Tử vi thứ sáu ngày 8/2/2019 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử khủng hoảng cảm xúc, Nhân Mã thận trọng khi làm việc

( PHUNUTODAY ) - Tử vi thứ sáu ngày 8/2/2019 của 12 cung hoàng đạo dự đoán, thời gian này Sư Tử thường xuyên bị khủng hoảng cảm xúc, việc này có thể dẫn đến tính trạng sức khỏe yếu kém nếu bạn không tìm cách xử lý đúng đắn.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ sáu ngày 8/2/2019 cung Bạch Dương

da-lat-mua-xuan

Những người đang tìm kiếm “nửa kia” hoàn hảo cho mình chớ nên từ chối lời mời tham gia những sự kiện trong ngày hôm nay. Những Bạch Dương đã có gia đình sẽ có những trải nghiệm vô cùng lãng mạn với người bạn đời của mình.

Bạch Dương thấy khó khăn khi phải xử lý việc liên quan đến chính quyền, và có thể bịt thất bại do thái độ tự mãn. Hãy học cách thư giãn và biết lắng nghe tiếp thu từ những người khác.

Khi gặp những người thành thật hay yếu đuối hơn mình, họ sẽ cố tình chèn ép. Thế nhưng nếu bạn tỏ ra mềm mỏng và chỉ tập trung vào mục đích của mình thì vẫn có thể xoay chuyển tình hình.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ sáu ngày 8/2/2019 cung Kim Ngưu

Ngày hôm nay Kim Ngưu chớ nên bộc lộ sự tức giận của mình. Rất có thể một số vấn đề mà bạn đang gặp phải sẽ được giải quyết một cách nhanh chóng mà không cần bạn phải nỗ lực quá nhiều. Bạn sẽ không cần nhờ đến sự trợ giúp của bạn bè trong vấn đề tài chính của mình và có khả năng một món hời lớn sẽ xuất hiện với bạn.

Những ngày Tết tưởng được nghỉ nhưng khá nhiều áp lực tạo nên sự căng thẳng kéo dài. Vì thế, đừng quên áp dụng các biện pháp giảm stress như nghe nhạc, mát-xa cơ thể, ngâm chân…

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ sáu ngày 8/2/2019 cung Song Tử

Song Tử ngày hôm nay có thể sẽ có những suy nghĩ mang tính tiêu cực. Hãy chắc chắn rằng những mục tiêu hay những kết quả mà bạn mong muốn đạt được sẽ vô cùng xứng đáng với thời gian và công sức mà bạn bỏ ra.

Để bảo vệ ung thư tốt nhất, bạn nên tránh để bị thừa cân hay béo phì, ngừng hút thuốc, hạn chế rượu và tiếp xúc với độc tố. Hơn nữa, đừng quên ăn nhiều trái cây và rau quả.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ sáu ngày 8/2/2019 cung Cự Giải

Empty

Cự Giải thu hút và độc lập. Bạn trở nên nổi bật hơn với những ý tưởng khác lạ của mình. Hôm nay, tốt cho những ai làm công việc liên quan đến phân tích, triết gia.

Những lời nhận xét về mình có thể bạn không muốn nghe. Tuy nhiên, hãy để những lời phê bình, chỉ trích trở thành tiền đề và nền tảng giúp đỡ chúng ta nâng cấp bản thân, làm giàu cho chính mình.

Bạn có thể đọc sách để thư giãn nhưng đừng đọc một thể loại duy nhất, hãy đọc nhiều kiểu, thể loại, từ các quyển dễ đọc, đến những nội dung chi tiết hơn. Đó là cách bạn khám phá thế giới đang làm gì một cách thú vị.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ sáu ngày 8/2/2019 cung Sư Tử

Thời gian này Sư Tử thường xuyên bị khủng hoảng cảm xúc, việc này có thể dẫn đến tính trạng sức khỏe yếu kém nếu bạn không tìm cách xử lý đúng đắn.

Lời khuyên dành cho Sư Tử ngày hôm nay là hãy làm việc với một tốc độ vừa phải và ổn định. Lập danh sách những nhiệm vụ thực sự quan trọng và chỉ thực hiện những việc còn lại khi bạn thấy có thể. Cố gắng giữ thái độ nhã nhặn, thân thiện với những người mà bạn gặp ngày hôm nay, bởi biết đâu bạn sẽ có cơ hội làm quen với những người bạn mới vô cùng thú vị, thậm chí là tiến tới một mối quan hệ tình cảm nghiêm túc.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ sáu ngày 8/2/2019 cung Xử Nữ

Xử Nữ hãy dành thời gian hôm nay để giải quyết những vấn đề liên quan đến gia đình. Hãy làm những gì mà bạn cho là phù hợp mà không phải e ngại bất cứ sự phán xét nào. Ngoài ra, bạn sẽ có cơ hội tìm được những đối tác kinh doanh tiềm năng cho những dự án mới hoặc có được sự trợ giúp từ một nhân vật vô cùng quyền lực

Hãy ở bên người làm cho bạn vui, cảm thấy cuộc sống ý nghĩa. Điều quan trọng là làm điều gì đó cải thiện tinh thần cho bản thân nên đừng tìm tới những người hay buông lời khiến bạn tổn thương.

Hãy thường xuyên ăn rau, củ, quả để bổ sung thêm chất xơ lành mạnh để bảo vệ cơ thể, hơn nữa tránh ăn thịt chế biến, ăn ít thịt đỏ hạn chế nguy cơ gây bệnh của nhóm thực phẩm này.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ sáu ngày 8/2/2019 cung Thiên Bình

Empty

Thiên Bình sẽ cảm thấy rất hài lòng với những gì diễn ra ngày hôm nay. Một chuỗi những sự kiện thú vị liên tục diễn ra khiến cho tâm trạng của bạn cũng trở nên rất vui vẻ.

Ngày hôm nay rất thích hợp để thể hiện sự sáng tạo, mang lại cho bạn nguồn lợi đáng kể. Đừng bỏ qua những ý tưởng mới mẻ được đề xuất bởi những người bạn thân thiết. Đừng quên tính toán và xem xét tất cả những rủi ro có thể xảy ra khi thực hiện những ý tưởng này.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ sáu ngày 8/2/2019 cung Bọ Cạp

Bọ Cạp hôm nay dễ bị thu hút bởi một người khác giới nào đó. Tuy nhiên, nó chỉ dừng lại là sự ngưỡng mộ mà thôi. Về vấn đề tình cảm bạn vẫn cân nhắc khá nhiều.

Hãy dành ra một khoản chi phí sinh hoạt vừa đủ và một khoản tiền nhất định dùng cho trường hợp khẩn cấp, số còn lại nên được sử dụng hợp lý, không để “tiền chết” nằm yên trong tủ tiết kiệm.

Một nguồn chất xơ tuyệt vời là ngũ cốc nguyên hạt. Nếu bạn ăn bánh mì, hãy chọn ăn bánh mì ngũ cốc nguyên hạt. Bánh mì trắng hầu như không có chất xơ và được coi là đường trong cơ thể bạn.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ sáu ngày 8/2/2019 cung Nhân Mã

Nhân Mã thận trọng về cách thức làm việc mới. Tuy nhiên, bạn là người thích nghi rất nhanh một khi đã chấp nhận tình thế. Vì thế, hãy quen với việc rằng luôn có những thứ mới lạ xuất hiện trong cuộc sống của bạn.

Chẳng ai làm bạn vui ngoài chính bạn đâu. Vì vậy, hãy nhìn vào gương và mỉm cười mỗi ngày, bạn sẽ cảm thấy hạnh phúc và tự tin với chính mình trong một thời gian dài.

Tránh sử dụng rượu bia là vấn đề rất quan trọng, đặc biệt trong những tháng mùa đông và ngày lễ. Chỉ với một lượng nhỏ, thức uống có cồn này sẽ dễ dàng làm gián đoạn giấc ngủ của bạn.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ sáu ngày 8/2/2019 cung Ma Kết

Ma Kết không nên hoảng loạn hay tỏ ra thất vọng về những thất bại tạm thời trước mắt. Phần lớn những gì xảy ra hôm nay dường như không phải hoàn toàn là sự thật. Dù cho có bất cứ điều gì xảy ra cũng chớ nên hoảng sợ.

Vào buổi tối, tất cả những rắc rối xảy ra trong ngày sẽ được loại bỏ. Những vấn đề khó hiểu và không thể lý giải trước đó sẽ đột nhiên trở nên cực kỳ thông suốt và rõ ràng.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ sáu ngày 8/2/2019 cung Bảo Bình

Empty

Bảo Bình chỉ đánh giá cao những ai có chung ý tưởng với mình nhưng bỏ qua những ý kiến đóng góp khác lạ. Nếu bạn cứ mãi cố chấp như thế bạn sẽ chẳng thể nào tiến bộ.

Có thể thành tâm ngưỡng mộ ưu điểm của người sẽ rất tốt, chớ nên so bì thiệt hơn với họ rồi tự trách bản thân. Sống với trái tim thoải mái buông bỏ những chấp nhặt mới có thể có một đời bình an.

Tiêm phòng cúm, rửa tay thường xuyên, tránh dùng chung đồ dùng cá nhân và hạn chế tiếp xúc với người mắc bệnh cảm cúm là cách phòng ngừa các vấn đề sức khỏe trong mùa lạnh hiệu quả.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ sáu ngày 8/2/2019 cung Song Ngư

Song Ngư mong muốn có được một ngày yên tĩnh để nghỉ ngơi và thư giãn. Nếu bạn có thể có được cơ hội như vậy, hãy dành thời gian ngủ nướng và thoải mái làm những gì mà bạn thích.

Đối với Song Ngư – những người không thể tự giải quyết những rắc rối và vô số vấn đề, việc san sẻ khối lượng công việc cho người khác là vô cùng cần thiết. Ngoài ra, không nên từ chối sự giúp đỡ từ bên ngoài, hoặc nếu có thể hãy chủ động tìm kiếm sự giúp đỡ từ người khác.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link