Tử vi tuần mới (28/1 đến 3/2/2019) chính xác nhất của 12 con giáp:Tỵ bất ngờ phát tài, Ngọ hao tiền tốn của

( PHUNUTODAY ) - Cùng xem tử vi tuần mới, tử vi 12 con giáp để biết được những thay đổi trong vận số và chủ động hơn trong mọi công việc trước mắt:

Tử vi tuần mới tuổi Tý

 Xem tử vi tuần mới, người tuổi Tý trong khoảng thời gian này hung cát đan xen, lại thêm Thái Tuế chiếu mệnh nên cát khí tuy nhỉnh hơn nhưng chưa chắc đã che chắn được con giáp này khỏi những tai họa bất ngờ có thể xảy ra. Nên chú ý an toàn khi tham gia giao thông, chớ nên sa đà vào rượu bia.

tu-vi-tuan-12-con-giap-phunutoday

Bản mệnh nên chủ động hơn trong chuyện tình cảm. Có nhiều lúc con giáp này còn rụt rè vì sợ bị đối phương từ chối, song chính vì thế mà tuổi Tý mới dễ đánh mất cơ hội tình yêu. Không thể nào bắt đối phương luôn tiến bước, trong khi bạn chỉ mãi đứng yên 1 chỗ.

Nối tiếp những chuyện không may là rắc rối mà con giáp này có thể gặp phải trong công việc. Thiên Quan gây ra những sự cố bất ngờ vào lúc mà tuổi Tý chẳng kịp trở tay, có thể vì thế mà bao công sức bỏ ra trước đây của con giáp này cũng sẽ không được công nhận.

Theo lịch vạn niên, tài lộc khởi vượng có lẽ là điểm sáng trong tuần của những chú Chuột. Chịu thương chịu khó làm việc, cả Chính Tài và Thiên Tài đều đoái thương, khả năng cao con giáp này sẽ có thêm nhiều nguồn thu nhập trong khoảng thời gian tới.

Tử vi tuổi Sửu tuần này

Xem bói tuần mới của bạn vận trình tốt xấu đan xen, có cả niềm vui lẫn sóng gió nên cần chuẩn bị sẵn tinh thần để ứng phó kịp thời với những tình huống xấu xảy ra. Một mặt bản mệnh vẫn được quý nhân giúp sức, làm việc gì cũng trôi chảy, có trở ngại cũng không phải tự mình đứng ra giải quyết mà vẫn vượt qua dễ dàng.

Tuy nhiên chính vì quá ỷ lại vào người khác mà con giáp này trở nên thiếu quyết đoán. Đến khi gặp sự việc bất ngờ thì sẽ không đưa ra được cách giải quyết mà chỉ chờ người tới thu dọn hậu quả cho mình. Điều này hoàn toàn gây bất lợi cho chính bạn khi không có quý nhân giúp sức nữa vì một mình phải chống đỡ rất khó khăn.

Sự nghiệp và tài lộc vượng dù không phải tốn quá nhiều công sức. Không chỉ nhận được lời khen mà tuổi Sửu còn nhận được tiền lương, thưởng hậu hĩnh, chốt lại một năm an toàn và có nhiều điểm sáng. Tuy thân nhàn nhưng tâm lại không thanh thản, bản mệnh lo lắng nhiều về tương lai vì thực chất những gì đang có không hoàn toàn dựa vào năng lực bản thân nên cảm thấy bước đường phía trước khá mờ mịt. Nhưng dù sợ hãi cũng không giải quyết được gì, hãy cứ thả long tinh thần, trau dồi năng lực để vươn xa hơn nữa nhé.

 Tử vi tuần mới tuổi Dần

Tử vi tuần mới từ (28/1 đến 3/2/2019)cho thấy người tuổi Dần hung cát đan xen, có nhiều chuyện vui nhưng cũng không tránh được những chuyện buồn. Mở đầu là những rạn nứt trong tình cảm lứa đôi, khi mà bản mệnh dần cảm thấy chán nản với những yêu cầu của đối phương.

con-giap-phunutoday

Thiên Cẩu hung tinh giáng mệnh càng tạo thêm cơ hội cho kẻ thứ 3 chen chân vào mối quan hệ 2 người. Đôi bên cùng bất mãn với đối phương nhưng không tìm cách để tâm sự, chia sẻ với nhau mà lại đi tìm sự an ủi bên 1 người hoàn toàn xa lạ.

Trong công việc, tuần này bản mệnh cần phải chú ý để không đánh mất vị trí của mình. Phong độ trồi sụt của bạn có thể dẫn đến nhiều ngã rẽ trên con đường sự nghiệp của tuổi Dần lắm đó. Chính Quan xuất hiện nhưng đôi khi chẳng đủ sức mạnh để nâng đỡ con giáp này.

Tài lộc khởi sắc là điều an ủi cho con giáp này trong tuần đầu tiên của năm 2019. Thực Thần ở bên, càng về cuối tuần thì cơ hội để kiếm tiền cho tuổi Dần lại càng nhiều. Bản mệnh nên cố gắng nắm bắt thời cơ để không bỏ lỡ nguồn tài lộc dồi dào. 

Tử vi tuần mới tuổi Mão

Tử vi tuần mới của 12 con giáp cho thấy người tuổi Mão dễ có được nhiều may mắn về tài lộc trong khoảng thời gian này. Cả Chính Tài và Thiên Tài cùng xuất hiện trong vận trình tài lộc nên dễ kiếm được tiền bạc từ nhiều nguồn, không phải lo lắng về vấn đề tài chính.

Tuy nhiên, hung vận lớn khiến cho may mắn của tuổi Mão chỉ có thể kéo dài trong chuyện tiền bạc. Đối mặt với tình yêu, con giáp này không đủ tự tin để thể hiện bản thân mình nên khó có thể chạm tay được vào hạnh phúc. 

Các cặp vợ chồng mâu thuẫn liên tiếp vì những vấn đề nhỏ nhặt trong gia đình. Nhà nào có con cái thì việc nuôi dạy con cái có thể trở thành áp lực, bản mệnh nên bình tĩnh và ngồi lại với nhau để thương lượng mọi chuyện cho không khí gia đình hòa thuận, êm đềm.  

Công việc trong tuần có nhiều khó khăn, Thương Quan cho thấy bản mệnh không đủ tập trung nên dễ mắc phải sai lầm. Cũng may có Thiên Đức cát tinh phò trợ nên những sai lầm không đi đến mức quá nghiêm trọng.

Tử vi tuần mới tuổi Thìn

Tử vi tuần mới của 12 con giáp dự báo tuổi Thìn sẽ dồn toàn bộ tâm trí để vượt qua những trở ngại trong tuần cuối cùng trước năm mới. Bản mệnh năng động, khéo léo, tập trung phát triển các mối quan hệ xã giao, làm việc nhiệt huyết, không ngại thử thách.

Mặc dù là những ngày làm việc cuối cùng của năm cũ nhưng áp lực vẫn chưa giảm nhiệt, lại thêm tiểu nhân luôn rình rập quấy phá nên lúc nào con giáp này cũng phải căng sức chiến đấu. Song bằng tài ăn nói tốt bạn đã loại bỏ được không ít đối thủ và gây dựng vị trí vững chắc cho mình. Tuy nhiên ở khía cạnh khác, tuổi Thìn vì chiến đấu không ngừng nghỉ nên cả thể lực và tinh thần đều cạn kiệt.

Lúc này lại có thêm những rắc rối từ phía gia đình nên căng thẳng quá mức, đầu óc như muốn bùng nổ và có thể gây sự với bất cứ ai trong nhà nếu động tới chuyện không vui. Kiến nghị bản mệnh nên giữ bình tĩnh, do thời điểm nhạy cảm này nên ai cũng gặp áp lực, phải biết phân bố thời gian hợp lý mới đứng vững được. Nếu mệt quá thì nên đi đâu đó yên tĩnh để thư giãn, cho bản thân được nghỉ ngơi một chút rồi lấy lại năng lượng để tiếp tục tiến lên.  

Tử vi tuần mới tuổi Tị

Người tuổi Tị trong tuần đầu tiên của năm 2019 có thể được đào hoa chiếu mệnh, người độc thân dễ tìm được đối tượng ưng ý, bù đắp cho những năm tháng cô đơn trước đó. Tình cảm giữa 2 người phát triển khá nhanh, khiến chính bản mệnh cũng không thể tin được.

Con giáp này nên cẩn thận hơn trong chuyện chi tiêu vào đầu tuần. Vẫn biết nghỉ lễ vui chơi hết mình nhưng cũng đừng tiêu quá số tiền mình có nhé. Kiếp Tài cảnh báo nguy cơ phá tài, nên liệu cơm gắp mắm để không lâm vào cảnh nợ nần. Xem thử Tử vi hàng ngày để biết thêm chi tiết nhé.

Cuối tuần này, nếu chịu khó làm việc thì bản mệnh dễ kiếm được những khoản tiền khá lớn. Thiên Tài cho thấy bản mệnh có nhiều tài lẻ, có thể vận dụng chúng vào làm việc để có thêm thu nhập, tăng thêm khả năng tài chính cho bản thân. 

May mắn còn đến với đường công danh sự nghiệp của tuổi Tị nữa. Tử Vi cát tinh chiếu xuống, bản mệnh biết cách cân đối công việc, hoàn thành nhiệm vụ đúng thời gian với chất lượng không thể chê vào đâu được. Đây là điểm mạnh đáng chú ý của con giáp này. 

Tử vi tuần mới tuổi Ngọ

Xem tử vi 2019, người tuổi Ngọ trong tuần 1 nên thận trọng trong những chuyện liên quan đến tiền bạc. Đại Hao hung tinh xuất hiện trong vận trình tài lộc của con giáp này, cảnh báo về những chuyện từ trên trời rơi xuống, khiến cho bản mệnh hao tiền tốn của.

Cũng may là ông trời chẳng tuyệt đường sống của ai, cuối tuần này tuổi Ngọ sẽ có quý nhân trợ vận, chỉ lối dẫn đường cho tìm thấy tài lộc. Chính Tài và Thiên Tài là lời đảm bảo về thu nhập của con giáp này đang gia tăng, giải quyết những vấn đề tài chính trước đó. 

Và cũng có lẽ trong hoạn nạn mới thấy được chân tình. Người ấy chẳng hề vì những rắc rối tuổi Ngọ gặp phải  mà ruồng rẫy, chê bai, vẫn sát cánh bên con giáp này. Tình cảm giữa 2 người càng ngày càng bền chặt hơn.

Công việc của bản mệnh đang tiến triển khá tốt, những áp lực trong công việc tuy lớn nhưng không đủ để khiến cho những chú Ngựa gục ngã. Chính Quan cho thấy tinh thần trách nhiệm của con giáp này được cấp trên đánh giá rất cao. 

 Tử vi tuần mới tuổi Mùi

Theo dõi tử vi tuần mới, người tuổi Mùi dễ nhận được những tin buồn về tình cảm. Người mà bạn thầm thương trộm nhớ hóa ra lại chẳng có tình cảm gì đặc biệt với bản mệnh, tất cả chỉ là sự tưởng tượng của con giáp này vì đã quá yêu thương người ấy mà thôi.

Hung vận lớn khiến cho vận trình tài lộc của con giáp này lâm nguy. Bản mệnh có thể vừa thu được tiền về chưa ấm tay đã lập tức có chuyện phải dùng đến tiền. Tiểu Hao hung tinh xuất hiện, khoản tiền cần phải chi không quá lớn nhưng nếu không biết cách cân đối chi tiêu thì vẫn có thể gặp nhiều khó khăn. 

Con giáp này băng băng tiến bước trên con đường sự nghiệp của mình. Bản mệnh không sợ hãi trước khó khăn, Thiên Ấn cho tuổi Mùi sức mạnh chiến thắng những thế lực ảo đang gây áp lực, bản mệnh dựa vào chính sức mình để hóa giải những vấn đề còn đang tồn đọng.

Tuy nhiên, cuối tuần xuất hiện Thiên Quan, có thể những thành công mà bản mệnh đạt được khiến cho nhiều kẻ ghen ăn tức ở mà buông lời đố kị, tạo ra những tin đồn thổi thị phi, ảnh hưởng nhiều đến uy tín cá nhân của bản mệnh ở nơi làm việc.

Tử vi tuần mới tuổi Thân

Người tuổi Thân tuần này hung cát đan xen, có được bước tăng tiến lớn trong chuyện tình cảm. Đôi bên đã thấu hiểu nhau và mong muốn được về chung 1 nhà. Nhưng năm cùng tháng tận nhiều việc gấp gáp khó có thể lo toan cho kịp, có thể chờ sang năm mới để bàn chuyện hôn nhân cho thong thả. 

Kì nghỉ dài có thể khiến cho con giáp này làm việc thiếu tập trung. Thương Quan mang tới lời cảnh báo của cấp trên về phong độ làm việc sụt giảm của tuổi Thân. Bản mệnh cần nhanh chóng chấn chỉnh để tránh phạm phải sai lầm.

Tuy nhiên trong tuần có Ngũ Quỷ hung tinh, những biểu hiện kém của bản mệnh có thể trở thành bằng chứng để kẻ tiểu nhân cướp đi vị trí bạn đang có. Tuổi Thân nên tỉnh táo để phân biệt rõ ràng giữa bạn và thù, không trao lòng tin cho nhầm người.

Vốn dĩ tài lộc trong tuần này của bản mệnh khá vững vàng khi có Chính Tài nhập cục song mọi chuyện có vẻ tiến triển theo chiều hướng xấu vào cuối tuần. Con giáp này tốt nhất không nên đưa ra quyết định lớn về tài chính nếu không muốn tài lộc bị tổn hao.

 Tử vi tuần mới tuổi Dậu

Theo dõi tử vi phương Đông, người tuổi Dậu trong tuần này có Thái Âm cát tinh trợ mệnh, dễ đón tin vui về đường tình cảm. Người độc thân sau những nỗi đau trong quá khứ đã dần thoát khỏi bóng đen đó và mở lòng mình đón nhận tình yêu.

Nhưng có lẽ với những người đã có đôi thì đào hoa vượng dễ chuyển biến thành đào hoa dữ. Con giáp này không kiềm chế được cảm xúc của mình mà gây ra những tổn thương cho đối phương, khiến cho tình cảm phần nào phai nhạt.

con-giap-phunutoday1

Muốn kiếm được nhiều tiền, từ đầu tuần, khi mà người khác còn đang trong kì nghỉ Tết dương lịch, con giáp này đã phải lao đầu vào làm việc. Tuy nhiên, đừng để cho sức khỏe của mình bị ảnh hưởng, nếu không Kiếp Tài sẽ khiến bạn tốn kém kha khá tiền bạc đó. 

Trong công việc, tuổi Dậu rất có trách nhiệm, không vì những chuyện cá nhân mà làm ảnh hưởng đến nhiệm vụ được giao. Cấp trên đánh giá cao điều này và sẽ có phần thưởng xứng đáng cho bạn. Chính Ấn báo về cơ hội thăng tiến đang đến rất gần.

 Tử vi tuần mới tuổi Tuất

Trong tuần đầu tiên của năm 2019, Dịch Mã động tinh báo tin người tuổi Tuất sẽ có nhiều cơ hội để đi du lịch, cũng có thể sẽ vì yêu cầu công việc mà đi đâu đó. Con giáp này nên chú ý vấn đề sức khỏe và cố gắng giữ an toàn cho bản thân khi ở xa gia đình.

Chuyện tình cảm giữa bản mệnh và người ấy có thể sẽ đôi phần xa cách, lạnh nhạt vì những chuyến đi này. Bản mệnh bận bịu với công việc và không có nhiều thời gian dành cho người mình yêu, có thể sẽ bỏ qua nhiều chuyện quan trọng, khiến cho đối phương thấy tủi thân.

Tuy nhiên, những hy sinh cho công việc của con giáp này sẽ mang về thành quả đáng tự hào khi bản mệnh đạt được những bước tiến lớn trên con đường sự nghiệp. Ấn Quan tương trợ, dù có khó khăn đến mấy nhưng có quyết tâm thì vẫn có thể vượt qua.

Có điều, tài lộc ảm đạm, bản mệnh khó có được nhiều tài lộc trong tay khi mà những cơ hội kiếm tiền tưởng chừng đã là của mình cuối cùng lại biến mất trong tay người khác. Kiếp Tài ít tiền bạc, bản mệnh nên cân đối chi tiêu để không lâm vào cảnh vay mượn. 

Tử vi tuần mới tuổi Hợi

 Xem tử vi hàng tuần của 12 con giáp, người tuổi Hợi trong tuần đầu tiên của năm 2019 có thể sẽ gặp được nhiều điều may mắn. Con giáp này không cần lo lắng quá nhiều về chuyện tình cảm, duyên tới sẽ tới, chẳng nên phiền não, ủ dột.

Đầu tuần được Chính Quan chiếu mệnh, lại thêm Thái Dương giúp sức nên mọi việc khá suôn sẻ, thuận lợi. Tuy nhiên, do thời gian này bản mệnh đang trong kì nghỉ nên không thể phát huy hết khả năng của mình, cũng có đôi phần nuối tiếc.

tuoi-hoi-hop-mau-gi-3-0243

Cuối tuần dễ gặp phải Thương Quan, chủ về lơ là, thiếu tập trung trong công việc, người tuổi Hợi có thể sẽ đánh mất nhiều cơ hội đáng quý nếu không biết chấn chỉnh lại thái độ làm việc của mình. Sắp đến Tết âm, nhiều việc cần làm, chớ nên có tâm lý nghỉ ngơi, chơi bời.

Riêng về chuyện tiền bạc, người làm kinh doanh có lẽ sẽ thu bộn tiền trong khoảng thời gian đầu tuần. Người ta đi chơi thì mình đi làm, có thể sẽ đôi chút tủi thân nhưng Thực Thần sẽ an ủi bản mệnh với lợi nhuận tăng vùn vụt, tài lộc về nhiều không đếm xuể. Đọc thêm Tử vi tuổi Hợi 2019 - Xem chi tiết tử vi hàng tháng trong năm Kỷ Hợi.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link