Tuấn Hưng đáp lời lấy chồng của Mỹ Tâm

10:31, Thứ hai 08/10/2012

( PHUNUTODAY ) - Tuấn Hưng muốn hát bài "Ước gì" để tặng Mỹ Tâm sau khi cô thổ lộ ý định lấy chồng của mình.

Tuấn Hưng muốn hát bài "Ước gì" để tặng Mỹ Tâm sau khi cô thổ lộ ý định lấy chồng của mình.
[links()]
Trong chương trình Vietnam Idol tối 5/10, Mỹ Tâm e thẹn cho biết: “Không biết có một điều có nên nói ra ở đây không. Nếu trong thời gian tới, Tâm lập gia đình thì không biết khán giả có phiền lòng không?”.

Trước sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả tại trường quay, và để trấn an hàng triệu fans hâm mộ đang theo dõi truyền hình trực tiếp, Mỹ Tâm lại cười lớn và lấp lửng: “Nhưng đó chỉ là giả thiết mà thôi. Nhờ Vietnam Idol xem sau chương trình này có thay đổi gì không ấy chứ!”.

Dù đó chỉ là câu chuyện vui vẻ của Mỹ Tâm với khán giả truyền hình cả nước, nhưng rất có thể với sự lấp lửng này, sau Vietnam Idol, Mỹ Tâm sẽ tính tới chuyện yên bề gia thất.
 

Tuấn Hưng muốn hát
Tuấn Hưng muốn hát "Ước gì" để tặng cho Mỹ Tâm.


Ngay sau đó, trong một bài phỏng vấn, ca sĩ Tuấn Hưng đã đáp lại lời của Mỹ Tâm. Tuấn Hưng cho biết, anh muốn hát bài "Ước gì" để tặng Mỹ Tâm.

Tuy nhiên, chàng trai gốc Hà Thành cũng thổ lộ rằng không thể "cưa" được Mỹ Tâm bởi "Tâm là một cô gái rất tốt và cá tính, tôi biết cô ấy sẽ không chọn tôi dù bất cứ lý do gì. Nhưng tôi tin rằng, tôi là một đồng nghiệp được cô ấy yêu quí và tôn trọng".

Mỹ Tâm sắp lập gia đình, khán giả có phiền không?
  • Kim Hảo
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc