Món phụ kiện được chị em lăng xê để khắc phục khuyết điểm eo "bánh mì"

( PHUNUTODAY ) - Món phụ kiện này đang được nhiều mỹ nhân đình đám cũng như hội chị em công sở vô cùng yêu thích đấy nhé!

Ngày nay, chiếc đai thắt eo đã được biến tấu thành nhiều kiểu dáng khác nhau để phù hợp với phái đẹp hơn. Không chỉ giúp tạo cảm giác gọn gàng và cao ráo hơn, nó còn làm cho các nàng tăng thêm chiều cao đáng kể. Khi sử dụng item naỳ, chị em cũng có một vẻ ngoài phong cách và thời thượng hơn.

Ai để ý có thể thấy rằng các người đẹp rất thường xuyên dùng đai thắt eo như một món phụ kiện khó có thể thiếu được. Các sao lựa chọn món đồ này hết sức đa dạng, phong phú về kiểu dáng thiết kế và màu sắc, chất liệu. Việc kết hợp đai eo với trang phục cũng được dàn mỹ nhân hết sức lưu ý. Với mỗi một kiểu dáng trang phục khác nhau, họ sẽ lựa chọn kiểu dáng đai thắt hợp với phong cách để tạo thành một tổng thể thời trang và đẹp mắt. Các sao đã cho thấy được một gu thẩm mỹ đầy tinh tế. 

Empty

Hoàng Thùy Linh lựa chọn đai eo màu hồng ton-sur-ton với áo blazer đầy tinh tế và nữ tính.

Empty

Ninh Dương Lan Ngọc đã sử dụng thắt đai eo với chiếc áo blazer đầy thanh lịch.

Empty

Chiếc đai thắt màu đen nổi bật trên nền áo blazer màu trắng của Jun Vũ.

Empty

Cũng như bao nhiêu sao Việt khác, Phương Oanh cũng chuộng mốt diện áo blazer thắt đai eo.

Empty

Hiền Hồ thắt đai eo cùng áo sơ mi giúp tôn lên vòng eo thon gọn.

Empty

Thanh Hằng cũng lựa chọn một chiếc đai thắt eo để làm điểm nhấn cho chiếc đầm liền màu ghi nhã nhặn.

Empty

Hồ Ngọc Hà cũng là một trong những người đẹp thường xuyên sử dụng những chiếc belt to bản.

Ngoài các người đẹp nổi tiếng, hội chị em công sở cũng mê mệt những chiếc đai thắt eo không hề kém cạnh. Với phong cách thanh lịch và nhã nhặn, các quý cô văn phòng hay mix item này với quần âu, đầm liền hoặc áo sơ mi. Chúng càng làm tôn lên vòng 2 gọn gàng, thanh thoát của các nàng. Bên cạnh đó, nó cũng giúp chị em ăn gian chiều cao một cách tuyệt đối.  

Empty

Đầm liền thắt đai eo tôn lên nét thanh lịch của các nàng văn phòng.

Empty

Áo sơ mi thắt đai eo có lẽ đã không còn xa lạ với hội chị em công sở.

Có thể thấy rằng thắt đai eo đang là món đồ thần thành giúp hội chị em "hack" dáng. Tuy nhiên, để sử dụng item này một cách hiệu quả và đẹp mắt nhất, các cô gái cần lưu ý những điều sau:

Chọn đai thắt eo phù hợp với vóc dáng

Đây là một điều vô cùng quan trọng khi các nàng lựa chọn đai thắt eo. Việc chọn được một chiếc đai eo phù hợp với vóc dáng sẽ giúp tổng thể trang phục cũng trở nên hài hòa và đẹp mắt hơn. Chị em có vóc dáng tròn trịa chỉ nên diện những chiếc đai thắt có bản to vừa phải sẽ cân đối với vóc dáng. Còn với những cô gái thấp nhỏ, kiểu đai eo bản nhỏ sẽ phù hợp hơn cả.

Empty

Những nàng có vóc dáng tròn trịa nên chọn thắt đai eo có bản to vừa phải để giúp phần eo gọn gàng hơn.

Empty

Những chiếc thắt lưng bản nhỏ sẽ phù hợp với các cô gái muốn ăn gian chiều cao.

Kiểu dáng đai thắt eo đơn giản

Khi muốn tăng thêm chiều cao vài phần, chị em chú ý cần tránh những chiếc đai thắt eo có thiết kế quá cầu kỳ. Mặc dù đai eo có kiểu dáng độc đáo một chút sẽ rất hấp dẫn và thu hút phái đẹp. Tuy nhiên, khi diện những đai thắt eo kiểu này, vóc dáng các nàng có thể sẽ trở nên nặng nề hơn, tạo cảm giác bị thấp đi. Vì thế, team chân ngắn chỉ nên kết thân với những chiếc đai eo có kiểu dáng đơn giản, vừa dễ phối đồ lại có tác dụng tôn dáng.

Empty

Muốn thanh thoát và cao ráo hơn, các nàng mũm mĩm hãy chọn kiểu thắt đai eo có thiết kế đơn giản.

Empty

Thắt đai eo đơn giản sẽ dễ phối đồ và giúp tôn dáng hơn cả.

Chọn đai thắt eo cùng màu với trang phục để cao ráo hơn

Màu sắc của chiếc đai thắt eo cũng là điều các nàng cần chú ý. Tuy rằng việc chọn đai eo ton-sur-ton với màu trang phục không tạo được điểm nhấn quá nổi bật nhưng lại là lựa chọn an toàn và đơn giản nhất. Không chỉ có vậy, bí quyết này cũng thích hợp với những quý cô muốn hô biến đôi chân trở nên dài miên man trong tích tắc. Nó tạo cảm giác cơ thể không bị phân khúc, vóc dáng sẽ trở nên cân đối hơn.

Empty

Thắt đai eo cùng màu với trang phục là bí quyết giúp các nàng trở nên cao ráo hơn.

Empty

Jumpsuit thắt đai eo là trang phục rất hiện đại và thanh lịch.

Kiểu dáng đai thắt eo phù hợp với phong cách trang phục

Các cô gái cũng phải cần cân nhắc đến phong cách trang phục khi sử dụng đai thắt eo. Những kiểu trang phục có phong cách lịch sự, sang trọng thường sẽ phù hợp với đai eo cổ điển, mặt vuông đơn giản, thường có mặt kim loại và được thắt theo kiểu chuẩn. Còn những chiếc đai eo có một chút biến tấu hơn sẽ hợp với trang phục dạo phố tự do, thoải mái.  

Empty

Những kiểu trang phục có phong cách lịch sự, sang trọng thường sẽ phù hợp với đai eo cổ điển.

Empty

Những chiếc đai eo có một chút biến tấu hơn sẽ hợp với trang phục dạo phố tự do, thoải mái.  

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn