Tử vi thứ Sáu ngày 6/11/2020 của 12 con giáp: Ngọ có cơ hội kiếm tiền, Dậu tài lộc ổn định

( PHUNUTODAY ) - Hãy cùng xem tử vi thứ Sáu ngày 6/11/2020 nói gì về cuộc sống của 12 con giáp.

Tuổi Tý

Tử vi thứ Sáu ngày 6/11/2020 của 12 con giáp nói rằng vận trình công việc của tuổi Tý chỉ ở mức trung bình. Con giáp này gặp khá nhiều trở ngại và cần phải thay đổi bản thân hoặc lịch trình làm việc mới có thể khắc phục được.

Tuổi Sửu

Tình hình tài chính của tuổi Sửu có chú sa sút vì không giữ được tiền. Tuy nhiên, công việc diễn ra khá suôn sẻ khiến bạn không phải lo lắng gì.

Tuổi Dần

Công việc của tuổi Dần có dấu hiệu thăng tiến. Về tài chính, con giáp này có thể kiến được một khoản khá khá từ công việc tay trái.

Tuổi Mão

Mão gặp sự cạnh tranh gay gắt ở nơi làm việc nhưng đó là cơ hội tốt để trau dồi kinh nghiệm bản thân. Về sức khỏe, con giáp này nên cân bằng lại dinh dưỡng trong chế độ ăn uống của mình.

tu-vi-thu-sau-ngay-6-11-2020-01

Tuổi Thìn

Vận trình công việc của tuổi Thìn chỉ dừng ở mức trung bình. Con giáp này không nên vội vã đưa ra những quyết định bốc đồng nếu không muốn mắc phải sai lầm.

Tuổi Tỵ

Công việc của tuổi Tỵ diễn ra hanh thông. Về tình cảm, con giáp này có thể nhận được lời tỏ tình bất ngờ và mau chóng thoát kiếp FA.

Tuổi Ngọ

Nhờ Thiên Tài nâng đỡ, tuổi Ngộ có thể gặp được nhiều cơ hội liên quan đến tiền bạc. Đường tình duyên của tuổi Ngọ cũng tương đối tốt khi các mối quan hệ gia đình, bạn bè, đồng nghiệp, người yêu đều vô cùng hài hòa.

Tuổi Mùi

Con giáp này phải vô cùng cẩn trọng khi lập kế hoạch, có nhiều chi tiết mà bản thân không thể kiểm soát nổi có thể gây ra rắc rối.

tu-vi-thu-sau-ngay-6-11-2020-02

Tuổi Thân

Thứ Sáu được dự báo là một ngày vất vả nhưng thành công đối với tuoroi Thân. Vận trình tình cảm của con giáp này cũng tương đối tối.

Tuổi Dậu

Ngũ hành tương sinh cho thấy con giáp này sẽ có một ngày suôn sẻ, thuận lợi trên mọi phương diện. Tài lộc dần ổn định nên bản mệnh không cần lo lắng nhiều.

Tuổi Tuất

Tuổi Tuất có thể bị người khác chèn ép nhưng cần phải giữ vững tinh thần trong mọi hoàn cảnh, không cần vội phân thắng thua.

Tuổi Hợi

Tuổi Hợi sẽ học được khá nhiều điều từ người khác để làm giàu thêm vốn sống của bản thân. Do thời tiết, sức khỏe của tuổi Hợi cũng chịu ảnh hưởng ít nhiều và cần được nghỉ ngơi, quan tâm đến bản thân nhiều hơn.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link