Tử vi tuần mới từ ngày 12-18/4/2021 của 12 con giáp: Sửu cẩn thận hung tinh đeo bám, Tuất tài lộc vượng phát

( PHUNUTODAY ) - Xem dự báo tử vi tuần mới từ ngày 12-18/4/2021 của 12 con giáp mới nhất.

Tuổi Tý

Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, vận trình của người tuổi Tý chuyển biến tích cực, tuy chưa phải quá tốt nhưng cũng ở thế cân bằng, có thể dùng nỗ lực của bản thân để khiến mọi việc hanh thông thuận lợi hơn. Càng cố gắng thì càng dễ gặt hái được thành tựu chứ không tới mức đường cùng, phí hoài vô ích.

Về tình cảm, vợ chồng hòa thuận, đồng tâm hiệp lực vun vén gia đình, cùng nhau thực hiện kế hoạch lớn về kinh tế.

Tuổi Sửu

suu

Tử vi tuần mới của người tuổi Sửu có phần xuống dốc, đặc biệt vận trình tình cảm kém đi trông thấy do tác động của sao Cô Thần Quả Tú.

Đặc biệt có sự xuất hiện của Thực Thần nên phải chú ý lời ăn tiếng nói, có người gièm pha làm tình hình thâm nghiêm trọng, cả tuần căng như dây đàn, chuyện gì cũng không ưng ý. Công việc của người tuổi Sửu gặp không ít trở lực.

Tuổi Dần

Theo tử vi tuần mới, vận trình tuần này người tuổi Dần nhìn chung hanh thông sáng sủa, nhiều chuyện vui tìm đến cửa khiến bạn cảm thấy phấn chấn và hăng hái.

Công việc dù vẫn không thể tránh được những khó khăn nhưng sau cùng bạn đều có thể giải quyết ổn thỏa, đảm bảo tiến độ đúng thời hạn. Cát tinh Thái Dương chiếu rọi, giữa tuần lại được Ấn tinh hỗ trợ, những chổ Hổ có thể được cấp trên đánh giá cao về những biểu hiện xuất sắc của bản thân nên sẽ được giao phó trọng trách quan trọng, cơ hội để thăng tiến rộng mở.

Chuyện tình cảm của con giáp này trong tuần khá đều đều và không có gì khởi sắc.

Tuổi Mão

Trong tuần tài lộc về không ít dưới sự che chở của Thực Thần, bản mệnh khá dễ dàng tìm kiếm cơ hội kiếm tiền, làm giàu cho mình. Tuy nhiên, dường như tài lộc đến quá dễ dàng khiến cho tuổi Mão thiếu trân trọng đồng tiền mình kiếm được, phung phí tiêu xài, mua sắm tùy tiện.

Kiếp Tài cho thấy nếu bản mệnh không nhanh chóng cải thiện điều này thì tiền vào cửa trước tất ra cửa sau, có bao nhiêu cũng hết nhanh chóng. Chuyện tình cảm của con giáp này trong tuần khá đều đều và không có gì khởi sắc.

Tuổi Thìn

Tài lộc trong tuần cũng có nhiều tin vui khi bạn có nhiều nguồn thu nhờ cả Chính Tài và Thiên Tài đều xuất hiện. Nếu có kế hoạch tài chính, bạn nên ưu tiên thực hiện vào giữa tuần để tranh thủ cát khí, giúp mọi việc tiến triển thuận lợi.

Tuy nhiên, trái ngược với những niềm vui trong chuyện tình duyên và tài lộc, công việc của những chú Rồng lại không được suôn sẻ như vậy. Trong tuần này, bản mệnh sẽ trải qua khá nhiều khó khăn và thử thách. Ngay đầu tuần đã bị Thiên Quan chiếu mệnh, tiểu nhân hết lần này tới lần khác gây khó dễ khiến bạn nhiều phen lao đao

Tuổi Tị

Hung vận lấn át hoàn toàn cát vận trong tuần này nhắc nhở người tuổi Tị cần phải thật sự thận trọng, bình tĩnh bởi có thể khá nhiều điều không hay kéo tới khiến bạn bối rối. Làm đến đâu chắc đến đấy, không quên kiểm tra lại nhiều lần, có như vậy bạn mới có thể hạn chế những rủi ro không đáng xảy ra. Nhất là khi Thiên Cẩu hung tinh mang đến họa thị phi bùng nổ, bản mệnh đang ngồi không cũng gặp họa.

Nếu không giữ được sự tỉnh táo và sáng suốt thì dễ mắc sai lầm và dẫn đến những hậu quả khó có thể khắc phục được. Bù lại tài lộc trong tuần khá vượng, đặc biệt là với người làm kinh doanh.

Tuổi Ngọ

Hung vận lấn át cát vận báo hiệu một tuần đầy sóng gió với người tuổi Ngọ. Đường công danh sự nghiệp kém phần suôn sẻ khi con giáp này để cảm xúc lấn át, dễ hành động bốc đồng mà để vuột mất cơ hội phát triển của bản thân.

