Những loại nước uống giúp bạn đẹp da, trẻ lâu tốt cho sức khỏe

( PHUNUTODAY ) - 5 loại nước uống dưới đây giúp chống lại quá trình lão hóa, tốt cho sức khỏe của bạn.

Nước lọc

Trong cơ thể con người trưởng thành có khoảng 65% là nước. Chính vì vậy, việc giữ cho cơ thể đủ nước rất quan trọng. Khi cơ thể không được cung cấp nước đầy đủ, da có thể trở nên khô, nhăn, và trông già đi. Chính vì vậy, việc uống nước cũng giúp chúng ta loại bỏ các độc tố có hại ra khỏi cơ thể và giữ cho chúng ta trông tươi trẻ.

Trà xanh

Trong thành phần dinh dưỡng của trà xanh rất giàu chất chống oxy hóa chống lão hóa giúp ngăn ngừa nếp nhăn xuất hiện. Ngoài ra, bạn có thể dùng mặt nạ trà xanh để làm tươi mới làn da của mình bằng cách trộn bột trà xanh với nước giúp cải thiện làn da của bạn.

Trà xanh tốt cho da và tốt cho sức khỏe

Trà xanh tốt cho da và tốt cho sức khỏe

Nước củ cải đường

Trong thành phần của củ cải đường rất giàu nitrat tự nhiên, giúp tăng lưu lượng máu đến thùy trán của não. Ngoài ra, nước củ cải đường con giúp giảm nguy cơ mắc chứng mất trí nhớ và suy giảm nhận thức. Các chất chống oxy hóa trong củ cải đường có thể bảo vệ cơ thể và chống lại nếp nhăn.

Nước ép bưởi

Trong thành phần nước ép bưởi chứa nhiều vitamin C, mà cơ thể chúng ta cần vitamin C để sản xuất collagen làm tăng độ mềm mại cho làn da. Khi bạn uống một ly nước ép bưởi sẽ không chỉ làm giảm nếp nhăn mà còn làm cho làn da của bạn trông trẻ trung hơn.

Dừa giúp chống oxy hóa tốt cho da

Dừa giúp chống oxy hóa tốt cho da

Nước dừa tươi

Trong thành phần dinh dưỡng của nước dừa rất giàu khoáng chất và chất điện giải, rất cần thiết cho sự chuyển hóa lành mạnh của các axit amin, lipit và carbohydrate. Bên cạnh đó, nước dừa có chứa một loại hormone thực vật gọi là cytokinin giúp thúc đẩy tăng trưởng tế bào, chống ung thư tốt cho sức khỏe của bạn.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn