Tử vi tuần mới từ 30/10-5/11: 3 tuổi trúng số độc đắc giàu khủng, 1 tuổi chẳng cần bon chen cũng thăng quan

( PHUNUTODAY ) - Tử vi trong 7 ngày sắp tới những con giáp dưới đây cực kỳ may mắn, đỏ cả Tình lẫn Tiền khiến ai cũng ghen tỵ.

Tuổi Ngọ

Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ ngày 30/10 - 5/11 những người tuổi Ngọ chính là con giáp sẽ gặt hái được nhiều thành công trong cuộc sống. Tử vi cho biết những người tuổi Ngọ chính là con giáp sẽ là một tuần nhiều cảm xúc ngọt ngào ở phương diện tình cảm.

Trên lĩnh vực công danh tài lộc tuần mới người tuổi Ngọ chính là con giáp cầu tài được tài mọi thứ đều vô cùng viên mãn. Đặc biệt những người tuổi Ngọ càng chăm chỉ thì càng giàu có, khiến người xung quanh phải cực kỳ ghen tỵ.

Về công danh sự nghiệp, tuần này Ngọ cần chuẩn bị tinh thần để vượt được qua những khó khăn trong công việc. Tuy nhiên cũng không cần lo lắng quá nhiều, bạn là người thông minh và bản lĩnh, càng khó thì bạn sẽ càng nảy ra được nhiều ý tưởng sáng tạo

ngo

Tuổi Mùi

Tử vi tuần mới của tuổi Mùi may mắn khi gặp được cát tinh nên cuộc sống có nhiều may mắn. Những người tuổi Mùi chỉ cần nỗ lực tập trung công việc, có thể nhìn rõ kết quả ngay sau đó. Con giáp này có nhiều cơ hội phát triển thuận lợi. Tử vi trong tuần này người tuổi Mùi sẽ có những chuyển biến tích cực càng nỗ lực sẽ càng giàu có.

Đường tài lộc trong tuần khởi sắc rõ rệt khi được cả Chính Tài và Thiên Tài hậu thuẫn. Nhưng bạn đừng vì thế mà chi tiêu thoải mái quá. Trong khi những nguồn thu phụ chưa vững chắc, một kế hoạch tài chính an toàn sẽ giúp tuổi Tuất tránh ‘rỗng ví’.

Tử vi tuần mới cũng cho thấy chuyện tình cảm con giáp này tốt. Người độc thân sẽ tìm được một nửa ưng ý với mình sau bao ngày ngóng chờ.

con giap may man tuan moi

Tuổi Tuất

Tử vi tuần mới tuổi tuổi Tuất do có sự xuất hiện sao Tử Vi cho thấy con giáp này sẽ giành được nhiều thành công trên con đường sự nghiệp của mình. Đây chính là thời gian vàng ngọc mang lại may mắn cho người tuổi Tuất. Đồng thời, đây cũng chính là cơ hội luôn đi kèm với thách thức nên đòi hỏi bản mệnh cần tập trung cao độ, nỗ lực hết sức mình để tận dụng tốt và phát huy năng lực một cách tối đa để không tự đánh mất lợi thế của mình. Ngoài ra, Thìn cũng cần đề phòng họa tiểu nhân rình rập, phá hoại những điều vất vả mới gây dựng được.

Nếu có ý định cầu tài, kinh doanh buôn bán, tuổi Tuất này nên đợi cuối tuần để tiến hành vì đây là thời điểm nhiều cát tinh tề tựu, mang tới những may mắn về phương diện tài lộc. Để nắm bắt được thời cơ, bạn cần quan sát cẩn thận tiến trình công việc, đừng bỏ lỡ cơ hội cải thiện nguồn thu.

* Thông tin chỉ mang mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link