Những cung hoàng đạo bị "tiền đè ch.ết người", tài chính vượng nhất năm 2018

( PHUNUTODAY ) - Sẽ có rất nhiều người phải ghen tỵ với những cung hoàng đạo có tên trong danh sách dưới đây bởi vượng vận tài chính, "tiền đè ch.ết người" trong năm 2018.

Bạch Dương

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo 2018, về phương diện tài chính, những tháng đầu năm, nhờ sự tác động của sao Hỏa, cung Bạch Dương rất thuận lợi trong việc kiếm tiền, tăng thu nhập. Đây là thời điểm tốt cho những ai thích đầu tư để kiếm thêm, nhưng không có nghĩ là đổ hết tiền bạc vào thương vụ này mà đây chỉ là cơ hội kiếm tiền nhanh chóng chứ không phải là lộ trình lâu dài.

Ba tháng sau đó, sao Kim trở lại hỗ trợ cho bạn tăng doanh thu và tiền bạc một cách nhanh chóng. Sao Kim cũng thể hiện cho sự hưởng thụ và đây là lý do giải thích tại sao bạn vung tiền không tiếc tay cho việc mua nội thất cao cấp, đồ trang sức hoặc làm đẹp, đi du lịch. Những tháng này chủ yếu là ăn uống và nghỉ ngơi ở những nơi sang trọng.

Tháng 4 xuất hiện sao Thủy nghịch hành nên những may mắn hồi đầu năm từ nay chấm dứt. Thời điểm này tốt hơn hết là không nên vay mượn mà tự mình xử lý vấn đề nếu không kẻ xấu sẽ có cơ hội ra tay hãm hại bạn. Lúc này nên tập trung giải quyết những tranh chấp về lợi ích nhưng không được ích kỷ hại nhân, mọi việc nên giải quyết một cách hài hòa nhất có thể.

Giữa năm những vấn đề trên lần lượt được giải quyết và thoát khỏi tình thế rối ren một cách nhẹ nhõm, kết thúc giai đoạn khó khăn khi bạn có cơ hội tham gia những dự án có lợi nhuận cao, tiền gửi ngân hàng tăng đáng kể.

Cuối năm là thời điểm xử lý những khoản nợ khó đòi, giải quyết nợ nần và những vấn đề còn tồn đọng. Tổng kết cả năm Bạch Dương có nguồn thu đáng kể khiến bạn thở phào nhẹ nhõm sau 1 năm đầy biến động.

con-giap-11

Song Ngư

Xem tử vi cung Song Ngư 2018 cho thấy, trong tháng 2 khi sao Kim xuất hiện cung Song Ngư khá may mắn về chuyện tiền bạc, nếu dám đầu tư chắc chắn sẽ thu khoản lời không nhỏ. Hơn nữa, sao Sao Hải Vương vẫn còn ở lại vị trí này nên có rất nhiều tin đồn xung quanh cần bạn sáng suốt trong khi thu nhập thông tin.

Trong thời gian nửa năm đầu, tiền bạc của Song Ngư cho thấy xu hướng đi lên vững chắc. Sao Hải vương vừa xuất hiện đã mang tới những tác động tích cực, những ai đang làm kinh doanh áp dụng nhiều cách thức hay ho, thú vị thu hút được sự quan tâm của khách hàng.

Những nhân viên văn phòng thông thường đạt hiệu suất cao trong việc, được cấp trên ghi nhận và đánh giá cao, có thể tăng thu nhập. Đối với doanh nhân, khối lượng công việc và doanh thu của công ty tăng lên đáng kể.

Tuy nhiên, thời điểm nửa năm sau đó tình hình tài chính không được thuận buồm xuôi gió do ảnh hưởng của sao Hải vương nghịch hành. Túi tiền của Song Ngư chịu sự tác động lớn, những người có chức vụ hiệu suất công việc lúc này cũng bị giảm, giá trị thị trường của công ty cũng giảm.

Đối với nhân viên bình thường, tiền lương và những khoản chi rất khó để cân bằng, ngay lúc này phải lập kế hoạch hợp lý để dự phòng. Tình hình của các cá thể kinh doanh độc lập lạc quan hơn, bởi vì họ theo đuổi sự bền vững nên không gây ra quá nhiều mất mát.

Vì thế, khi đang ở thời điểm thuận lợi của nửa đầu năm, tốt hơn hết nên đầu tư để giúp tài sản của mình có thể tăng vọt trong ngắn hạn, sau đó thời gian còn lại là để chờ đợi cơ hội khác.

Lời khuyên cho Song Ngư là từ tháng 6 cho đến cuối năm tuyệt đối không tham gia các trò may rủi như cờ bạc, chứng khoán, đầu tư nếu không sẽ chịu thiệt hại lớn. Lúc đó chỉ nên hướng tới sự an toàn, tập trung vào công việc duy trì thu nhập ổn định.

Kim Ngưu

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo, năm 2018 của Kim Ngưu, vấn đề tiền bạc khá may mắn nhờ tác động tích cực của sao Kim, bạn nhạy cảm hơn trong việc tìm cách tăng doanh thu, có thể chủ động, tận dụng được sự sáng tạo để có thêm tiền.

Dù để đầu tư hoặc làm kinh doanh, sao Kim đều có thể mang lại cho bạn may mắn, loại bỏ bớt những trở ngại. Đặc biệt, trong tháng 4 bạn rất dễ kiếm tiền, mọi thứ đều diễn ra theo kế hoạch đã định, có những người vào thời điểm này còn giàu có nhanh chóng.

Nếu bạn đi vay để đầu tư trong tháng này đều được mọi người hỗ trợ nhưng đừng nhắm mắt làm liều, đi theo đám đông vì sẽ có thể dẫn đến hậu quả đáng tiếc vì sự thiếu sáng suốt của mình.

Không may cho cung Kim Ngưu là năm nay bạn nóng vội nên đầu tư một số dự án làm tiêu tốn kha khá tài sản. Cộng với sự ảnh hưởng của sao Kim khuyến khích sở thích mua sắm khiến bạn vung tiền không tiếc tay, ảnh hưởng nghiêm trọng tới tình hình tài chính. Dần dần, Kim Ngưu sẽ nhận ra rằng, bận rộn suốt cả năm để kiếm tiền nhưng không có đồng nào dắt túi hay chuẩn bị cho những rủi ro bất ngờ cả.

Xem tử vi cung Kim Ngưu năm 2018, sau ngày 9/8 sao Kim hướng về ngôi nhà thứ 6 của bạn – ngôi nhà liên quan chặt chẽ với vấn đề tài chính giúp Kim Ngưu dễ dàng kiếm được tiền, có thể là thắng do đầu tư cổ phiếu hoặc nhận được quà giá trị từ bạn bè hoặc người thân.

Cơ hội gia tăng tài sản tài chính như thế này rất hiếm có, Kim Ngưu nên tận dụng, không nên để vuột mất. Tuy nhiên, trong tháng 10 phải cẩn thận, vì sao Kim nghịch hành dẫn đến tình hình tài chính thất thường, tháng này nên chủ động tránh đầu tư vì dễ gây thiệt hại.

Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link