Tử vi tuổi Dần năm 2018

( PHUNUTODAY ) - Những người tuổi Dần gặp năm Tuất sẽ là Tam hợp, muôn việc đều được hanh thông tốt đẹp, thuận lợi về vấn đề tiền bạc, niềm vui cùng đến, bạn có cơ hội du ngoạn bốn phương. Mọi việc vì danh vì lợi, bạn cầu gì cũng được như ý, làm việc gì cũng sẽ đạt được nhiều thành tựu.

Tử vi người tuổi Dần năm 2018

tu-vi-nam-2018-cua-nguoi-tuoi-dan-anh-dau-trang

Sự nghiệp người tuổi Dần năm 2018

Sự nghiệp người tuổi Dần năm nay rất suôn sẻ, gặt hái được nhiều thành công. Người làm công ăn lương có thể được thăng tiến trong công việc, sức mạnh quyền lực trong tay cũng ngày một lớn hơn. Nếu đang kinh doanh thì nhất định sẽ gặt hái được thành công, phát triển ngày một lớn mạnh.

Tuy nhiên, sự nghiệp của người tuổi Dần trong năm 2018 sẽ gặp phải một số trở ngại trong sự nghiệp, nhưng chính những trải nghiệm thực tế sẽ là bài học quý giá để bạn hoàn thiện kỹ năng, nâng tầm sự nghiệp cho mình.

Sức khỏe người tuổi Dần năm 2018

Tuy rằng thể chất không quá đáng lo nhưng người này lại dễ lâm vào trạng thái tinh thần khó khăn do ảnh hưởng của Ngũ Quỷ và Bạch Hổ hung tinh cho nên rong năm, Sức khỏe của người tuổi Dần không tốt, dễ mắc các bệnh vặt. Hàng ngày bạn cũng nên tham gia các hoạt động thể thao, giải trí để thể chất và tinh thần tốt hơn. Cần quan tâm nhiều hơn tới sức khỏe của trẻ nhỏ và người lớn tuổi trong nhà, không thể qua loa đại khái.

Do áp lực từ công việc và cuộc sống nên trong năm người tuổi Dần lúc nào cũng có cảm giác bất an, không tín nhiệm người khác vì thế năm nay không thích hợp tới những nơi có âm khí mạnh, hạn chế đi thăm người ốm, dự đám tang càng không nên lui tới những nơi hoang vui vắng lặng, nghĩa trang, nhà xác…

Tình cảm, hôn nhân người tuổi Dần năm 2018

Tử vi tuổi Dần 2018 cho biết, sang năm Mậu Tuất, được sự tương trợ từ Tam Hợp quý nhân, phương diện tình cảm của tuổi Dần hanh thông phơi phới.

Người độc thân vượng vận đào hoa, sớm tìm được đối tượng ưng ý, có thể tiến tới hôn nhân viên mãn ngay trong năm. Tuy nhiên người tuổi Dần đặc biệt thận trọng, mọi đối tượng cần phải tìm hiểu lâu dài mới có suy nghĩ và quyết định đúng đắn được. Bên cạnh đó, cần giữ khoảng cách nhất định với đối phương. 

 Trong năm nay, người đang yêu hoặc đã kết hôn vì vận đào hoa vượng sẽ gặp không ít trục trặc trong đời sống hôn nhân. Người tuổi Dần rất dễ nảy sinh suy nghĩ sai trái, chuyện ngoại tình chỉ là vấn đề thời gian sớm hay muộn. Nam giới tuổi Dần cần tiết chế cảm xúc, thường xuyên truyện trò, chia sẻ với bạn đời nhiều hơn, tránh để cảm xúc bồng bột nhất thời dẫn đến hành động lầm đường lạc lối.

Tài lộc người tuổi Dần năm 2018

Nhờ có quý nhân phù trợ mà tài lộc của người tuổi Dần trong năm có nhiều triển vọng, vận may tài chính lớn. Những người kinh doanh đầu tư đều có lãi, cơ hội trúng số cao. Thời điểm này bạn có thể chủ động đầu tư kinh doanh buôn bán, đảm bảo sẽ thu lời, đặc biệt là các dự án nhỏ sẽ có lời hơn. Những người làm công ăn lương gây được thiện cảm tốt với lãnh đạo nhờ vào năng lực bản thân, từ đó lương tăng nhanh. 

Tuy nhiên, cũng trong năm 2018, tài lộc của người tuổi Dần có bị hai hung tinh cản trở ảnh hưởng mạnh đến  tài lộc, liên quan đến kiện tụng gây hao tài tốn của. Ngoài ra, tuổi Dần phải cẩn thận, quản lý tài sản trong nhà thật an toàn. Đặc biệt, nếu muốn vận tiền tài của mình tốt hơn nữa, thì có thể đặt tượng rùa hạc nơi phòng khác, tủ đầu giường, phía trái của bàn làm việc ở hướng Đông sẽ giúp hanh thông tài vận, giảm tà khí.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link