Tử vi tuần mới: 3 con giáp “trúng quả đậm”, tuổi Mùi thăng quan, tuổi Tuất tiền bạc không lúc nào cạn

( PHUNUTODAY ) - Trong 7 ngày tới có những con giáp này cực kỳ may mắn, cuộc sống thăng hoa phát tài ai cũng vô cùng ngưỡng mộ.

Tuổi Mùi

Những người tuổi Mùi vốn trời sinh thông minh hơn người lại là người bản lĩnh rõ ràng. Trong tuần này, tuổi Mùi gặp được đối tác lớn, làm ăn vô cùng thuận lợi. Trên con đường tình cảm của bạn cũng đang rất thăng hoa. Những người tuổi Mùi hãy cố gắng chăm sóc bản thân mình và người ấy thật tốt, thi thoảng đi du lịch để vun đắp tình yêu nhé.

Trên con đường công việc trong tuần mới này tuổi Mùi sẽ có cơ hội được thăng chức. Trong mọi việc nếu cảm thấy khó thì cứ tư vấn ý kiến của cấp trên. Trong cuộc sống đôi lúc phải liều một chút thì mới thành công, sợ sệt, lo lắng sẽ khiến bạn nhút nhát thụt lùi mà thôi.

Tử vi tuần mới cũng cho thấy người tuổi Mùi may mắn về con đường tài lộc của mình. Trong thời gian này tuổi Mùi có thể kiếm được rất nhiều khoản tiền khác ngoài khoản tiền lương. Đặc biệt, với những người tuổi Mùi làm kinh doanh thì đây chính là cơ hội giúp bạn có thể  chạm tới đỉnh vinh quang của mình.

Tuổi Tuất may mắn trong tuần mới

Tuổi Tuất may mắn trong tuần mới

Tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ chính là con giáp mạnh mẽ hãnh tiến và luôn kiên cường vì những mục tiêu phía trước của mình. Với những người tuổi Ngọ đang làm trong lĩnh vực kinh doanh phát đạt trong tuần này đặc biệt người làm trong lĩnh vực ẩm thực. Trong thời gian này do con giáp này có khiếu ăn nói lại thật thà, chân tình nên đi đâu cũng gây dựng được các mối quan hệ dễ dàng tìm kiếm được đối tác lớn.

Về mặt tiền bạc cả tuổi Ngọ vô cùng ổn. Người làm công ăn lương có khả năng được tăng lương. Nhờ vậy mà bạn hoàn toàn tự tin phấn đấu cho những vai trò mới sắp tới đây.  Trên con đường tình duyên người tuổi Ngọ cũng khá tốt. Hai người đang trong giai đoạn tìm hiểu nhưng dường như đã trao cho đối phương tình cảm rồi.

Những người tuổi Ngọ may mắn trong tuần này khi công việc của bạn cực kì thuận lợi. Do những chú Ngựa lúc nào cũng chăm chỉ với công việc, đam mê cháy bỏng mỗi khi làm việc gì đó nên bạn được cấp trên đánh giá rất cao.  Bạn chỉ cần chăm chỉ là có thể dễ dàng thành công rồi.

Tuổi Ngọ giàu có trong 7 ngày tới

Tuổi Ngọ giàu có trong 7 ngày tới

Tuổi Tuất

Những người tuổi Tuất vốn là con giáp cực kỳ xuất chúng hơn người, lại là người giàu bản lĩnh nghị lực nên đi đâu họ cũng có cơ hội tỏa sáng. Đặc biệt, tử vi tuần mới này cho biết những người tuổi Tuất sẽ có khoảng thời gian vô cùng hoan hỉ làm đâu thắng đó.

Tử vi cho biết những người tuổi Tuất sẽ có cơ hội thăng quan phát tài tìm kiếm được nhiều tài lộc trong 7 ngày tới. Khi cơ hội tới người tuổi Tuất nên mạnh mẽ nắm lấy kẻo tuột mất lại sẽ ân hận. Nếu như định đầu tư kinh doanh thì tuổi Tuất nên tìm hiểu thật kỹ lưỡng dù bạn đang may mắn thì cũng không nên làm liều kẻo rơi vào thất thoát. Bạn chỉ nên làm gì khi mình biết chắc chắn về nó, sẽ mang lại cho bạn nhiều lợi nhuận.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  khoevadep.com.vn copy link