Tử vi tuần mới của 12 con giáp (từ 10/2- 16/2/2020): Tỵ có Thiên Đức cát tinh "mách nước", Thìn cần đề phòng họa

( PHUNUTODAY ) - Tử vi tuần này của 12 con giáp dự báo chính xác lá số tử vi của 12 con giáp trong tuần mới. Cùng xem chi tiết trong bài viết dưới đây:

Tuổi Tý

Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ ngày 10/2 đến 16/2/2020 nói rằng tuổi Tý trong tuần có điềm báo đi lại khá nhiều. Dịch Mã động tinh xuất hiện, có thể con giáp này sẽ có những chuyến du xuân trong khoảng thời gian này, cũng có thể do yêu cầu công việc mà cần phải đi xa nhà.

Empty

Về phương diện công danh sự nghiệp thì có lẽ bản mệnh vẫn còn chểnh mảng lắm. Con giáp này lơ là với công việc, tâm tư đặt vào những mối quan tâm khác thì phải. Hung tinh cảnh báo tuổi Tý cần phải cố gắng tập trung làm việc để giải quyết những vấn đề còn đang tồn đọng từ năm cũ qua năm mới.

Đầu tuần việc kiếm tiền trở nên khá dễ dàng khi có Thiên Tài đảm bảo cho tuổi Tý dù đi đâu cũng chẳng lo không có tiền tiêu. Con giáp này lanh lợi hoạt bát, sẽ chẳng bỏ qua thời cơ đáng quý để giành về cho mình những khoản thu không nhỏ chút nào.

Vận trình tình cảm của bản mệnh không có gì biến động. Vợ chồng tình cảm hài hòa, các cặp đôi dành cho nhau thời gian giữa lúc bộn bề công việc. Tình yêu thăng hoa khởi sắc, tuy nhiên không có bất ngờ gì lớn, cũng không có thay đổi gì trong thời điểm hiện tại.

Tuổi Sửu

Tử vi tuần mới của 12 con giáp, Thương Quan xuất hiện từ đầu tuần khiến con giáp tuổi Sửu đối mặt với không ít khó chịu từ mối quan hệ cho tới tiền bạc suốt thời gian đầu tuần. Mọi sự chỉ được khởi sắc và giúp bạn thoát khỏi những rắc rối vào thời gian cuối tuần.

Con đường tình duyên của nhiều con giáp tuổi Sửu sẽ khởi sắc vào lúc này. Những ai còn độc thân có cơ hội gặp gỡ nhiều đối tượng thú vị, đặc biệt thông qua các buổi họp mặt, đi chơi với bạn bè, đồng nghiệp. Tuy nhiên, bạn sẽ gặp chút khó khăn mới khám phá được bản chất thật của đối phương.

Empty

Việc giao tiếp của bạn cũng gặp nhiều thuận lợi. Bạn khéo lép dùng ngôn từ của mình để thuyết phục, lôi kéo người khác. Vì vậy, các việc liên quan đến thuyết trình, mở rộng mối quan hệ sẽ vô cùng phù hợp để thực hiện ở thời điểm này.

Những dự định trong năm mới bản mệnh nên thực hiện ngay từ bây giờ, đó bao gồm cả các công việc liên quan đến sắp xếp lại nhà cửa hoặc làm mới lại tủ quần áo sẽ trở thành trọng tâm tuần lễ mới của bạn. Với những gì bạn ít sử dụng hay cho đi bớt vì nó cũng ảnh hưởng không nhỏ tới tài lộc của bạn nữa đấy.

Tuổi Dần

Tử vi tuần mới từ ngày 10/2 đến 16/2/2020 của 12 con giáp dự báo, tuổi Dần dễ gặp phải những vấn đề trong chuyện tình cảm. Con giáp này không thực sự hiểu về những thói quen không tốt của mình, chỉ chực chờ để chỉ ra lỗi lầm của đối phương. Nửa kia sau nhiều lần nhường nhịn cũng có thể bùng nổ khi không kiềm chế được nữa.

Vận trình sự nghiệp gập ghềnh trắc trở là điều mà con giáp này không hề mong muốn. Nhưng phàm trên đời đâu thể nào có được mọi thứ mình mong muốn. Chính Quan giúp sức, thời điểm đầu tuần bản mệnh nên nắm bắt cơ hội để thể hiện năng lực của mình để được cấp trên công nhận.

Đường tài lộc tăng tiến là điểm sáng trong tuần này của con giáp này. Tuổi Dần dễ dàng giành được thành công trong những việc mình làm. Bản mệnh nên cố gắng phát huy những cơ hội mà Thực Thần trao cho mình. Cờ đến tay ai người đó phất thôi do đó đừng để vận may trôi qua một cách đáng tiếc.

Hung tinh nhập cục, tuổi Dần nếu có việc cần phải đi xa thì nên thận trọng, chú ý an toàn. Bản mệnh nên dần học cách trưởng thành, đừng nghĩ mình còn bé bỏng và muốn được người khác che chở, bao bọc cho mãi. Hãy bình tĩnh và dũng cảm đối mặt để tìm cách giải quyết nếu có vấn đề thực sự xảy ra.

Tuổi Mão

Xem tử vi tuần này của 12 con giáp, người tuổi Mão có khá nhiều sóng gió, trở ngại. Thậm chí có những việc con giáp này đã lên kế hoạch từ sớm nhưng cũng không lường trước được những rủi ro và nếu không xử lý nhanh thì sẽ để lại hậu quả. Vì vậy lúc này bản mệnh nhất định phải tập trung cao độ.

Empty

Những ngày đầu tuần có phần khó khăn và nhiều việc khó lường nhưng con giáp này đã thể hiện được năng lực của mình trong những tình huống này và vượt qua được trở ngại này một cách dễ dàng. Vận trình sự nghiệp của người tuổi Mão cũng dần ổn định. Ngoài ra, dịp Tết này sẽ phải chi tiêu khá nhiều, chính vì thế nên cân đo đong đếm một chút trước khi mạnh tay mua sắm nhé.

Về phương diện tình cảm không được như ý. Nhất là những người độc thân đừng vội trao niềm tin cho người khác bởi thích và yêu hoàn toàn khác nhau. Bản mệnh và đối phương cần có thời gian để nhận ra tình cảm thực sự của mình đã nhé. Đừng vì cô đơn mà chọn bừa một ai đó mà khiến hai người cùng tổn thương nhé.

Cát tinh chủ đào hoa soi chiếu cho thấy dù có nhiều người theo đuổi thì tuổi Mão cũng vẫn khó tìm được người ưng ý nếu cứ cố chấp và không mở lòng. Hơn nữa, bản mệnh cũng phải cẩn thận bị vướng vào mối quan hệ phức tạp mà không hay biết đấy.

Tuổi Thìn

Rắc rối và trở ngại liên tục xuất hiện trên con đường của người tuổi Thìn nhưng đừng chờ ai đó giúp vì chỉ có bạn tự cứu lấy mình trong những tình huống ấy thôi. Từ giữa tuần mọi sự sẽ hanh thông hơn khi Chính Ấn trợ lực giúp bạn nghĩ ra đường hướng thích hợp với bạn đối với hoàn cảnh hiện tại.

Đào hoa ghé thăm những người tuổi Thìn độc thân, bạn nhớ tinh ý khi quan sát các tín hiệu từ người khác giới. Với các cặp đôi, hai bạn sẽ trải qua thời gian tình cảm mặn nồng. Những nỗ lực gần đây của bạn cũng hứa hẹn sẽ đem lại nhiều kết quả khả quan về mặt tài chính.

Phương diện sự nghiệp của bản mệnh cũng gặp nhiều may mắn. Bạn có cơ hội mở rộng tầm ảnh hưởng của mình tại nơi làm việc và gặp gỡ những người quan trọng. Đã đến lúc bạn suy nghĩ thấu đáo về kế hoạch tài chính cho tương lai. Hãy mở rộng tầm nhìn của mình và trở nên nghiêm túc hơn trong cách bạn sử dụng năng lực của bản thân.

Thiên Cẩu Hung tinh dự báo bản mệnh sẽ dễ vướng vào rắc rối do người khác giăng bẫy, dù vô tình hay cố ý bạn khó thoát khỏi việc bị ai đó chỉ trích, chê ba. Điều quan trọng vẫn là bạn phải tự nhận thức việc mình làm sai hay đúng từ đó mà tìm cách điều chỉnh phù hợp.

Tuổi Tỵ

Tử vi 12 con giáp nói rằng tuần mới từ ngày 10/2 đến 16/2/2020, tuổi Tỵ có Thiên Đức cát tinh trợ mệnh nên nhìn rõ tình hình phía trước. Bản mệnh không để những lời nói cười giả lả trước mắt khiến cho mình mù quáng, tin lầm người, kết bạn sai người, nhờ thế mà sự nghiệp khá hanh thông, thuận lợi.

Empty

Tuy nhiên, những bước tiến thành công mà con giáp này đạt được sẽ phải đối mặt với khá nhiều chiêu trò của kẻ tiểu nhân. Tuổi Tỵ đừng nên quá hành xử gay gắt với bất cứ ai, trong công việc dĩ hòa vi quý vẫn là điều nên làm, thêm bạn bớt thù vẫn là điều tốt hơn.

Đường tình duyên không được như ý, tình cảm giữa bản mệnh và đối phương vẫn chưa thực sự vững chắc. Còn có những điểm mà đôi bên chưa hài lòng về nhau, có lẽ hai người cần thêm thời gian để tìm hiểu kĩ hơn. Cảm xúc có thăng có trầm, cái chính là giữ được sự hấp dẫn với nhau qua khoảng thời gian bùng nổ cảm xúc ban đầu.

Đường tài lộc của tuổi Tỵ trong tuần này khá lý tưởng, không phải lo lắng chuyện chi tiêu nhiều như trước nữa. Con giáp này được Chính Tài nâng đỡ, tiền bạc chỉ có nhiều thêm chứ chẳng vơi đi là mấy. Bản mệnh có cơ hội thu tiền về tay, may mắn ngập tràn.

Tuổi Ngọ

Theo tử vi tuần mới từ ngày 10/2 đến 16/2/2020 của 12 con giáp, tuổi Ngọ tuần tới gặp phải hung tinh, con giáp này đi đâu làm gì cũng phải cẩn trọng. Đây là điềm báo về tai họa bất ngờ, chảy máu họa huyết quang, chớ nên coi thường. Bản mệnh chớ nên cả nể ham vui mà uống rượu rồi lái xe, gây họa cho mình lẫn người khác.

Đầu tuần là thời điểm tốt để con giáp này tiến hành các việc quan trọng. Dường như tuổi Ngọ đang được cấp trên ưu ái rất nhiều, vì thế đừng khiến cho họ thấy thất vọng. Càng về cuối tuần vận trình càng sa sút, bản mệnh cần tập trung nhiều hơn nếu không muốn mắc phải sai lầm nghiêm trọng.

Về phương diện tài chính thì tuổi Ngọ không phải quá lo lắng. Con giáp này làm bao nhiêu thì hưởng bấy nhiêu, thêm quý nhân trợ lực trao cho nhiều cơ hội hiếm có. Nếu bản mệnh biết cách sắp xếp thời gian và công việc thì số tiền kiếm được còn nhiều hơn gấp bội phần.

Vận trình tình cảm không có nhiều biến động. Người độc thân đứng trước nhiều lựa chọn, đầu xuân năm mới phơi phới cũng khiến cho tâm hồn tuổi Ngọ rộng mở, hướng tới tình yêu nhiều hơn. Thế nhưng bản mệnh cần phải chủ động hơn nữa, đừng ngồi không một chỗ chờ tình yêu tới với mình.

