Tử vi thứ ba ngày 30/10/2018 của 12 con giáp: tuổi Dần mọi chuyện tốt đẹp nhưng tuổi Sửu sẽ gặp đen đủi

( PHUNUTODAY ) - Tử vi hôm nay dự đoán, người tuổi Tý sẽ có một ngày bình ổn và nhẹ nhàng. Thời gian trôi qua quá nhanh khiến cho họ thậm chí chưa kịp hưởng thụ chút thư thái nào.

Tuổi Tý

Tử vi hôm nay dự đoán, người tuổi Tý sẽ có một ngày bình ổn và nhẹ nhàng. Thời gian trôi qua quá nhanh khiến cho họ thậm chí chưa kịp hưởng thụ chút thư thái nào.

Vận trình tình cảm của con giáp này rất viên mãn, giúp cho những chàng trai, cô gái độc thân rất dễ gặp gỡ người tình trong mộng. Nếu khéo léo bày tỏ cảm xúc, biết đâu, mối lương duyên này sẽ đưa họ đến bến bờ hạnh phúc vào dịp cuối năm.

Sự nghiệp của người tuổi Tý tạm thời cũng không có nhiều biến chuyển đột phá. Họ không phải bận tâm gì về tiền bạc, tài chính nên bắt đầu nảy sinh tâm trạng lười biếng, ỷ lại. Điểm trừ của con giáp này là tình hình sức khỏe khá kém và chập chờn như thời tiết. Họ dễ bị thương ngoài da hoặc ốm nặng vì “thi gan” với nhiệt độ.

Tuổi Sửu

Thứ Ba với người tuổi Sửu sẽ là một ngày đen đủi chực chờ, họ không bị ngáng trở rõ rệt trong công việc nhưng làm bất cứ chuyện gì cũng phải cảnh giác tối đa. Bù lại vận trình tình cảm của con giáp này sẽ có nhiều khởi sắc. Họ sẽ dễ dàng nói được lời yêu với người đàn ông/phụ nữ mà mình thầm thương trộm nhớ. Tình yêu thật sự sẽ chắp cánh cho tâm hồn con giáp này bay bổng và vươn xa.

Con giáp tuổi Sửu hôm nay sẽ có tài vận tốt đẹp nhất trong tuần. Nhờ sự tự tin và trực giác mách bảo đúng đắn, 24 giờ tới, may mắn và tài chính bùng nổ sẽ đón chờ họ.

Nhiều sự cố dồn dập xảy ra ở chỗ làm khiến cho con giáp tuổi Sửu mệt mỏi và đầy áp lực. Tình hình tài chính cũng khá căng thẳng khiến cho họ càng thêm bức bối. Đừng lo lắng thái quá, thay vào đó hay tập trung quan tâm đến sức khỏe của mình nhiều hơn.

trai-tim-luong-thien

Tuổi Dần

Tử vi hôm nay nhận định, thứ Ba với các con giáp tuổi Dần sẽ là một ngày mọi chuyện tốt đẹp và khởi sắc một cách khá chậm rãi. Bạn có thể thư thái tận hưởng, đón chờ thành quả hoặc cuống cuồng lo lắng và sống trong tâm trạng thấp thỏm lo âu.

May mắn nhất là ở chỗ làm, bạn không hề suy giảm phong độ, nhạy bén với mọi tình huống/nhiệm vụ khó nhắn cấp trên giao phó. Các quyết định/công việc tài chính kiêm nhiệm giúp cho bạn “vớ bẫm” và rủng rỉnh hầu bao. Tuy vậy, đừng tham lam quá, cơ thể của bạn đang phát tín hiệu kêu cứu vì mệt mỏi.

Con giáp tuổi Dần khá tự tin về thể lực bởi họ luôn chịu khó chăm sóc sức khỏe đều đặn. Thế nhưng hôm nay không phải là thời điểm họ ngẩng cao đầu hoặc nói lời thách thức, dạ dày hoặc những cơn đau răng đang khiến cho cơ thể họ tụt dốc.

Cuối ngày, hãy nhận lời hẹn hò và tham dự những buổi xem mặt bạn bè sắp đặt. Bạn rất vượng vận đào hoa và xứng đáng được trở thành tâm điểm của sự chú ý.

Tuổi Mão

Vận trình ngày thứ Ba của con giáp tuổi Mão khá thuận lợi. Họ như được tiếp thêm sức mạnh từ bạn bè, người thân nên dễ dàng gặt hái nhiều thành công vừa tầm trong công việc.

Ở chỗ làm, dù sau vào đầu giờ chiều, sau khi phải vất vả xử lí các tình huống phát sinh, cuối cùng họ cũng có thể nghỉ ngơi giây lát. Tuy vậy, tình hình tài chính di xuống khiến cho mọi việc không mấy khả quan, đặc biệt là khi con giáp này vẫn quen thói tiêu pha quá đà.

Sau giờ làm, bạn có hai lựa chọn, hoặc là đi xả xui với bạn bè và người ấy, gạt bỏ mọi lo lắng mà công việc mang đến sang một bên. Hai là tích cực nghỉ ngơi thư giãn bằng cách đến tiệm làm đầu hoặc tới phòng tập gym.

phu-nu-3-1716-phunutoday

Tuổi Thìn

Vận trình tổng quan ngày thứ Ba của người tuổi Thìn khá tốt đẹp. Họ được thần may mắn ưu ái nên làm gì cũng thuận lợi hanh thông. Chuyện tình cảm của người tuổi Thìn được dự đoán là sẽ phát triển với tốc độ “thần tốc”, họ rất có khả năng trúng tiếng sét ái tình.

Ở chỗ làm, đừng quá vội vã quyết định mọi chuyện, dù bạn đang bước vào thời kì “đỏ vận” nhưng vẫn nên cẩn trọng trong mọi hành động. Các khoản tiền “từ trên trời rơi xuống” giúp cho con giáp này phấn khởi vô cùng. Cuối cùng sau bao ngày tháng tiết kiệm, họ đã có thể thở phào nhẹ nhõm và thoải mái mua một món đồ vừa tiền cho bản thân.

Tuổi Tỵ

Đừng quá ngạc nhiên khi tử vi hôm nay 12 con giáp nói rằng, thứ Ba là ngày con giáp tuổi Tỵ sa sút và trượt dốc trên nhiều phương diện. Tuy công việc không có quá nhiều áp lực nhưng họ hay phạm phải những sai lầm sơ đẳng, nếu không được cộng sự hỗ trợ, e rằng sẽ khó lòng sửa sai.

Điểm yếu lớn nhất của người tuổi Tỵ trong ngày thứ Ba chính là việc họ để cho tâm trạng dao động quá mạnh, không thể nào kiềm chế cảm xúc và hành động theo lí trí. Chính vì vậy vận trình sự nghiệp của họ cũng lên xuống thất thường và không mấy viên mãn.

Tình hình tài chính phát triển theo hướng đi ngang, không tăng trưởng cũng chẳng sụt giảm khiến con giáp này khó e ngại. Họ đang khá chậm chạp nên đôi lúc hay có tâm lí lo lắng thái quá.

May mắn rằng, chuyện tình cảm của họ sẽ là điểm nhấn của cả ngày. Bạn và người ấy sẽ có một buổi tối êm ả, không cãi cọ và thư giãn nhẹ nhàng bên nhau.

Tuổi Ngọ

Đen đủi là từ xuất hiện rất nhiều trong cuộc sống của con giáp tuổi Ngọ ngày thứ Ba. Họ quá chủ quan khi hành xử và tự biến mọi chuyện trở nên rối tinh và mệt mỏi. Chính vì thế, chắc chắn con giáp này sẽ phải tăng ca không hề ít sau giờ làm, dù cơ thể đang vô cùng "xuống cấp".

7-diem-vang-o-phu-nu-ma-dan-ong-nao-cung-me-tu-cai-nhin-dau-tien-a29d33

Tài vận sụt giảm, chi tiêu quá đà khiến cho họ khó lòng yên tâm. Cộng thêm chuyện tình cảm bức bối khiến cho người tuổi Ngọ thật sự thấy bế tắc. Cách duy nhất giúp họ thoát khỏi vòng luẩn quẩn tình tiền tài trong 24 giờ tới là hãy thư giản, nghỉ ngơi đầy đủ.

Nếu có thể hãy đăng kí tham gia các lớp học ngoài giờ để tăng điều kiện cọ xát, tiếp xúc với người khác giới. Tử vi hôm nay nhận thấy, bạn gần như “đóng băng” khi ở gần người thương, lỗi đó sẽ không thể nào khắc phục được khi bạn còn thấy quá tự tị.

Tuổi Mùi

Tử vi hôm nay đánh giá, vận trình tổng quan của người tuổi Mùi ngày thứ Ba sẽ khá tốt đẹp. Họ khá bình ổn trên nhiều phương diện, đặc biệt là chuyện tình cảm và sự nghiệp.

