Tử vi thứ Sáu ngày 20/11/2020 của 12 con giáp: Thìn tận hưởng giàu sang, chuyện tình cảm của Hợi gặp trục trặc

( PHUNUTODAY ) - Xem dự báo tử vi thứ Sáu ngày 20/11/2020 của 12 con giáp có gì cần lưu ý nhé!

Tử vi ngày 20/11/2020 của tuổi Tý

Tý Mão Hình hại vô lễ không có nghĩa là tuổi Tý tự cho mình quyền thể hiện rằng đang hơn người khác đâu đấy nhé. Sự khiêm tốn mới luôn được đánh giá cao, con giáp này phải nhớ rằng dù không cần chứng tỏ rằng mình xuất sắc nhưng mọi người vẫn công nhận đó mới là điều tuyệt vời hơn những gì bản mệnh đang làm.

Ngũ hành tương sinh là tín hiệu tốt cho sức khỏe của người tuổi Tý, sau những trận ốm trong thời gian vừa qua con giáp này đã quý sức khỏe hơn và ý thức hơn trong việc chăm sóc cơ thể và ăn uống, nghỉ ngơi đầy đủ. Đừng bao giờ chủ quan hay lơ là về vấn đề này nhé.

Tử vi ngày 20/11/2020 của tuổi Sửu

Tuổi Sửu đón nhận nhiều tin mừng, có người còn được bạn bè mời ăn uống, tụ tập. Hãy cứ tận hưởng niềm vui của mình ngày hôm nay đi, đừng nghĩ nhiều quá làm gì. Bản mệnh nên nhớ lúc làm việc gì chỉ cần tập trung hoàn toàn cho việc đó là đủ.

Song cũng vì mải mê sự nghiệp mà bản mệnh xao nhãng chuyện tình cảm. Những mâu thuẫn giữa con giáp này và người ấy ngày càng gia tăng, không ai chịu nói ra trước nên quan hệ dần dần trở nên lạnh nhạt, lâu ngày mâu thuẫn có thể sâu đậm thêm. Người độc thân nên biết nắm bắt cơ hội khi nhân duyên vượng.

Tử vi ngày 20/11/2020 của tuổi Dần

Tam Hội xuất hiện, dường như tuổi Dần đang trở nên hết sức nhạy cảm đối với cảm xúc của những người xung quanh. Con giáp này trở thành bờ vai, bạn lắng nghe một cách sẵn sàng và cởi mở, thế nên không khó hiểu khi mọi người tìm đến bản mệnh để có thể có được sự sẻ chia.

Hôm nay nhờ có Chính Ấn mà con giáp này có được vị thế nhất định trên con đường công danh sự nghiệp của mình. Một số người được công nhận ở nơi làm việc và điều bạn có được là sự đồng lòng, hỗ trợ từ những người xung quanh, đó mới là điều mà người tuổi Dần mong chờ nhất.

Tử vi ngày 20/11/2020 của tuổi Mão

Mão làm việc không tập trung, hay lơ là nên bị cấp trên khiển trách. Mọi việc khó khăn xảy ra liên tục khiến bạn không thể nào đỡ kịp nên vận trình vô cùng lao đao, mệt mỏi. Điều này ảnh hưởng khá nhiều đến công việc, những dự định bạn ấp ủ suốt thời gian vừa qua.

Tử vi thứ Sáu ngày 20/11/2020 của tuổi Thìn

000-bia-1035

Thìn có vận tiền bạc thuận lợi, tha hồ tận hưởng cuộc sống giàu sang, ăn sung mặc sướng trong thứ Sáu. Trong công việc, đồng nghiệp giúp đỡ bạn nhiều hơn, khó khăn mấy cũng vượt qua được. Trong chuyện tình cảm, bạn nên quan tâm đến đối phương để mối quan hệ được gắn bó với nhau.

Tử vi thứ Sáu ngày 20/11/2020 của tuổi Tỵ

Công việc của Tỵ không như ý, xảy ra nhiều trục trặc sai sót khiến tinh thần của bạn xuống dốc không phanh. Bạn nói chuyện không khéo léo nên bị tiểu nhân hãm hại, nắm điểm yếu khiến vận trình của bạn lao đao. Những kẻ xấu đang rình rập hãm hại làm ảnh hưởng đến những việc bạn được giao.

Tử vi thứ Sáu ngày 20/11/2020 của tuổi Ngọ

Ngọ có nhiều chuyện vui đổ về cùng lúc khiến bạn không đỡ kịp. Chuyện tình cảm của bạn cũng có nhiều cải thiện. Cả hai không còn mâu thuẫn, cãi vã như thời gian trước đây. Mối quan hệ của bạn ngày càng thăng hoa, rực rỡ hơn mong đợi. Chuyện tiền bạc cũng có nhiều cải thiện rõ rệt.

Tử vi thứ Sáu ngày 20/11/2020 của tuổi Mùi

Một ngày nhẹ nhàng với tuổi Mùi. Công việc, tiền bạc ổn định. Tình duyên vượng sắc. Tuổi Mùi đừng lãng phí, hãy tận hưởng sự ngọt ngào, hạnh phúc mà mình đang có, tạm gác lại công việc hay mọi lời mời chào nào không dành cho đôi lứa.

Tử vi Tuổi Thân ngày 20/11/2020

Tuổi Thân cảm thấy tình cảm mình cho đi đang nhận về những gì không xứng đáng. Tuy nhiên, nếu bạn thấy thoải mái về cách mình yêu thương, chia sẻ thì đừng bận tâm họ trả lại bạn có đủ hay không. Mỗi người có một cách thể hiện, hãy tin tưởng rằng người ấy đều cảm nhận và ghi nhận những tình cảm của bạn.

Ngày này, tuổi Thân có thể tiến hành đầu tư vào công việc nào đó. Chính Tài sẽ mang đến may mắn tiền bạc cho bạn. Nhưng hãy nhớ, đừng đầu tư bừa, phải cân nhắc thật kỹ trước khi quyết định.

Tử vi hàng ngày tuổi Dậu ngày 20/11/2020

Bạn rất dồi dào tiền bạc; có lẽ cả tình cảm nữa. Thật là một ngày tuyệt vời để bắt đầu cho những ngày cuối tuần ngọt ngào, thư thả.

Tuy nhiên, nhắc tuổi Dậu đừng vui quá hóa bừa. Đồng tiền may mắn là đồng tiền rất quý, hãy chi tiêu hợp lý.

Tử vi hôm nay thứ 6 ngày 20/11/2020 của tuổi Tuất

Lục Hợp rất tốt cho mối quan hệ của tuổi Tuất, nhưng vẫn phải cẩn trọng bởi có người giả vờ ngọt ngào với con giáp này thôi. Ai đó đang khát khao quyền lực dường như một dùng bản mệnh như một bàn đạp để thực hiện những bước đi mới cho tương lai của họ, thế nên hãy chú ý và tỉnh táo trước mọi hành động.

Bên cạnh đó, ngũ hành xung khắc nhắc nhở bản mệnh cần phải xem lại vấn đề tiền bạc, khi không biết quản lý tài chính thì con giáp này sẽ rơi vào vòng rắc rối một cách không mong muốn. Đừng chi tiêu nhiều quá mức mà mình kiếm được, nếu không sẽ luôn luôn là một kẻ thiếu thốn tiền bạc.

Tử vi hôm nay thứ 6 ngày 20/11/2020 của tuổi Hợi

Nhờ Tam Hợp mà tuổi Hợi nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý hơn lệ thường, và dù vốn hay e ngại việc trở thành trung tâm, đây là ngày mà con giáp này cứ thoải mái thể hiện mình và đón nhận sự yêu quý bằng tất cả sự nhiệt thành, vui vẻ. Nên lưu ý, sự thể hiện của bản mệnh đóng vai trò rất quan trọng đấy.

Tuy nhiên chuyện tình cảm riêng tư của con giáp này không được tốt lắm. Nửa kia dành cho bản mệnh nhiều tình cảm, hi sinh rất nhiều cho hạnh phúc cả hai nhưng tuổi Hợi lại không biết điểm dừng, không thấy thỏa mãn mà luôn đòi hỏi khiến tình cảm ngày càng xa cách.

*Thông tin mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link