Tuổi Mùi

Tử vi tuần mới của 12 con giáp chỉ ra rằng từ ngày 10/2 đến 16/2/2020, tuổi Mùi đang được cát tinh trợ mệnh nên gặp hung hóa cát, may mắn ngập tràn. Đặc biệt cát tinh này sẽ hỗ trợ cho con giáp này đạt được nhiều thành tựu đáng kể trên con đường công danh sự nghiệp, khẳng định được vị trí của mình.

Bản mệnh cũng được ưu ái phát triển năng lực của mình một cách thoải mái nhất. Không phải chịu quá nhiều áp lực trong công việc, cho nên tuổi Mùi có thể tự do sáng tạo, miễn sao chất lượng công việc đạt được yêu cầu. Con giáp này biết lợi thế của mình ở đâu, cũng hiểu rõ về những điểm thiếu sót cần học hỏi của mình.

Tài lộc trong tuần không thiếu, nhưng phải chờ tới cuối tuần thì mới thực sự có tiền về tay. Thiên Tài nâng đỡ, bản mệnh được người khác giới thiệu cho cơ hội để kiếm tiền, khả năng thành công là rất cao, song tuổi Mùi cần cân nhắc để không ảnh hưởng quá nhiều đến cuộc sống của mình.

Vận trình tình duyên khởi sắc rực rỡ, cát khí vây quanh. Các mối quan hệ gia đình vô cùng hòa hợp, chẳng làm mất lòng ai. Con giáp này và đối phương đã có sự thống nhất trước những chuyện cần phải giải quyết nên không dễ nảy sinh mâu thuẫn hay tranh cãi.

Tuổi Thân

Theo tử vi tuần từ ngày 10/2 đến 16/2/2020 của 12 con giáp, tuổi Thân vẫn buồn phiền vì những chuyện rối ren trong tình cảm. Vợ chồng ở bên nhau chẳng biết có được dài lâu, con giáp này cảm thấy thất vọng với bản thân, chán nản với cuộc sống hiện tại. Có quá nhiều điều mà bản mệnh không biết phải tâm sự, chia sẻ với ai.

Kiếp tài giáng họa, lại thêm đại hao hung tinh chiếu mệnh, con giáp này tiền chẳng kiếm được là bao mà chi tiêu lại chẳng hề ít chút nào. Bao nhiêu việc xảy ra khiến cho tuổi Thân không bỏ tiền ra không được. Bản mệnh không khỏi sốt ruột, lòng như lửa đốt.

Empty

Nếu con giáp này muốn tài lộc ổn định thì công việc phải vững vàng, nhưng trong tuần này khả năng để kiếm tiền từ công việc chính khá ít. Thời điểm này, mọi người còn đang giữ tinh thần “Tháng Giêng là tháng ăn chơi”, chẳng thực sự tập trung vào việc kiếm tiền mà dễ sa đà ăn chơi, hao tốn không ít tiền bạc.

Bên cạnh đó, bản mệnh cần phải thận trọng hơn trong lời ăn tiếng nói của mình. Có thể cấp trên có sai lầm, có thiếu sót nhưng nên khéo léo để tìm cách góp ý, tuổi Thân đừng tùy tiện nghĩ gì nói nấy mà đắc tội với người khác, gây hại cho chính bản thân mình.

Tuổi Dậu

Tử vi 12 con giáp chỉ ra rằng tuần mới từ ngày 10/2 đến 16/2/2020 của tuổi Dậu không được tốt lắm, hung vận quá lớn khiến cho con giáp này muốn xoay chuyển tình thế cũng khá khó khăn. Tình duyên lận đận, tìm mãi vẫn chẳng được ai hợp ý. Cứ tới thời khắc quyết định là bản mệnh lại thấy có vấn đề phát sinh.

Các cặp đôi dễ nảy sinh tranh cãi do nhiều vấn đề. Áp lực từ tiền bạc, con cái cũng có thể khiến cho tình cảm vợ chồng bị rạn nứt. Nếu tuổi Dậu không nhanh chóng tìm cách hâm nóng lại tình cảm thì khoảng cách giữa bản mệnh và nửa kia xa lại càng xa, tương lai khó bề định đoạt.

Vận trình tài lộc bất ổn, song nếu muốn tìm cách thay đổi vận trình thì vẫn có. Đầu tuần là thời điểm Thực Thần độ mệnh, bản mệnh nắm bắt được cơ hội này thì có thể nhanh chóng kiếm được khoản tiền lớn về tay. Song tiền kiếm được phải chi tiêu thận trọng, đừng tùy tiện thích gì là mua nấy.

Tiểu hao hung tinh cho thấy khả năng con giáp này vẫn sẽ mất tiền vào những việc không đáng nhưng số tiền này không quá nhiều do tuổi Dậu đã biết cách cân đối chi tiêu của mình. Còn nhiều việc quan trọng cần phải giải quyết sau này, chớ nên khiến mình rơi vào cảnh túng thiếu, nợ nần.

Tuổi Tuất

Tử vi con giáp tuần chỉ ra rằng tuần mới từ ngày 10/2 đến 16/2/2020 của tuổi Tuất có khá nhiều biến động, trước hết là trong chuyện tiền bạc. Đầu tuần con giáp này có khả năng mất một khoản tiền lớn, nhưng đó là việc chẳng đừng. Thiên Tài xuất hiện vào cuối tuần, bản mệnh có thể nhân cơ hội này để tìm lại vận may tài chính.

Đường công danh sự nghiệp tiến triển khá tốt vào thời điểm đầu tuần, khi có Thiên Ấn ở bên trợ giúp. Tuổi Tuất biết cách vận dụng những lợi thế sẵn có của mình để tiết kiệm được nhiều thời gian và công sức cho những bước đường sắp tới, đảm bảo được vị thế của mình.

Tuy nhiên Ngũ Quỷ hung tinh có thể sẽ ngăn cản những cơ hội phát triển của bản mệnh khi gặp phải những tình huống trái ngang. Kẻ tiểu nhân quấy phá, thị phi bủa vây. Con giáp này cần phải vững lòng, kiên trì theo đuổi những gì mình mong muốn.

Đường tình duyên khởi sắc giúp cho con giáp này không quá buồn phiền. Bản mệnh hãy để cho đối phương biết tình cảm của mình, đừng trêu đùa người ta mãi thế. Vẫn biết tình cảm cần phải biết buông biết nắm sao cho luôn tươi mới nhưng đừng khiến cho đối phương cảm thấy nản lòng.

Tuổi Hợi

Tử vi hàng tuần của 12 con giáp dự báo từ ngày 10/2 đến 16/2/2020, vận trình tài lộc bất ổn, tiền mới vào cửa trước đã chực ra ngay cửa sau rồi. Thực Thần trao cho con giáp này có cơ hội làm ăn khá tốt, nhưng nếu bản mệnh không nhanh chóng nắm bắt thời cơ mà vẫn mải mê vui chơi thì e rằng khó mà phát tài nhanh được.

Trong tuần nếu có việc quan trọng cần làm thì tuổi Hợi tốt nhất nên tiến hành vào khoảng đầu tuần và cuối tuần, tránh làm vào giữa tuần bởi khả năng thành công trong thời điểm đó là không cao. Cấp trên đã dần nhìn nhận chính xác hơn về năng lực của bản mệnh.

Tuổi Hợi tình duyên như ý, không cần phải lo lắng quá nhiều. Dù con giáp này còn đang độc thân thì cũng sẽ sớm đón tin vui, cát tinh ghé thăm giúp bản mệnh tìm được người tâm đầu ý hợp với mình. Hạnh phúc ngập tràn thay cho những ngày tháng cô đơn, lẻ loi trước đó.

Các cặp vợ chồng đồng lòng hiệp ý, giải quyết được những vấn đề bất ngờ phát sinh trong cuộc sống. Quay trở lại với guồng làm việc, có nhiều điều không thể lường trước nhưng có hậu phương vững vàng phía sau, con giáp này cảm thấy tràn trề sinh lực, chẳng ngại điều gì.

* Thông tin trong bài viết mang tính chiêm nghiệm, tham khảo!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link