Rúng động: Người phụ nữ máu lạnh thuê người chôn nhân tình trong bê tông, nguyên nhân mới khiến bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Một người phụ nữ đã thuê người sát hại nhân tình 41 tuổi rồi chôn trong bê tông nhưng đến tận 6 năm sau sự thật mới được phơi bày.

Một phụ nữ 64 tuổi bị cáo buộc thuê 4 mafia Sicily sát hại tình nhân, người từng ăn trộm trang sức của bà, Guardian dẫn thông báo từ cảnh sát cho biết. Những kẻ được thuê đã thực hiện mệnh lệnh giết người bằng cách chôn nạn nhân trong bê tông.

Cảnh sát có mặt tại biệt thự nơi phát hiện thi thể người đàn ông. Ảnh: La Repubblica.

Cảnh sát có mặt tại biệt thự nơi phát hiện thi thể người đàn ông. Ảnh: La Repubblica.

Người đàn ông bị sát hại là Lamaj Astrid, 41 tuổi, quốc tịch Albania. Nạn nhân biến mất mà không để lại bất kỳ dấu vết nào hồi năm 2013. 6 năm sau, cuộc điều tra do các công tố viên chống mafia ở Sicily (Italy) thực hiện đã phát hiện ra thi thể nạn nhân được giấu bên trong cột bê tông tại một biệt thự thuộc thành phố Senago.

Thi thể người đàn ông được tìm thấy từ tháng một trong lúc công nhân phá dỡ căn biệt thự để cải tạo nhưng nhà chức trách mới công bố thông tin hôm 8/3.

Lực lượng hành pháp đã bắt cả 4 nghi phạm tại Sicily và phát hiện họ có liên hệ với một gia đình mafia khét tiếng ở Riesi, Caltanissetta. Cả 4 nghi phạm bị cáo buộc tội giết người và che giấu thi thể.

Sau khi biết tin thi thể của tình nhân cũ được tìm thấy, người phụ nữ định bỏ trốn nhưng đã bị cảnh sát chặn lại.

Theo các nhà điều tra, người phụ nữ không thể chấp nhận việc mình bị bỏ rơi và người tình đã ăn trộm một số nữ trang của bà vì thế bà quyết định trả thù.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn