Tử vi trọn đời tuổi Bính Thìn

( PHUNUTODAY ) - Tử vi trọn đời tuổi Bính Thìn cho thấy, nữ tuổi Bính Thìn sẽ sớm gặp được thành công từ khi trẻ còn nam tuổi Bính Thìn có số mệnh tương đối may mắn, mọi sự suôn sẻ, không bao giờ phải chịu khổ cực về thể xác.

 

y-nghia-cac-hinh-xam-rong

Nam mạng - Bính Thìn

Tổng quan

Nhìn chung, nam mạng tuổi Bính Thìn có số mệnh tương đối may mắn, mọi sự suôn sẻ, ít gặp khó khăn. Những người này thường không bao giờ phải chịu khổ cực về thể xác, đôi khi họ chỉ có chút lo nghĩ mà thôi.

Nam tuổi Bính Thìn là người có tuổi và mạng tương sinh, tính tình hiền lương, gặp nhiều may mắn trong cuộc đời. Tuy nhiên, nhược điểm của những người tuổi này lại thường thiếu tính kiên trì, gặp khó khăn dễ sinh chán nản, bỏ dở giữa chừng. Nam tuổi Bính Thìn số phải lập nghiệp ở phương xa mới làm ăn phát đạt được.

Cuộc sống

Những người nam giới tuổi Bính Thìn có số phận tốt đẹp. Họ được hưởng nhiều may mắn, dễ gặp được triển vọng tốt đẹp để phát triển sự nghiệp. Nói chung, những người nam giới tuổi Bính Thìn sẽ dễ dàng đạt được cuộc sống thành đạt ở mức trung bình của xa hội, nhưng sẽ không đạt được thành công quá vẻ vang. Họ cũng là người được hưởng nhiều phúc đức trong cuộc đời.

Đàn ông tuổi Bính Thìn có thể hưởng số tuổi thọ khoảng từ 60 tuổi đến 65 tuổi. Nếu người tuổi này sống tốt đời đẹp đạo thì niên kỷ còn được tăng thêm để hưởng thọ cao hơn, tuy nhiên nếu như ăn ở gian ác thì ắt sẽ bị giảm kỷ.

Tình duyên

Về tình duyên tuổi Bính Thìn lúc tuổi nhỏ cũng trải qua nhiều cay đắng, khổ đau nhiều về vấn đề này. Nếu không giẫm lên điều cay đắng thì cũng mang lấy nhiều sầu thương. Bính Thìn rất tốt đẹp về sự nghiệp mà không được tốt đẹp cho lắm về vấn đề tình duyên, có thay đổi đôi lần hay cũng nhiều sầu đau, tủi hận về vấn đề này. Sau đây là những tháng sinh của tuổi Bính Thìn qua sự thay đổi tình duyên trong cuộc đời:

Nếu bạn sinh vào những tháng này sẽ có ba lần thay đổi tình duyên, đó là tuổi Bính Thìn sinh vào những tháng: 1, 2, 3, 5 và 10 Âm lịch.

Nếu sinh vào những tháng này tuổi Bính Thìn chỉ có 1 chồng 1 vợ mà thôi, đó là tuổi Bính Thìn sinh vào những tháng 6, 7 và 11 Âm lịch.

Công danh, sự nghiệp

Con đường công danh của những người nam giới tuổi Bính Thìn thường không được sáng tỏ ở thời tiền vận, phải qua năm 30 tuổi thì công danh mới thực sự phát triển, nhưng kết quả cuối cùng họ đạt được về công danh cũng chỉ dừng lại ở mức trung bình mà thôi, chứ không hoàn toàn được vẻ vang. 

Còn về sự nghiệp của những người nam giới tuổi Bính Thìn, nếu họ đã đạt được thành quả thì thường là khá vững chắc, tiền bạc được dồi dào và ngày càng nhiều thành công trong sự nghiệp. Từ năm 40 tuổi trở đi thì họ sẽ gặp được càng nhiều may mắn để phát triển và sẽ được hoàn thành vào khoảng thời gian sau năm 52 tuổi.

Nữ mạng - Bính Thân

Tổng quan

Nữ tuổi Bính Thìn nhanh nhẹn thông minh hay gặp nhiều may mắn. Càng may mắn hơn cho những ai sinh vào Xuân,Hạ. Thu, Đông sinh đặng khổ hèn không mấy may mắn. Nữ tuổi này có chút mạo hiểm nhưng mà sớm gặp được thành công từ khi trẻ, tuy nhiên trung vận và hậu thì lại không được may mắn

Cuộc sống

Nữ tuổi Bính Thìn cuộc đời nhiều rủi ro về tuổi thọ, số không gặp được nhiều may mắn, tuy nhiên sự sống có cơ hội tạo lấy danh vọng, tiền tài vào tuổi nhỏ, vào trung vận thì sung sướng và có nhiều đặc biệt về cuộc đời, hậu vận hoàn toàn được hay đẹp và có nhiều may mắn. Năm 51 tuổi gặp hạn Diêm Vương đề phòng đại nạn.

Tình duyên

Về vấn đề tình duyên, tuổi Bính Thìn có khá nhiều trở ngại, hay trong việc tình duyên mang lại cho cuộc sống nhiều buồn tuổi vào tuổi nhỏ, tuy nhiên về vấn đề tình duyên, tuổi Bính Thìn chia ra làm ba trường hợp như sau:

- Nếu bạn sinh vào những tháng: 3, 6, 7, 11 và 12 Âm lịch thì cuộc sống gia đình gặp nhiều may mắn và tràn đầy hạnh phúc.
- Nếu bạn sinh vào những tháng: 1, 2, 5, 8 và 10 Âm lịch thì cuộc sống hôn nhân của bạn phải trải qua 2 lần tình duyên
- Nếu bạn sinh vào những tháng: 4 và 9 Âm lịch thì cuộc sống hôn nhân của bạn phải trải qua 3 lần tình duyên

Công danh, sự nghiệp

Công danh của nữ tuổi Bính Thìn nếu có chỉ ở mức độ bình thường mà thôi, nhưng tuổi Bính Thìn thuận về đường giao thương buôn bán hơn.

Sự nghiệp được vững chắc vào năm 40 tuổi trở đi. Tiền bạc có nhiều kết quả tốt đẹp, về vấn đề tiền bạc có thể lên cao vào năm mà bạn ở số tuổi 30 sắp lên, vào tuổi 40 thì tiền bạc được dễ dàng và mau có kết quả tạo lấy tiền bạc.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link