Mai Phương Thúy: "Thực sự nhan sắc của Noo Phước Thịnh khiến tôi xốn xang"

( PHUNUTODAY ) - "Tình này không tới được đâu. Vì ngày trước, chúng tôi còn nhiều cảm xúc lãng mạn chứ bây giờ thật sự là bạn bè, anh em rồi", Mai Phương Thúy chia sẻ.

Mai Phương Thúy là một trong những hoa hậu nhận được nhiều tình yêu mến của khán giả. Dù đã đăng quang hơn 10 năm nhưng đến nay tên tuổi của cô vẫn chưa hề hạ nhiệt. Cô ít hoạt động nghệ thuật mà chỉ tham gia các sự kiện nhưng lại luôn được chú ý, đặc biệt là nhiều người tò mò về chuyện đời tư của cô.

Trong một bài phỏng vấn mới đây, Mai Phương Thúy đã chia sẻ về người yêu mình cũng như những câu chuyện xung quanh chuyện tình cảm. Đặc biệt cô còn nói về cuộc hội ngộ cách đây không lâu với Noo Phước Thịnh trong sinh nhật Gil Lê. 

1075945323880626821680313049793311141731296o1594255784479956582288_20200709092952

Cô nói: "Hôm đó, tôi xuống Hồ Tràm và gặp lại Noo Phước Thịnh sau 1 khoảng thời gian rất dài. Ấn tượng đầu tiên của tôi đối với anh Noo là làn da trắng bóc của anh ấy, trong khi tôi là con gái nhưng lại có tông da nâu kiểu khỏe mạnh. Thực sự nhan sắc của anh khiến tôi xốn xang. Rồi tôi nghĩ, à thì ra lúc nào tôi chẳng xốn xang trước nhan sắc của Noo Phước Thịnh và thấy anh rất đẹp trai. Không, tình này không tới được đâu. Vì ngày trước, chúng tôi còn nhiều cảm xúc lãng mạn chứ bây giờ thật sự là bạn bè, anh em rồi".

Khi được hỏi về việc liệu Noo Phước Thịnh có ngỏ ý quay lại không, nàng hậu chỉ cười và đáp lại khéo léo: "Không. Người ta đi là đi luôn. Còn tôi cũng cố gắng chảnh". 

Mai Phương Thúy tiết lộ, người yêu của cô là người đẹp trai, tính cách giống cô đến mức cả hai như anh em song sinh vậy. 

"Gần đây, anh ấy có nói đến chuyện tương lai lâu dài nhưng tôi vẫn còn căng thẳng. Tôi đã quen đi chơi rồi. Có những người phụ nữ 17 tuổi đã sẵn sàng làm vợ làm mẹ. Nhưng cũng có những người phụ nữ 30, 40 tuổi vẫn chưa thật sự sẵn sàng, nếu lấy chồng chắc phải có 1 ai đấy ép mới được. Anh ấy cũng chảnh lắm có khi không cầu hôn đâu. Tôi nghĩ cảnh tượng lãng mạn "Anh cầu hôn em, em làm vợ anh nhé!" chắc sẽ không xảy ra với chúng tôi. Người yêu tôi cũng phũ lắm, lấy chắc là lấy thôi.

Bản thân tôi là người không thích sự lãng mạn nên vớ phải anh người yêu cũng không lãng mạn luôn. Nhưng thôi cũng được. Đấy là do mình chọn nên mình chấp nhận", Mai Phương Thúy tâm sự.

thuy-1588046726-width800height1200

Không chỉ vậy, Mai Phương Thúy còn bất ngờ kể rằng bạn thân từng có tình cảm với người yêu của cô, nhưng đối với cô chuyện đó hoàn toàn bình thường và cô không quá để tâm. 

"Người yêu hiện tại đã tiếp xúc với nhiều bạn thân của tôi rồi. Nhưng nếu bạn thân có tình cảm với người yêu tôi thì tôi có thể bỏ người yêu chứ chưa chắc đã bỏ bạn thân đâu. Lý do vì sao ư? Vì tôi không coi chuyện đó là chuyện quá ghê gớm. Tuy nhiên, đến cuối cùng chắc tôi cũng phải có động thái quyết liệt để dằn mặt 2 người đó. Đó là hành động sai trái, ảnh hưởng đến mối quan hệ tình bạn, tình yêu. Dù trong lòng rất thông cảm nhưng vẫn phải ra tay hạ sát thôi. Tôi không giận cả 2 nhưng vẫn phải trở thành công an đứng ra bắt kẻ gian, xử lý nghiêm minh. Chuyện đó tôi đã trải qua. Khi ấy, tôi cho 2 người đó tự giải quyết với nhau. Đây là việc sai trái, tôi không cổ vũ và cũng không cho qua được. Trong lòng tôi rất thương xót mối quan hệ đó và cũng thương bản thân mình", cô nói. 

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn