Vợ chỉ cần luôn giữ được những điều này là cả đời không lo chồng "chán cơm thèm phở"

( PHUNUTODAY ) - Rất nhiều phụ nữ lo ngại việc sau khi kết hôn chồng sẽ không còn yêu mình như thủa còn hẹn hò. Chỉ cần luôn giữ được những điều này thì cả đời không cần bận tâm chuyện "chồng chán vợ".

 1. Luôn giữ hình ảnh "vợ mình đẹp hơn vợ hàng xóm"

Người đàn ông nào cũng mong muốn vợ mình luôn trẻ, đẹp, quyến rũ và vui vẻ mỗi ngày. Bởi vậy dù có bận rộn tới đâu bạn hãy luôn dành thời gian để chăm sóc bản thân và làm đẹp cho chính bạn.

Chẳng ai lại muốn nhìn vợ mình ngày nào cũng một vẻ mặt nhăn nhó, mệt mỏi hay một ngày nào đó công ty có sự kiện, tiệc tùng mời vợ đi dự cùng mà bạn lại xuất hiện với một bộ đồ đã cũ hoặc một gương mặt đầy nếp nhăn...Bởi vậy hãy luôn giữ hình ảnh "vợ tuyệt vời nhất" trong mắt chồng.

healthy-living-tips1-1024x683

 Ảnh minh họa.

2. Là người phụ nữ thông minh

Người phụ nữ thông minh không chỉ biết cách làm mới để luôn đẹp trong mắt chồng mà còn biết khẳng định giá trị của bản thân mình trong mọi hoàn cảnh.

Hãy xây dựng hình ảnh một người phụ nữ độc lập cả về tinh thần lẫn vật chất. Thay vì chỉ ở nhà làm một bà nội trợ theo đúng nghĩa thì hãy là một phụ nữ tự chủ về tài chính và khéo léo trong nhiều việc, bởi sống không lệ thuộc vào ai mới giúp bạn luôn tự tin vào bản thân mình.

Bên cạnh đó, bạn cũng cần biết cách quan tâm, chăm sóc, lắng nghe và chia sẻ những tâm tư, tình cảm của chồng một cách thường xuyên nữa. Đơn giản là mỗi ngày hãy giành chút thời gian ngồi lại cùng nhau xem một chương trình, một bộ phim hoặc tâm sự, động viên, khích lệ các chàng vượt qua những khó khăn trong công việc...

Là người phụ nữ thông minh, bạn không cần lúc nào cũng phải tỏ ra mình là “nữ hoàng mạnh mẽ” trước mặt chồng mà đôi khi hãy là “cô công chúa yếu đuối” trong mắt chàng. Mọi đấng mày râu, đặc biệt là đàn ông phương Đông luôn luôn mong muốn mình là “trụ cột gia đình” và có thể là bờ vai vững chắc cho vợ mình dựa dẫm. Vì vậy hãy đánh đòn tâm lý lép vế vào các ông chồng để họ luôn cảm nhận được sự đồng cảm và sẻ chia từ bạn.

3. Khéo léo chia sẻ công việc nhà cùng với chồng

Nhiều đức ông chồng rất thích được sẻ chia mọi việc với vợ ngay cả công việc giặt quần áo hay rửa bát... Thay vì cố gắng ôm hết tất cả các công việc, thì bạn hãy khích lệ và dành lời khen ngợi cho chồng để họ luôn cảm thấy làm việc nhà cùng vợ là điều cần và luôn nên làm.

Ngoài ra, mỗi ngày bạn hãy cố gắng vào bếp làm cho chồng những món ăn yêu thích để nấp đầy cái dạ dày thèm ăn của các đức ông chồng bởi con đường nhanh nhất để đi vào tình yêu là con đường dạ dày.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link