Tử vi tuần mới của 12 con giáp (từ 30/12- 5/1/2020): Ngọ đề phòng đại hạn đầu năm, Dậu có cát tinh trợ mệnh

( PHUNUTODAY ) - Cùng đón đọc tử vi tuần mới của 12 con giáp để biết được những chuyển biến của lá số tử vi khi bước vào đầu năm Canh Tý 2020.

1. Tử vi tuần mới 30/12- 5/1/2019 tuổi Tý

Bạn sẽ thực hiện một số khám phá mới và có những trải nghiệm phong phú trong cuộc sống. Nhưng cẩn thận với một cuộc chia tay trong mối quan hệ tình cảm.

Tử vi tuần mới 30/12- 5/1/2019 cho rằng Tý có nguy cơ đau đầu, rối loạn gan hoặc các vấn đề về da. Tránh các món ăn đóng hộp hoặc muối.

Empty

Một tuần thuận lợi cho các hoạt động giao dịch tài chính. Nếu gặp vấn đề về tiền bạc, bạn sẽ nhận được sự giúp đỡ từ một số người xung quanh. Vì các ngôi sao sẽ thấy rằng họ chấp nhận hỗ trợ bạn mà không do dự.

2. Tử vi tuần mới 30/12- 5/1/2019 tuổi Sửu

Tử vi hằng tuần của 12 con giáp cho thấy từ ngày 30/12/2019 đến 5/1/2020, đường tài lộc của tuổi Sửu hanh thông, đầu tuần dễ có được nhiều cơ hội kiếm tiền. Tuy nhiên, tài khí dễ tụ cũng dễ tan, nếu con giáp này không có kế hoạch chi tiêu hợp lý có thể sẽ đánh mất tiền bạc vào những chuyện không cần thiết.

Phương diện sự nghiệp nhìn chung vẫn tiến triển ổn định, khả năng thăng tiến của bản mệnh vô cùng tốt. Ấn Quan tương hợp, tuổi Sửu sẽ được cấp trên tin tưởng và trao cho nhiều trọng trách. Con giáp này nên cố gắng phát huy năng lực để không đánh mất cơ hội thăng quan tiến chức của mình.

Tuy nhiên, trong tuần tuổi Sửu cần phải chú ý hơn trong vấn đề tình cảm bởi mâu thuẫn có thể bùng nổ bất cứ lúc nào. Những căng thẳng do sức ép gia đình càng ngày càng lớn, tình cảm giữa bản mệnh và đối phương không đủ lớn để vượt qua thì có thể sẽ nhanh chóng rạn nứt.

Cũng may có cát tinh trợ mệnh nên vận trình tình duyên của tuổi Sửu còn độc thân sẽ khá tươi sáng và suôn sẻ. Có nhiều cơ hội cho bản mệnh tiếp xúc với đối tượng khác phái, nhưng kết quả ra sao, có nên đôi thành lứa hay không còn phải xem tâm tình cùng quyết định của con giáp này.

3. Tử vi tuần mới 30/12- 5/1/2019 tuổi Dần

Tử vi tuần mới từ ngày 30/12/2019 đến 5/1/2020 của 12 con giáp dự báo, tuổi Dần vận trình hung cát đan xen, có nhiều chuyện vui nhưng cũng không tránh được những chuyện buồn. Ngay từ đầu tuần đã có những rạn nứt trong tình cảm lứa đôi, khi con giáp này dần cảm thấy mệt mỏi và chán nản vì phải chạy theo mong muốn của đối phương.

Empty

Hung tinh chiếu mệnh càng tạo thêm cơ hội cho kẻ thứ 3 chen chân vào mối quan hệ của bản mệnh và đối phương. Đôi bên cùng bất mãn với nửa kia của mình nhưng không tìm cách để giãi bày, chia sẻ với nhau mà lại đi tìm sự an ủi bên một người hoàn toàn xa lạ. Chính vì thế mà nguy cơ đổ vỡ là rất lớn.

Về phương diện công việc, tuần con giáp này cần phải chú ý để không đánh mất vị trí của mình. Phong độ trồi sụt của bản mệnh có thể dẫn đến nhiều ngã rẽ trên con đường sự nghiệp của mình. Quý nhân có xuất hiện nhưng đôi lúc chẳng đủ sức mạnh để nâng đỡ cho tuổi này.

Vận trình tài lộc khởi sắc là sự an ủi, động viên đúng lúc cho tuổi Dần trong tuần đầu tiên của năm 2020. Càng về cuối tuần thì cơ hội để kiếm tiền của bản mệnh lại càng nhiều. Con giáp này nên cố gắng nắm bắt thời cơ để không bỏ lỡ nguồn thu nhập dồi dào, tiền bạc rủng rỉnh trong tay.

4. Tử vi tuần mới 30/12- 5/1/2019 tuổi Mão

Các dự án lớn sẽ được hưởng lợi từ sự hỗ trợ của các ngôi sao. Chiến thắng được đảm bảo cho bạn.

