của bạn trog ngày hôm nay bởi hiện tại nó khá ổn. Nhưng bạn nên chăm sóc công việc kinh doanh và bắt đầu tính toán đến các kế hoạch tài chính lâu dài hơn.

Trong các mối quan hệ xa hội có thể bạn là người chiếm được cảm tình với mọi người. Nhưng đối với mối quan hệ yêu đương thì không hoàn toàn tốt. Khi bạn quá tự tin vào bản thân mình và đánh giá thấp đôi phương nó sẽ khiến bạn phải trả giá.

Bò Cạp 

Tử vi hôm nay 9/6/2016 của 12 cung hoàng đạo cho thấy nếu Bọ Cạp muốn có được công việc tốt thì chắc chắn bạn sẽ cần có sự tập trung cao độ. Bởi sẽ có các vấn đề định kỳ đòi hỏi sự chú ý và cần tập trung đầy đủ của bạn mới có thết thiết lập hoặc đối phó với vấn đề phát sinh ngay lập tức.

Tiền bạc của bạn không đang lo có điều nên cân nhắc kỹ nếu muốn tham gia đầu tư. Học cách giữ tiền  để bạn có thể phản ứng linh hoạt với những tình huống bất ngờ.

Bọ Cạp sẽ cần phải có một chút sự điềm tĩnh nếu muốn có mối quan hệ tốt. Hôm nay nhiều khả năng bạn sẽ có được những cơ hội tốt để gắn kết mội người mặc dù để làm được điều này không hề dễ dàng bởi trước đấy đã có một số biến động.

Nhân Mã 

Phương diện tài chính của Nhân Mã ngày hôm nay, ngày 9/6/2018 có phần sụt giảm. Một vài món đồ trong phòng bạn đã đến ngày đòi đình công, nghỉ dưỡng, vì thế mà bạn không thể không chi tiền được.

anh-tinh-vat-dep-mo-mang-nhu-tranh-ve-2

Dù sao tốn tiền một lần nhưng được về lâu về dài, Nhân Mã đừng vì thế mà ngẩn ngơ cả ngày không làm được việc gì nhé. Buổi tối, nếu không muốn vào bếp nấu nướng, Nhân Mã có thể đặt một món nào đó bạn yêu thích trên trang của cửa hàng ăn bạn thường ghé qua nhé.

Ma Kết 

Tinh thần sáng tạo của Ma Kết trong ngày thứ 7 rất tốt nên nếu dùng nó để trang trí lại nhà cửa, sắp xếp lại những thứ cũ kỹ trong nhà hay đơn giản là làm mới đồ vật thì sẽ rất tuyệt. Chỉ cần nửa ngày là mọi thứ sẽ thay đổi hoàn toàn, chính bạn còn phải ngạc nhiên đấy.

Cuối tuần này Ma Kết không thích đến nơi đông người và có xu hướng khép mình, bạn muốn đến một nơi yên tĩnh để thư giãn một mình. Có thể tuần vừa qua công việc và học tập khiến bạn mệt mỏi với quá nhiều rắc rối nên không muốn tiếp xúc với quá nhiều người.

Kết Kết cũng không hề hứng thú với chuyện tình cảm vì bạn khá tiêu cực, có những cảm xúc cực đoan, nên tốt nhất là tránh gặp gỡ nhau. Hãy tận dụng thời gian cuối tuần để xốc lại tinh thần, nhớ lại kỷ niệm vui của hai người để làm mới tình cảm.

Bảo Bình 

Hôm nay, ngày 9/6/2018 Bảo Bình dành thời gian cho gia đình nhiều hơn, Bảo Bình trổ tài nấu nướng khiến mọi người đều ngạc nhiên, không nghĩ rằng một người ham chơi như Bảo Bình lại có thể nấu ăn ngon như vậy.

aperture-priority-ae-mode_1303

Chuyện tình cảm của Bảo Bình hôm nay khá bình yên. Buổi tối hạn bạn đều dành thời gian cho nhau. Một số Bảo Bình nam độc thân có cơ hội tìm được nửa ấy lý tưởng nhờ việc tiệc tùng với đám bạn. 

Song Ngư 

Hôm nay, ngày 9/6/2018 Song Ngư và người ấy đều vì việc gia đình mà đành phải cùng nhau hoãn buổi hẹn hò. Buổi tối, Song Ngư có thể mắc một số vấn đề về đường tiêu hóa, tốt nhất bạn không nên uống bia rượu hoặc ăn đồ chua.

Mối quan hệ của Song Ngư và một người bạn cũ có dịp được cải thiện vì bạn chủ động liên hệ và hẹn gặp đối phương.

Người này khá coi trọng hình thức, vì thế nên Song Ngư sau khi nhận được lời đồng ý thì rất nhanh chóng nghĩ ngay đến việc nên mặc đồ như thế nào cho phù hợp.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc