Ra đường thấy 4 đồ vật này không nên nhặt về kẻo vận xui đeo bám

( PHUNUTODAY ) - Những đồ vật dưới đây không rõ nguồn gốc, nên nếu nhìn thấy bạn cũng đừng mang về nhà kẻo gánh xui xẻo.

Đồ trang sức đá quý cũ

Những món đồ trang sức được làm bằng đá quý có chứa nhiều năng lượng của người chủ. Đồng thời theo phong thủy nó cũng có nhiều tác dụng tốt cho chủ nhân của mình. Tuy nhiên, nếu vì lý do gì đó bạn nhặt được chúng thì cũng không nên sử dụng bởi người xưa truyền lại rằng chúng dễ mang tới tai ương xui xẻo cho bạn. Khi bạn nhặt món đồ này về nhà sẽ bị gánh những tai ương của người chủ cũ.

Bởi những món đồ trang sức làm bằng đá quý có khả năng hấp thụ sinh khí của chủ nhân, chính vì thế mà sau khi sử dụng một thời gian, món đồ trang sức bằng đá quý sẽ tích trữ cả cát khí và hung khí của người chủ.

Gương cũ của người khác không nên nhặt về

Gương cũ của người khác không nên nhặt về

Tiền lẻ rơi ngoài đường

Khi đi trên đường, chắc hẳn ai trong chúng ta cùng từng ít nhất một lần nhìn thấy tiền lẻ rơi trên đường bạn đừng bao giờ nhặt chúng.

Bởi theo quan niệm dân gian, tiền lẻ rơi trên đường thường dành cho nhưng linh hồn mới mất, được người thân dùng để dải đường hối lộ âm binh. Chính vì vậy, khi bạn nhặt những tờ tiền này đồng nghĩa bạn đã phạm phải những điều cấm kỵ, dễ rước tai ương xui xẻo cho bản thân và gia đình của mình.

Gương đã qua sử dụng

Khi bạn thấy gương cũ người khác vứt đi dù chúng còn tốt thì bạn cũng không nên mang về sử dụng. Bởi gương là đồ vật kết nối giữa người âm và người dương, nếu bạn sử dụng gương không rõ nguồn gốc dễ gặp phải những điều tai ương xui xẻo. Với những đồ vật tâm linh như vậy bạn không nên nhặt về kẻo rước thêm họa vào thân.

Tiền lẻ không nên nhặt về nhà

Tiền lẻ không nên nhặt về nhà

Cành lá ở cây cổ thụ

Thói quen của người dân nước ta là vào ngày đầu năm mới thường đi ra chùa chiền, hoặc những nơi có cây cổ thụ hái cành lá non mang về lấy may mắn - Cành lộc. Nhưng điều này không hề tốt với những cây to, cành lá xum xuê thì theo dân gian truyền miệng đó là nơi trú ngụ của các vong hồn.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link