Tuần mới (18-24/9): 2 tuổi thăng hoa đếm tiền mỏi tay, 1 tuổi xui xẻo chịu nhiều áp lực

( PHUNUTODAY ) - Con giáp may mắn tuần mới sẽ gặp nhiều điều thuận lợi trong công việc. Trong khi đó, con giáp xui xẻo phải đối diện với nhiều việc không như ý muốn.

Tuổi Tị

Tuần mới được cho là khoảng thời gian tuyệt vời với người tuổi Tị. Vận trình của bản mệnh có dấu hiệu khởi sắc rõ rệt.

Người tuổi Tị được sao tốt chiếu mệnh nên sớm đạt được những đột phá lớn trong sự nghiệp và tiền tài. Con giáp này làm việc gì cũng cố gắng hết sức nên dễ được lòng cấp trên. Một số người còn có thể chạm tay tới cơ hội được cất nhắc trong tuần này.

Bên cạnh đó, người tuổi Tị cũng gặp may về tài lộc. Bản mệnh có một túi tiền rủng rỉnh do các công việc hợp tác, làm ăn tiến triển thuận lợi. Con giáp tuổi Tị đã tạo dựng được lòng tin với khách hàng, đối tác nên đơn hàng lúc nào cũng đổ tới dồn dập, không lo tiền không đổ vào trong túi.

Tuy nhiên trong chi tiêu, người tuổi Tị vẫn cần có chừng mực, không nên quá đà kẻo rơi vào cảnh cháy túi.

Tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ được dự báo có một tuần may mắn. Phương diện sự nghiệp của người tuổi Ngọ sẽ có khởi sắc vô cùng rõ rệt.

Con giáp này giữ được đầu óc tỉnh táo và nhanh nhạy nên luôn đi trước đón đầu, nắm bắt được cơ hội khẳng định bản thân, khiến lãnh đạo và mọi người xung quanh phải nhìn bằng con mắt khác xưa.

Vào giữa tuần, tình hình tài chính khởi sắc hơn. Người tuổi Ngọ có khả năng phân tích tình hình chính xác nên luôn đi trước đối thủ một bước. Trong khi người khác vẫn còn băn khoăn trong các quyết định thì người tuổi Ngọ đã kiếm được tiền về đầy túi.

Điều này sẽ mang lại cho bản mệnh nhiều cơ hội làm giàu hơn, có khả năng mang lại lợi nhuận lớn từ đầu tư hoặc thông qua thu nhập từ việc làm thêm.

Tuổi Thìn

Người tuổi Thìn được dự báo sẽ gặp nhiều rắc rối trong tuần này. Thời điểm này khá khó khăn cho quá trình phát triển sự nghiệp của bản mệnh.

Người làm công ăn lương dễ rơi vào cảnh bị đồng nghiệp cô lập. Nếu là lãnh đạo, người tuổi Thìn dễ gây mất lòng nhân viên cấp dưới bởi những quyết định có phần độc đáo của mình.

Về tài chính không có nhiều tiến triển. Bản mệnh đang ở bước đầu khởi động dự án nên luôn phải vất vả ngược xuôi mà tạm thời chưa có lãi.

Người tuổi Thìn tốt nhất nên hết sức bình tĩnh, tránh nóng nảy, bốc đồng khiến mọi việc càng khó giải quyết. Hãy tiếp tục kiên trì với mục tiêu của mình và chờ đợi kết quả trong tương lai.

Hơn nữa, người tuổi Thìn cũng sẽ phải chi tiêu khá nhiều trong tuần này, có thể là cho các hoạt động xã giao hoặc mua sắm hàng ngày. Vậy nên, hãy luôn cân nhắc chi tiêu hợp lý, đừng đẩy mình vào cảnh cháy túi.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link