Thêm nữa, Thiên Quan cảnh báo về những kẻ tiểu nhân ghen ăn tức ở, có ý định phá hoại công việc của bạn. Con giáp này chỉ cần thiếu cảnh giác là sẽ bị lừa gạt lúc nào chẳng hay. Bản mệnh cần chú ý làm việc thận trọng để không tạo điều kiện cho kẻ xấu lừa đảo, lợi dụng.

Bù lại, tài vận trong tuần của những chú Ngựa khá vượng nhờ được nhiều cát tinh che chở. Chuyện buôn bán làm ăn thuận buồm xuôi gió, dân văn phòng vẫn giữ được thu nhập ổn định.

Tuổi Mùi

Tuần này có Tử Vi cát tinh ở bên, công việc của người tuổi Mùi tiến triển cực kỳ tốt, con đường công danh sự nghiệp khá thuận lợi. Tất cả là nhờ quý nhân không ngừng thúc đẩy, tạo điều kiện cho con giáp này thể hiện năng lực vượt trội của mình. Chẳng những vậy, những chú Dê còn nhận được cát khí từ Ấn Quan, mọi việc tiến triển trơn tru, suôn sẻ, không hề có trở ngại gì đáng kể. Bản mệnh cũng nhận được nhiều lời khen ngợi và tán thưởng đối với năng lực xuất chúng của mình.

Tuy nhiên, cần phải đề phòng tiểu nhân Thiên Quan có thể phá hoại bất cứ lúc nào. Tài vận khởi sắc vào giữa tuần, Thiên Tài che chở cho con giáp này tìm được những thời cơ có thể kiếm tiền và phát tài phát lộc.

Tuổi Thân

Đại Hao hung tinh xuất hiện trong tử vi tuần mới của người tuổi Thân sẽ gây ra những bất lợi không nhỏ cho đường tài lộc của con giáp này. 

Từ giữa tuần, công việc của tuổi những chú Khỉ trong này tiến triển tốt đẹp do được Chính Ấn che chở, quý nhân giúp cho con giáp này có được cơ hội để thể hiện năng lực của mình. Tuy nhiên Thiên Quan mang tiểu nhân tới rình rập, bản mệnh cần chú ý làm việc thận trọng để không tạo điều kiện cho kẻ xấu đặt điều. Đường tình duyên của con giáp này có dấu hiệu thăng trầm bất định.

Tuổi Dậu

Dưới tác động của Tiểu Hao, tuổi Dậu nên đề phòng điềm báo hao tài, luôn cảnh giác kẻo bị kẻ xấu lợi dụng, lấy tiền bạc của mình phục vụ cho mục đích cá nhân. Nếu ai đó hỏi vay mượn tiền bạc, cần cân nhắc kỹ trước khi cho vay, tránh tình trạng tiền một đi không trở lại mà tình cảm cũng sứt mẻ. Vận trình tình cảm lên xuống thất thường, dù có điềm khởi sắc nhưng không quá nhiều khiến con giáp này khá sốt ruột.

Tuổi Tuất

Tuần này, nhiều chuyện xảy ra ngoài ý muốn khiến người tuổi Tuất khá chật vật khi tìm cách xoay sở tình hình. Ngũ Quỷ hung tinh nhập mệnh, kẻ tiểu nhân có thể khiến cho công việc của bản mệnh không được suôn sẻ thuận lợi, dù bạn đã cố gắng và nỗ lực rất nhiều. Nhưng đừng quá lo lắng, Ấn Quan cùng hợp lực giải quyết cho bạn kha khá vấn để nan giải nên dù có phần tổn thất nhưng không đến mức quá nặng nề.

Một tin mừng không nhỏ với tuổi Tuất trong tuần này là vận trình tài lộc của bạn có nhiều khởi sắc, cả thu nhập chính và thu nhập phụ đều gia tăng rõ rệt.

Tuổi Hợi

Dù may mắn có sao Thái Âm chiếu mệnh trong tuần này cho thấy bạn sẽ được quý nhân giúp sức, hỗ trợ khá lớn, nhưng nếu chính bản thân mình không có sự cố gắng và nỗ lực thì cũng khó lòng có được thành công. Bạn nên sớm giải quyết các vấn đề cá nhân, tránh để chúng ảnh hưởng đến công việc của mình.

Chẳng những vậy, Kiếp Tài xuất hiện khiến tài khí khó tụ, tiền bạc tiêu tán do bản mệnh cả nể, mù quáng tin vào lời người không đáng tin. Nếu bạn không nhanh chóng tỉnh ngộ thì họa phá tài, phá lộc sẽ còn lớn hơn nữa. Vận trình tình cảm cũng có nhiều bất ổn.

*Thông tin mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link