Vbiz 7/2: Mr Đàm lộ danh tính người yêu, vợ Bình Minh lại viết tus đầy hàm ý?

( PHUNUTODAY ) - Lộ danh tính người yêu của Đàm Vĩnh Hưng qua bức thư tình ngọt ngào. Mới đây, vợ Bình Minh - Anh Thơ đăng dòng trạng thái được cho là đang ẩn ý đến mối quan hệ ngoại luồng của chồng?

dam-vinh-hung 2 

Trên trang cá nhân của mình, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ tiết lộ chuyện có người nhờ anh viết thư tình và anh cũng không ngại trổ tài. Chia sẻ của "ông hoàng nhạc Việt" nhanh chóng thú hút hơn 18.000 lượt bày tỏ cảm xúc, chia sẻ từ phía cộng đồng mạng và người hâm mộ. Là nghệ sĩ nổi tiếng nhưng Mr Đàm lại khá kín tiếng trong chuyện đời tư. Anh từng từ chối chia sẻ về người yêu: "Hạnh phúc cá nhân mình Hưng biết là đủ. Sau nhiều năm kinh nghiệm Hưng nghĩ tốt nhất là không nên khai báo gì cả".

vo-binh-minh-1-1102-phunutoday
 Mới đây, bà xã Bình Minh còn gây tò mò với status đầy ẩn ý như: "Phở sân bay liệu có ngon hơn cơm nhà, mà sao mãi cứ tìm nhau?". Nhiều cư dân mạng cho rằng cô đang nhắc đến chuyện tình của chồng mình với Trương Quỳnh Anh hay sao? Câu chuyện giữa Bình Minh và vợ cùng vợ chồng Trương Quỳnh Anh, Tim gây ồn ào showbiz suốt một thời gian dài. Khi đó, Bình Minh lộ ảnh thân mật với Trương Quỳnh Anh. Nhưng lúc đó, bà xã Bình Minh luôn tỏ ra chuyện này không ảnh hưởng gì đến cuộc sống của vợ chồng. Thế nhưng, trên trang cá nhân, bà xã Bình Minh lại hay đăng dòng trạng thái buồn và ẩn ý.
sinh-nhat-angela-phuong-trinh 2
 Trên trang cá nhân của mình, Angela Phương Trinh hạnh phúc chia sẻ món quà đặc biệt cô nhận được trong ngày sinh nhật: "Sinh nhật đáng nhớ nhất là năm nay... Một món quà chuẩn bị từ rất lâu và anh còn tận tay đến nhà tặng em. Cuộc sống không cần xa hoa, chẳng cần gì cả... chỉ cần có những người bạn chân thành là điều tuyệt nhất trên đời. Cảm ơn anh trai... thương mến của em!". Kèm theo dòng trạng thái gây tò mò là hình  ảnh bộ 5 con búp bê xinh xắn diện những bộ trang phục Angela Phương Trinh từng mặc. Nữ diễn viên rất thích món quà này và khẳng định đây là sinh nhật đáng nhớ nhất của mình. Ngoài ra, cô còn nhận được hoa và quả từ những người yêu mến.
untitled-1358-phunutoday
Khánh Thi bất ngờ đăng tải đoạn trạng thái ngắn nhưng đầy tâm trạng nhằm đề cập đến chuyện "mang bầu" và "đi chúc Tết". Theo đó, "Nữ hoàng dancesport" bày tỏ, "Tết năm nay định đi chơi thăm bạn bè ở Hà Nội, Đà Lạt, Phú Yên, Đà Nẵng. Thế mà người ta nói kiêng không cho bầu vô nhà. Vô nhà rồi người ta đen cả năm. Không khéo còn đốt phong long. Nghe xong buồn quá. Vậy là không ra đường luôn. Ôi tục lệ". Chỉ sau vài giờ đăng tải, đoạn trạng thái của Khánh Thi đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Theo chia sẻ của bà mẹ một con, cô thấy buồn khi nhiều nơi có tư tưởng "kiêng" bà bầu đến nhà chơi ngày Tết vì sợ đen cả năm. Rất nhiều người đồng tình với quan điểm của Khánh Thi. 
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn