Tử vi từ 13/7-19/7/2020: 3 con giáp Tiền – Tình – Danh đỏ thắm, khiến ai cũng ghen tỵ

( PHUNUTODAY ) - Sách tử vi cho biết trong tuần mới của tháng 7 năm Canh Tý có những con giáp này sẽ may mắn viên mãn.

Tuổi Hợi

Tử vi tuần mới cũng những người tuổi Hợi sẽ vô cùng tốt đẹp, những chú lợn vốn tính hiền lành,  chăm chỉ nên cuộc sống của họ lúc nào cũng nở hoa. Trong bất cứ hoàn cảnh nào người tuổi Hợi cũng sẽ vượt qua những khó khăn thử thách của mình.

 Bước sang tuần mới, người tuổi Hợi sẽ có quý nhân giúp đỡ mọi công việc sẽ thành hiện thực. Đặc biệt, trong tuần này còn đường sự nghiệp của bạn sẽ thăng tiến đáng kể. Những người tuổi Hợi sẽ tìm được hướng đi mới cho mình từ đó phát huy được những năng lượng tích cực của bản thân.

Về tình duyên tuần mới tuổi Hợi có thể tìm được tình yêu mà mình chờ đợi bấy lâu nay. Những ai đã có gia đình sẽ vô cùng viên mãn, hạnh phúc có những giây phút thăng hoa vui vẻ.

Tử vi tuần mới từ 13/7-19/7/2020

Tử vi tuần mới từ 13/7-19/7/2020

Tuổi Ngọ

Vận trình tuần mới từ 13-19/7 của những chú ngựa khá là thuận lợi suôn sẻ. Tử vi cho biết người tuổi Ngọ có cơ hội phát triển những điều mình mong muốn. Cuộc sống của người tuổi Ngọ sẽ có những chuyển biến tích cực, nhất là về tài chính.

Những người tuổi Ngọ hãy biết tận dụng thời cơ này để kiếm về những khoản tiền tích lũy cho tương lai của mình trở nên tốt đẹp hơn. Người tuổi Ngọ cần tập trung cao hơn cho công việc, chắc chắn bạn sẽ gặt hái được nhiều thành tựu đang kể đấy.

Tuổi Dậu

Tử vi tuần mới từ 13-19/7 của người tuổi Dậu là vô cùng may mắn. Những người tuổi Dậu là những người có ý chí vươn lên trong cuộc sống. Họ là người luôn cố gắng phân đấu không ngừng nên có thể tạo dựng được chút sự nghiệp cho mình.

Tuổi Dậu may mắn trong tuần mới này

Tuổi Dậu may mắn trong tuần mới này

Trong tuần mới do chòm sao may mắn chiếu mệnh nên người tuổi Dậu sẽ có cơ hôi thực hiện được những gì mình mong muốn. Họ có thể kiếm được những khoản tiền ngoài lương, được cấp trên yêu thương cất nhắc. Cuộc sống của người tuổi Dậu có thể vươn lên trong thấy.

Trong tuần này người tuổi Dậu cũng có những thời gian lãng mạn bên người ấy của mình. Họ sẽ có thể thoải mái nghỉ ngời cùng nhau hưởng những giây phút yên mình bên tình yêu đích thực.

 (*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link