Đừng ngần ngại nhượng bộ để sự hài hòa và thanh thản trở lại trong gia đình bạn. Trong mối quan hệ với đối tác có sự khám phá và trải nghiệm đầy thú vị. Một tuần lý tưởng để bắt đầu một chương trình ăn kiêng nghiêm ngặt.

Bạn muốn bao quanh mình với những thứ đẹp đẽ và bắt đầu mua những bộ sưu tập mới. Bạn không nhìn vào chi phí tài chính, coi chừng cơn bão tài chính vào cuối tháng.

5. Tử vi tuần mới 30/12- 5/1/2019 tuổi Thìn

Tử vi tuần mới 30/12- 5/1/2019 cho rằng một tuần trung bình với bạn. Hãy thận trọng về mọi thứ. Sức khỏe gặp một số rối loạn về dạ dày.

Bạn sẽ xoay sở để xóa tan những hiểu lầm với những người thân thiết và làm cho sự hòa hợp ngự trị trong nhà của bạn. Ngược lại, trong tình yêu sự quyến rũ sẽ phát huy tác dụng và bạn sẽ thực hiện một số cuộc chinh phục ngọt ngào.

Empty

Trong công việc sẽ có nhiều kích động: các cuộc thảo luận và yêu cầu đang nổ ra. Đừng đổ xăng vào lửa với sự hung hăng của bạn vì những lời chỉ trích.

Tài chính có vấn đề. Không tham gia vào các hoạt động tài chính rủi ro. Những hiểu lầm sẽ mang đến sự thua lỗ cho bạn.

6. Tử vi tuần mới 30/12- 5/1/2019 tuổi Tỵ

Thời điểm khó khăn đang chờ đợi bạn trong vấn đề tài chính: Đừng đắm chìm vào những chi phí không đáng có.

Bình tĩnh với các cuộc thảo luận giữa các thành viên trong gia đình, đừng biến thành sự tranh chấp. Trong cuộc sống tình yêu đừng giam mình trong một tình huống an toàn vì bạn thực sự không chắc chắn điều gì. Nếu độc thân, bạn có thể yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên khi gặp đối tượng.

Bạn sẽ thực hiện các công việc của mình mà không sợ thất bại. Nhưng cần quan tâm đến sức khỏe vì bạn đang làm việc quá sức. Chăm sóc bản thân nhiều hơn.

7. Tử vi tuần mới 30/12- 5/1/2019 tuổi Ngọ

Theo tử vi hàng tuần của 12 con giáp, từ ngày 30/12/2019 đến 5/1/2020, tuổi Ngọ nên thận trọng với những vấn đề liên quan đến tiền bạc. Đại Hao hung tinh xuất hiện trong vận trình tài lộc của con giáp này, cảnh báo về những chuyện xui xẻo từ trên trời rơi xuống, khiến cho bản mệnh hao tốn không ít tiền của để giải quyết.

Cũng may ông trời chẳng tuyệt đường sống của ai, cuối tuần này tuổi Ngọ sẽ có quý nhân nâng đỡ, chỉ lối dẫn đường cho tìm thấy tài lộc. Chỉ cần bản mệnh khi có cơ hội thì tích cực chớp lấy, sẽ đảm bảo thu nhập gia tăng, giúp con giáp này giải quyết những vấn đề tài chính trước đó.

Empty

Vận trình sự nghiệp của tuổi Ngọ cũng tiến triển khá tốt, những áp lực trong công việc tuy lớn nhưng không đủ để khiến bản mệnh gục ngã. Tinh thần trách nhiệm cũng như sự cố gắng hết mình của con giáp này được cấp trên đánh giá rất cao, thậm chí được cất nhắc thăng tiến trong tương lai.

Vượt qua hoạn nạn mới rõ chân tình. Đó chính là điều tuổi Ngọ sẽ nhận thấy. Đối phương chẳng hề vì những rắc rối con giáp này gặp phải mà ruồng rẫy, chê bai, thay vào đó vẫn luôn sát cánh bên bản mệnh. Tình cảm giữa hai người càng ngày càng bền chặt và khăng khít hơn.

8. Tử vi tuần mới 30/12- 5/1/2019 tuổi Mùi

Theo tử vi tuần mới từ ngày 30/12/2019 đến 5/1/2020, hung vận chiếm hữu khiến cho vận trình tài lộc của tuổi Mùi rơi vào cảnh lâm nguy. Bản mệnh có thể vừa thu được tiền về chưa ấm tay đã lập tức có chuyện phải dùng đến tiền. Hung tinh xuất hiện, khoản tiền cần phải chi không quá lớn nhưng nếu không biết cách cân đối chi tiêu thì vẫn có thể gặp nhiều khó khăn.

Bù lại tuổi Mùi đang băng băng tiến bước trên con đường sự nghiệp của mình. Bản mệnh không sợ hãi trước khó khăn, cát tinh ở bên cũng giúp cho tuổi này thêm sức mạnh, chiến thắng những thế lực đang gây áp lực và dựa vào chính sức mình để hóa giải những vấn đề còn đang tồn đọng.

Tuy nhiên, vào cuối tuần, có thể những thành công mà con giáp này đạt được khiến cho nhiều kẻ ghen ăn tức ở mà buông lời đố kị, tạo ra những tin đồn thổi thị phi, ảnh hưởng nhiều đến uy tín cá nhân của tuổi Mùi. Song bản mệnh đừng quá bận tâm những điều tiêu cực này mà ảnh hưởng đến tinh thần.

Ngoài ra, tuổi Mùi tuần tới có thể gặp những chuyện buồn về tình cảm. Người mà con giáp này thầm thương trộm nhớ hóa ra lại chẳng có tình cảm gì đặc biệt hay sự rung động chút ít nào với bản mệnh, tất cả chỉ là sự tưởng tượng vì con giáp này đã quá yêu thương đối phương mà thôi.

9. Tử vi tuần mới 30/12- 5/1/2019 tuổi Thân

Coi chừng các ý tưởng của bạn sẽ mang đến sự bất an và đối đầu trong công việc. Cần giữ bình tĩnh để mọi việc không tồi tệ hơn.

Bạn sẽ tận hưởng sức khỏe thỏa đáng nếu bạn không làm việc một cách căng thẳng quá mức.

Một cơ hội tuyệt vời cho một cuộc gặp gỡ tình cảm sẽ được trao cho bạn, nhưng đừng nên ngần ngại. Cố gắng thiết lập mọi thứ theo thứ tự tốt nhất. Bạn sẽ biết cách đánh giá cao phẩm chất của đối phương thay vì tập trung vào sai sót của họ. Hành vi của bạn sẽ làm hài lòng tất cả mọi người.

Tránh đầu tư lớn trong tuần này, vì có những khó khăn phía trước. Cẩn thận với những lời khuyên vì có thể sai lệch.

10. Tử vi tuần mới 30/12- 5/1/2019 tuổi Dậu

Tử vi tuần mới từ ngày 30/12/2019 đến 5/1/2020 của 12 con giáp cho thấy, về phương diện công việc, tuổi Dậu rất có trách nhiệm, không vì những chuyện cá nhân mà làm ảnh hưởng đến nhiệm vụ được giao. Cấp trên đánh giá cao điều này và sẽ có phần thưởng xứng đáng cho bản mệnh. Hơn nữa, cơ hội thăng tiến cũng đang đến rất gần.

Muốn kiếm được nhiều tiền, từ đầu tuần, khi mà người khác còn đang trong kì nghỉ Tết dương lịch thì tuổi Dậu đã phải lao đầu vào làm việc. Tuy nhiên, đừng để cho sức khỏe của mình bị ảnh hưởng, nếu không con giáp này sẽ phải tốn kém kha khá tiền bạc. Dù bận rộn đến đâu bản mệnh cũng phải chú ý đến việc ăn uống và nghỉ ngơi.

Empty

Bên cạnh đó, trong tuần này tuổi Dậu có cát tinh trợ mệnh, dễ đón tin vui về đường tình cảm. Người độc thân sau những nỗi đau trong quá khứ đã dần thoát khỏi bóng đen đó và mở lòng mình đón nhận tình yêu, hạnh phúc đến với mình. Khi ấy bản mệnh có thể tự hỏi tại sao mình lại mất thời gian cho đau buồn lâu đến vậy.

Thế nhưng đối với những người đã có đôi thì đào hoa vượng dễ chuyển biến thành đào hoa dữ. Con giáp này không kiềm chế được cảm xúc của mình mà gây ra những tổn thương cho nửa kia, khiến cho mối quan hệ xuất hiện những vết rạn nứt và phai nhạt dần. Bản mệnh cần phải sớm hâm nóng tình cảm để cải thiện tình hình này.

11. Tử vi tuần mới 30/12- 5/1/2019 tuổi Tuất

Nhiều khả năng bạn sẽ nhận được một số đề xuất công việc rất thú vị và bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn.

Nên trì hoãn các khoản đầu tư vì ngôi sao may mắn không hướng về phía bạn. Cảnh giác với sự thèm ăn của bạn.

Cuộc sống tình yêu trở nên sống động: Người độc thân sẽ yêu từ cái nhìn đầu tiên. Tuy nhiên sẽ có những biến chứng nghiêm trọng nếu bạn đã có một mối quan hệ ổn định.

12. Tử vi tuần mới 30/12- 5/1/2019 tuổi Hợi

Cảnh giác với những hành động khó hiểu của một số thành viên trong gia đình. Cuộc sống của các cặp vợ chồng sẽ có nhiều niềm vui. Người bản xứ độc thân sẽ có cơ hội để thực hiện các cuộc gặp gỡ tốt và sớm chấm dứt sự cô đơn của mình.

Quan điểm chuyên nghiệp ảm đạm: Tại nơi làm việc, bạn sẽ phải đối mặt với một người sẽ công khai thù địch với bạn; đụng độ dữ dội có thể xảy ra nếu bạn không thể kiểm soát hành động của mình.

Đây là thời điểm tốt để bạn thực hiện các khoản đầu tư. Nên tham khảo ý kiến của những người có kinh nghiệm trong các hoạt động của bạn.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo và chiêm nghiệm!.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn