Tử vi tuần mới 12 con giáp từ 25 - 31/12/2017: 4 con giáp QUÝ NHÂN NÂNG ĐỠ, TÌNH TIỀN, LỘC LÁ đầy nhà

( PHUNUTODAY ) - Tuầ mới những nàng giáp này sẽ có một tuần khởi động cực kỳ thuận lợi, cầu tài được tài, cầu phúc được phúc.

Tử vi tuần mới từ ngày 25/12 - 31/12/2017 tuổi Sửu

Tuần này, tuổi Sửu có nhiều may mắn, tin vui trong công việc liên tiếp ập đến. Thời điểm cuối năm trong khi mọi người đang khá bận rộng thì người tuổi Sữu vẫn giữ được cục diện công việc tốt, ổn định. Đây là thời điểm bạn có thể không đến mức nhàn nhã nhưng cũng thoải mái để tính toán và chuẩn bị đón nhận những thành quả sau nỗ lực suốt một năm của bạn.

tu vi tuan moi 12 con gia

Thêm vào đó tinh thần phấn chấn nên bạn làm việc cực kỳ tốt, đồng nghiệp và cấp trên đánh giá cao nên nhiều khả năng bạn được xắp xếp một vị trí công việc tốt hơn.

Chuyện tiền bạc cũng khá tốt và không có gì đáng ngại. Nguồn thu đồ về dồi dào, có thể dư ra nhiều khoản để bạn làm các việc khác. Tình cảm gia đình tình yêu hài hòa, trên dưới một lòng. Đó cũng chính là động lực để bạn làm việc khấm khá hơn.

Tử vi tuần mới từ ngày 25/12 - 31/12/2017 tuổi Thìn

Những người tuổi Thìn khởi đầu tuần mới với vô vàn khởi sắc. Chuyện tiền bạc, công việc thuận lợi và không có nhiều áp lực. Có thể bạn sẽ nhận được một khoản tiền đáng kể cho những nỗ lực của mình thời gian qua. Quý nhân lại trợ lực hết mình nên thu nhập của bạn được cải thiện đáng kể. Ngoài ra có thể trong thời điểm tuần này bạn có thể gặp được vận đối tác tốt, hai bên hợp tác cùng có lợi. Đặc biệt những đối tác nếu là tuổi Tuất hoặc Ngọ thì dễ có được nguồn tài lộc tốt nhất.

Vận tình cảm tuần này của con giáp tuổi Thìn cũng có phần thăng hoa, thậm chí nhiều tin vui đến bất ngờ. Các bạn có những cơ hội để trải nghiệm những sự ngọt ngào và lãng mạn. Ai độc thân cũng dễ gặp được ý trung nhân ngay từ lần đầu. Chung quy thì tuần cuối cùng của năm cũ, tuổi Thìn sẽ đón nhận vô vàn lộc lá và tin vui nhé.

Tử vi tuần mới từ ngày 25/12 - 31/12/2017 tuổi Tuất

Công việc của người tuổi Tuất tiến triển tốt trong tuần này và có cơ hội bứt phá sang cả đầu năm mới Mậu Tuất 2018. Công việc trong tuần ngày càng bận rộn. Nhưng bù lại, bạn sẽ có được một nguồn thu dồi dào. Có khó khăn cũng vượt qua hết vì quý nhân hết mình phù trợ.

tu vi tuan moi 12 con gia

Tình yêu lứa đôi tuổi Tuất thời điểm nay như "nắng hạn gặp mưa rào". Người độc thân có vượng đào hoa khá, tuy chưa gặp được đối tượng thực sự tâm đầu ý hợp, nhưng cũng tạm hài lòng với các mối quan hệ hiện tại. Các mối quan hệ với họ hàng hai bên gia đình hữu hảo, con cái khỏe mạnh, học hành giỏi giang.

Tử vi tuần mới từ ngày 25/12 - 31/12/2017 tuổi Hợi

Với người tuổi Hợi, vận trình tử vi tuần mới cuối năm 2017 của bạn khá tốt đẹp. Thời khắc chuyển giao năm cũ, năm mới bạn sẽ đón nhận nhiều khoản tiền báu bở. Tuổi Hợi mặc dù không quá vất vả nhưng so với 11 con giáp còn lại, bạn thường gặp may mắn và dễ có thành công.

Đó là bởi số phận mà hơn hết cũng là do đức tính lương thiện của bạn. Mọi thứ về tiền tài dù không quá gọi là nhiều nhưng đủ để bạn tự hào với mọi người.

Đối với chuyện tình cảm đây chính là thời điểm lý tưởng để đánh dấu bước tiến trong một mối quan hệ của bạn. Chúc bạn may mắn và đón nhận tuần mới với nhiều tin vui.

- Thông tin bài viết mang tính chất chiêm nghiệm -

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT