Tuần mới (11/3 - 17/3): 3 tuổi "ăn lộc" to, 1 tuổi đụng đâu cũng hỏng

( PHUNUTODAY ) - Tử vi tuần mới của 12 con giáp dự báo tuần này sẽ có nhiều biến động trong lá số tử vi. Trong đó có 3 con giáp may mắn nhận được lộc lớn, 1 tuổi lại rơi vào cơ cực.

Tuổi Sửu

Theo dự đoán tuần mới 11/3 - 17/3/2024, người tuổi Sửu cầu được ước thấy, tài lộc đổ dồn về tay. Họ có tư duy sắc sảo cùng sự nhạy bén với thời cuộc, vậy nên trong tuần, họ thu về cho mình nhiều chiến tích mà bất cứ ai trong công việc cũng khát khao. Không chỉ giữ vững và gia tăng vị thế của mình, tuổi Sửu còn kiếm được rất nhiều tiền từ công việc đang theo đuổi. Cuối tuần, họ có thể mở rộng thêm các mối quan hệ xã giao bằng những cuộc gặp gỡ với người mà họ rất kính trọng.

Tử vi tuần mới dự báo tuổi Sửu gặp nhiều may mắn

Tử vi tuần mới dự báo tuổi Sửu gặp nhiều may mắn

Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu có cá tính mạnh, tự tin, năng động và nói được, làm được. Bước sang tuần mới, con giáp này có cơ hội thể hiện bản lĩnh, khéo léo ký kết được nhiều hợp đồng với các khách hàng lớn. Nhờ vậy, sự nghiệp ngày càng thăng tiến, lương thưởng hậu hĩnh.

Tuổi Dậu có thể nhận được khoản lợi nhuận bất ngờ từ những thị trường hấp dẫn như đầu tư chứng khoán, bất động sản... Con giáp này biết dừng đúng lúc, không quá tham lam để tránh "rước họa" vào người.

Tuổi Dậu có thể nhận được khoản lợi nhuận bất ngờ từ những thị trường hấp dẫn như đầu tư chứng khoán, bất động sản... 

Con giáp tuổi Dậu nên biết dừng đúng lúc, không quá tham lam để tránh

Con giáp tuổi Dậu nên biết dừng đúng lúc, không quá tham lam để tránh "rước họa" vào người.

Tuổi Hợi

Theo tử vi tuần mới, người tuổi Hợi có cơ hội bứt phá trong sự nghiệp. Khi được cấp trên tin tưởng trao cho cơ hội lớn, bạn hãy nhanh chóng nắm bắt, làm việc tích cực và tỉ mỉ từng việc dù là nhỏ nhất. Nhờ vậy, tuổi Hợi sẽ đạt được thành công lớn trong sự nghiệp, có thể được tăng lương, thăng chức.

Bên cạnh sự nghiệp hanh thông, đường tình duyên của người tuổi Hợi rất tốt. Con giáp độc thân có "vận đào hoa", được nhiều người yêu quý. Trong số này, bạn sẽ tìm được người phù hợp để trao gửi trái tim.

Đối với người tuổi Hợi đã lập gia đình, mối quan hệ giữa các thành viên ngày càng tốt nhờ thường xuyên chia sẻ, thẳng thắn trao đổi để đạt được sự thấu hiểu, tin tưởng lẫn nhau. 

Đối với người tuổi Hợi đã lập gia đình, mối quan hệ giữa các thành viên ngày càng tốt nhờ thường xuyên chia sẻ, thẳng thắn trao đổi để đạt được sự thấu hiểu, tin tưởng lẫn nhau. 

Con giáp nào dễ dính vận xui?

Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, tuần này nhắc nhở tuổi Mùi cần giữ lý trí khi giải quyết công việc, đừng làm việc theo cảm tính của mình. Đôi lúc những điều con giáp này mắt thấy tai nghe chưa chắc đã phản ánh đúng bản chất sự việc. Hãy học cách tham khảo thông tin nhiều chiều.

Đường công danh cũng diễn ra không dễ dàng. Điềm báo có những rắc rối như từ trên trời rơi xuống đặt bản mệnh vào những tình huống dở khóc dở cười. Bù lại tuổi Mùi rất vượng vận đào hoa trong ngày hôm nay.

Nếu còn độc thân, con giáp này nên tranh thủ cơ hội này để mở lòng hơn với những người khác giới. Trong khi đó những người đã lập gia đình có một ngày yên bình. Con giáp này và nửa kia rất yêu thương nhau nên luôn bàn bạc và giúp đỡ nhau trong mọi công việc ở nhà.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo!

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link