Ở chỗ làm, họ thể hiện bản thân xuất sắc nên ghi điểm mạnh mẽ với cấp trên và được cộng sự nể phục. Tuyệt vời hơn, các dự án “khát vốn” của họ sẽ nhanh chóng được cấp tiền nhờ vào khoản viện trợ vô thời hạn của gia đình, người thân.

Tuổi Thân

Các con giáp tuổi Thân sẽ có một ngày làm việc vượng vận quí nhân, tiền tài thăng hoa hết mức. Chỉ có điều, đánh đổi cho sự thành công ấy, họ sẽ khá cô độc và mệt mỏi. Hấp tấp vội vàng sẽ chỉ càng làm cho con giáp tuổi Thân thêm phần đen đủi trong ngày thứ Ba này.

Vận trình tình cảm của họ sẽ chính là điểm trừ tệ hại cho ngày thứ Ba, mọi chuyện e rằng sẽ khó lòng thay đổi vì con giáp này sống quá nội tâm và khép kín. Chính họ đang tự đóng cánh cửa trái tim mình lại và không chịu mở lòng cho bất cứ ai bước vào.

Nhờ vào sự giúp đỡ của cộng sự và cấp trên, một số nhiệm vụ khó nhằn đều sẽ được giải quyết gọn gàng. Bù lại, tài vận của con giáp tuổi Thân sẽ bùng nổ trong 24 giờ tới. Họ nhận được nhiều khoản tiền hoặc dành được những hợp đồng béo bở với đối tác tiềm năng.

Tuổi Dậu

Con giáp tuổi Dậu được tử vi hôm nay đánh giá là sẽ có một ngày thứ Ba an phận thủ thường. Nếu còn quá kiêu ngạo hoặc không giữ chữ tín, thất bại sẽ là điều khó tránh khỏi. Thậm chí, bạn sẽ phải hứng chịu những lời chê bai, phỉ báng khá nặng nề ở chỗ làm vì thói quen “chém gió” của mình.

chom-sao-5-0619

Tài chính của người tuổi Dậu cũng khá bất ổn, họ trở nên tự ti và lo lắng quá đà nên không dám đầu tư vào bất cứ hạng mục nào. Điểm cộng duy nhất của họ là chuyện tình cảm khá tốt đẹp. Sau quãng thời gian yêu đơn phương, cuối cùng bạn cũng nhận được cái gật đầu đồng ý của người ấy khi tỏ tình.

Tuổi Tuất

Dự đoán thứ Ba của người tuổi Tuất sẽ khá mệt mỏi, bạn phải chấp nhận việc cho đi nhiều hơn nhận lại và khả năng lớn sẽ phải chịu tổn thất trong tài chính. Chỉ cần làm tốt công tác tư tưởng, chắc chắn họ sẽ dễ dàng vượt qua mọi thử thách trong công việc. Công việc bận rộn với quá nhiều sự cố phát sinh sẽ khiến con giáp tuổi Tuất đau đầu vì mệt mỏi. Cách duy nhất giúp họ thoát khỏi mớ bòng bong áp lực chính là bình tĩnh đón nhận sự thật và kêu gọi sự hỗ trợ của cộng sự khi cần.

Nếu may mắn được quí nhân trợ vận, tình hình tài chính của họ sẽ có nhiều khởi sắc vào dịp cuối ngày. Đây sẽ được coi như là món quà tuyệt vời nhất trong tuần của con giáp này.

Tuy vậy, họ cần tỉnh táo và tách bạch chuyện tình duyên và sự nghiệp. Không nên quá chìm đắm trong quá khứ đầy nước mắt hoặc dùng dằng muốn níu kéo người cũ. Cắt đứt sợi dây tình cảm tồi tệ đó, chắc chắn một cánh cửa tuyệt vời sẽ mở ra trước mắt bạn.

Tuổi Hợi

Tử vi hôm nay 12 con giáp dự đoán, áp lực và thử thách sẽ bủa vây con giáp tuổi Hợi trong ngày thứ Ba này. Họ buộc phải gồng mình lên đón nhận mọi chuyện và nếu không nhanh nhạy xử lí khủng hoảng, mọi chuyện sẽ còn tồi tệ hơn rất nhiều.

Điểm sáng của cả ngày là ở chỗ, người tuổi Hợi sẽ có tài vận thăng hoa và phát triển tốt đẹp. Họ nhanh chóng tìm kiếm được những mối hàng tiềm năng hoặc nguồn vốn hấp dẫ cho các dự án cuối năm.

Trái lại, sự tự tin trong công việc hoàn toàn biến mất khi họ nói tới chuyện tình cảm. Có lẽ đây là điểm yếu tồi tệ nhất của họ trong 24 giờ tới.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn