Thời tới cản không nổi: 4 cung hoàng đạo có căn phú quý, tài lộc khởi sắc, hốt bạc vào nhà 5 ngày tới

( PHUNUTODAY ) - 5 ngày cuối tháng 10 Dương lịch, nhờ được cát tinh soi chiếu mà 4 cung hoàng đạo này có sự nghiệp và cuộc sống đầy khởi sắc.

Cự Giải

Không chỉ là người hiền lành, ân cần và nhạy cảm, Cự Giải còn là cung hoàng đạo rất coi trọng gia đình và các mối quan hệ tình cảm.

Từ ngày 27/10 đến 31/10, người thuộc cung Cự Giải sẽ đạt được những đột phá trong sự nghiệp, cuộc sống. Nhờ được quý nhân soi đường dẫn lối, chòm sao này có được cơ hội việc làm mới hoặc nhận được sự đánh giá cao từ cấp trên. Bên cạnh đó, chòm sao này cũng sẽ gặp được một số cơ hội thuận lợi trong các mối quan hệ cá nhân và có thể quen biết một số người có ích cho sự nghiệp tương lai.

cu-giai03

Đây là thời điểm quan trọng nên Cự Giải cần duy trì các ưu điểm, nỗ lực hết mình và dũng cảm vượt qua khó khăn. Họ nên nhớ rằng dù cuộc sống có khắc nghiệt đến mấy thì xung quanh họ vẫn còn gia đình, bạn bè và vô số người tốt.

Sư Tử

Người thuộc cung Sư Tử luôn tự tin, nhiệt tình và có tố chất lãnh đạo. Không những vậy, cung hoàng đạo này mong muốn có thể trở thành trung tâm của sự chú ý và nhận được sự tôn trọng từ người khác.

5 ngày tới, từ ngày 27/10 đến 31/10, Sư Tử sẽ có những đột phá trong sự nghiệp và nhận sự giúp đỡ nhiệt tình từ bạn bè, đồng nghiệp. Mặc dù phải đảm nhận nhiều trách nhiệm và thách thức hơn nhưng đây là dịp giúp Sư Tử thể hiện được kỹ năng lãnh đạo của mình. Nhờ sự nỗ lực hết mình mà cung hoàng đạo này sẽ nhận được sự đánh giá cao từ cấp trên và nể phục của đồng nghiệp.

su-tu

Sư Tử nên duy trì thái độ tự tin, tích cực và dám chấp nhận những thử thách, trách nhiệm mới. Họ cũng nên học cách làm việc với người khác và tận dụng sức mạnh của một nhóm.

Xử Nữ

Tỉ mỉ, thận trọng và làm việc có tổ chức là những tính cách dễ nhận thấy ở người thuộc cung Xử Nữ. Bên cạnh đó, họ cũng là người có tinh thần trách nhiệm cao và luôn cố gắng theo đuổi sự hoàn hảo.

Khoảng thời gian từ 27/10 đến 31/10 sẽ là “cơ hội vàng” để người thuộc cung Xử Nữ có bước tiến quan trọng trong sự nghiệp. Những nỗ lực và sự thận trọng của chung hoàng đạo này sẽ được ghi nhận và mang đến cho họ không ít cơ hội thăng tiến. Đặc biệt, sự giúp đỡ nhiệt tình của một vị quý nhân lớn sẽ giúp vận may của Xử Nữ ngày một tăng lên. Họ nên duy trì thái độ tích cực và tiếp tục làm việc chăm chỉ để theo đuổi mục tiêu của mình.

xu-nu01

Xử Nữ cũng nên tận dụng tối đa các cơ hội trong thời gian này, tiến về phía trước, tập trung và kiên nhẫn. Tuy bận rộn với công việc nhưng họ cũng nên học cách thư giãn và điều chỉnh hợp lý sự cân bằng giữa cuộc sống, công việc.

Thiên Bình

Không chỉ là những người thân thiện, coi trọng sự công bằng và tốt bụng, người thuộc cung Thiên Bình luôn khao khát những mối quan hệ tốt đẹp.

Trong 5 ngày cuối cùng của tháng 10 Dương lịch, Thiên Bình sẽ có cơ hội tham gia vào một số dự án lớn. Tuy quá trình làm việc có thể gặp phải nhiều khó khăn nhưng đây là cơ hội để cung hoàng đạo này phát huy năng lực làm việc. Họ sẽ đưa ra những quyết định quan trọng và nhận được sự tin tưởng, ủng hộ của cấp trên, đồng nghiệp. Ngoài ra, người thuộc cung Thiên Bình cũng sẽ có cơ hội thuận lợi trong quan hệ giữa các cá nhân và thiết lập được nhiều mối quan hệ hợp tác hơn.

thien-binh01

Thiên Bình nên duy trì các nguyên tắc của bản thân, tích cực đấu tranh cho quyền và lợi ích của chính mình. Họ cũng nên nhớ tập trung vào nhu cầu cá nhân để cuộc sống lúc nào cũng thuận buồm xuôi gió.

Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link