Tử vi tuần mới 28/6 – 4/7: Top 5 con giáp đào hoa nhất, Ngọ đứng vị trí số 1

( PHUNUTODAY ) - Vì nhận được sự che chở từ thiên can Đinh Hỏa nên những con giáp này hứa hẹn sẽ gặp nhiều may mắn trong chuyện tình cảm.

Tuổi Ngọ

Chuyện tình cảm của tuổi Ngọ tuần này khá sôi động. Với bản tính sôi nổi, dễ hòa nhập, Ngọ có thêm nhiều bạn bè và chiến hữu. Không chỉ thích trò chuyện với mọi người, Ngọ còn luôn biết cách quan tâm tới những người thân trong nhà. Tử vi tuần này cho biết vận tình cảm của Ngọ tương đối khả quan.

Nếu đang độc thân Ngọ sẽ có cơ hội thoát ế. Nếu đang thương thầm ai đó thì hãy bày tỏ ngay vì đây là cơ hội thích hợp dành cho bạn.

Tuổi Tỵ

Chuyện tình cảm của tuổi Tỵ tuần này khá thuận. Nhờ sự khéo léo trong giao tiếp nên người tuổi Tỵ được mọi người quý mến. Sự tự do, phóng khoáng của Tỵ cũng là điểm gây chú ý của đối phương. Nếu đã có gia đình, Tỵ sẽ mong mỏi tìm kiếm không gian mới mẻ đề cùng chung vui với mọi người.

Đối với bạn bè, người thân Tỵ lúc nào cũng tỏ ra phóng khoáng, thoải mái. Đây cũng là lý do mà Tỵ nhận được nhiều sự yêu mến từ mọi người. Trong tuần này, vận đào hoa của Tỵ sẽ tăng lên đáng kể.

con-giap-dao-hoa-nhat-tuan

Tuổi Dần

Chuyện tình cảm của tuổi Dần tốt đẹp không kém những con giáp trên. Nếu đang tìm hiểu một ai đó, có lẽ Dần sẽ muốn tiến tới thật nhanh, rút ngắn quá trình tìm hiểu. Hãy cứ mạnh dạn lên bởi vì tử vi dự báo rằng bạn sẽ có được mối nhân duyên tốt đẹp trong tuần này. Nếu đã có gia đình thì chắc hẳn sự nồng nhiệt của bạn sẽ giúp gia đình luôn đầm ấm.

Trong các mối quan hệ của mình bạn khá nhiệt tình. Nó là điểm cộng giúp bạn tăng vận đào hoa trong tuần.

Tuổi Mão

Tuần này Mão được dự báo sẽ tràn đầy cảm xúc. Nếu là nữ tuổi Mão, bạn có vẻ thích những lời nói ngọt ngào, thích làm đẹp và luôn muốn giao tiếp với mọi người. Vì tính tình phóng khoáng, dễ kết bạn nên đường tình cảm khá cởi mở. Tuy nhiên, bạn không nên cư xử quá suồng xã vì dễ khiến người khác hiểu nhầm.

Tuổi Thìn

Người tuổi Thìn tuần này cũng rất đào hoa. Tuy nhiên vận tình cảm của người tuổi Thìn tập trung khá nhiều vào gia đình. Thìn lúc nào cũng tỏ ra nghiêm khắc và tuân thủ chặt chẽ kỷ luật quanh mình. Một số người có thể thấy Thìn khó gần nhưng ở Thìn vẫn luôn có sức hấp dẫn đối với người xung quanh. Vì biết hài lòng với những gì mình có nên tình cảm khá bình an.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link