Tử vi tuần mới 12 con giáp từ 30/10 - 5/11/2017: Top con giáp vượng vận QUÝ NHÂN, TÀI LỘC rải rác khắp nơi

( PHUNUTODAY ) - Tuần mới những con giáp này sẽ đón nhận nhiều tin vui, tài lộc rủng rỉnh, vận may luôn mỉm cười, kể cả có sóng gió cũng vượt qua dễ dàng.

Tử vi tuần mới tuổi Mão

Tuần mới, con giáp tuổi Mão sẽ gặp nhiều may mắn, vận trình sôi nổi, quý nhân phù trợ đường tài lộc giúp buôn may bán đắt, lộc rơi lộc vãi khắp nơi, thu nhập dồi dào.

Tuy nhiên cơ hội luôn đi kèm với thử thách, họa phúc đan xen. Sự nghiệp cũng ít nhiều bị ảnh hưởng tuy nhiên vẫn có quý nhân giúp đỡ nên mọi thứ đềut tai qua nạn khỏi.

Phương diện tình cảm ngọt ngào hơn đôi chút, các bạn sẽ có được những giây phút đáng nhớ nhé.

Tử vi tuần mới tuổi Thìn

Tuổi Thìn sẽ đón một tuần mới tương đối bình yên, dù có gặp phải chuyện này chuyện kia nhưng bạn vẫn có khá nhiều may mắn.

tu vi tuan moi

Công việc được đồng nghiệp giúp đỡ, tài lộc vượng nhờ người thân giúp đỡ. Chuyện tình cảm phát triển thuận lợi. Bạn có chỗ dựa về tinh thần nên dù gặp khó khăn gì cũng có người tâm sự cùng, đôi khi chính tình bạn đó còn lãng mạn hơn cả tình yêu, không có gì phải buồn phiền cả.

Tử vi tuần mới tuổi Mùi

Vận trình tuần mới của tuổi Mùi rộng rãi, sáng sủa và rất khả quan. Đương nhiên vẫn sẽ có một vài điểm bất lợi nhưng nhìn chung mọi chuyện đều rạng rỡ, tốt lành. Nhờ quý nhân trợ giúp mà tuổi Mùi vượt qua khó khăn dễ dàng, gặp may mắn nên không bị truy cứu trách nhiệm.

Sự nghiệp phát triển nhờ cát tinh soi chiếu. Tài lộc đang trên đà thăng tiến, tuổi Mùi có thêm thu nhập nên không cần lo lắng quá về các khoản chi tiêu. Song không vì thế mà bạn chi tiêu quá đà kẻo thất thoát tài lộc.

Phương diện tình cảm tuần này hơi kém, hãy tăng cường thêm thời gian bên nhau bạn nhé.

Tử vi tuần mới tuổi Tuất

Vận trình tuần này của tuổi Tuất không tồi nhất là về mặt tình cảm. Chuyện hỉ sự sẽ khiến bạn vui vẻ yêu đời cả tuần.

Trong công việc, tuổi Tuất được đồng nghiệp trợ giúp nên làm gì cũng thuận lợi. Tài lộc trong tuần chủ yếu đến từ nguồn thu chính tài, vì vậy tiền bạc có phần ổn định chứ không có khoản thêm nếm quá nhiều.

Sức khỏe mệnh chủ gặp chút trục trặc, thể thể là bị tai nạn nhẹ, va chạm khi tham gia giao thông. Nên hạn chế đi lại những vùng địa hình biển, núi để hạn chế tối đa nhất các rủi ro.

- Thông tin bài viết mang tính chất chiêm nghiệm -

Theo:  khoevadep.com.vn copy link