Sang năm Giáp Thìn 2024: 4 tuổi Tiền-Tình đỏ hơn son, của nả nhiều không kể xiết

19:00, Thứ bảy 16/09/2023

( PHUNUTODAY ) - Bước sang năm 2024, có 4 con giáp giàu có, may mắn trăm bề.

Tuổi Tý

25

Người tuổi Tý nghĩ sao nói vậy, không vòng vo, không ngọt ngào thảo mai. Họ là người nghiêm túc trong công việc và luôn nỗ lực hoàn thành nhiệm vụ được giao một cách tốt nhất.

Con giáp này giỏi kiếm tiền và chi tiêu phóng khoáng, nhất là những nhu cầu như ăn uống, mua sắm của bản thân. Họ rất xởi lởi và nhiệt tình với bạn bè, vì vậy, họ dễ kết giao và có nhiều mối quan hệ quen biết.

Đầu năm 2024, người tuổi Tý tình hình tài chính vượt trội. Họ làm ăn suôn sẻ, kiếm được rất nhiều tiền. Nếu làm công ăn lương, họ bất ngờ nhận được khoản thưởng lớn từ công ty. Con giáp này thỏa sức mua nhà, tậu xe và trích ra một số tiền kha khá để tiết kiệm.

Tuổi Thìn

Sang năm 2024, công việc của tuổi Thìn may mắn hơn người, bản mệnh làm gì cũng tự tin, đàng hoàng, chẳng lo lắng bất cứ điều gì. Hãy bước ra khỏi vùng an toàn để mở ra những thành công phía trước.

3 tháng đầu năm 2024 sẽ là bước ngoặt vô cùng quan trọng về tài lộc hanh thông vượng phát, có nhiều khoản thu, dù làm nghề gì cũng có lộc, chỉ cần chăm chỉ là tiền về đầy túi.

Chuyện tình cảm êm đẹp, suôn sẻ. Thìn là người lương thiện, ôn hòa, biết bỏ qua lỗi lầm cho người khác nên đi đến đâu cũng được yêu mến.

Năm 2024 là một năm đầy mạo hiểm của tuổi Thìn nhưng cũng giúp bạn thành công vang dội.

Tuổi Dậu

26

Người tuổi Dậu cẩn thận, tỉ mỉ, làm việc gì cũng chu đáo. Con giáp này luôn có trách nhiệm cao trong công việc.

Năm Giáp Thìn 2024, do có cát tinh nhập mệnh nên vận đào hoa khởi sắc, con giáp này có thể tìm kiếm được tình yêu đích thực của cuộc đời. Ngoài ra, trong công việc con giáp này cũng vô cùng may mắn, mọi việc diễn ra theo đúng dự dịnh, công việc hoàn thành xuất sắc nên được cấp trên trọng dụng và được cất nhắc lên vị trí công việc cao hơn với nguồn thu nhập dồi dào.

Tuổi Thân

27

Năm 2024 là năm tạo ra nhiều bước tiến đáng nể của tuổi Thân. Đặc biệt là tuổi Bính Thân sẽ cực kỳ may mắn vào giữa năm 2024.

Trên phương diện sự nghiệp, vốn là con giáp đa tài đa nghệ, việc gì đến tay cũng có thể xử lý được nên bạn nhận được sự tin tưởng của nhiều bạn bè, đồng nghiệp xung quanh. Hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, bạn sẽ nhận được sự ghi nhận của cấp trên, thậm chí được xem xét thăng chức, tăng lương.

Sự nghiệp thuận lợi cũng kéo theo tài lộc tăng tiến. Con giáp này có nhiều cơ hội nhận tiền thưởng nóng hoặc tiền hoa hồng. Việc đầu tư cũng diễn ra suôn sẻ, bạn đưa ra những sự lựa chọn chính xác giúp tiền đổ đầy túi.

Trên phương diện tình duyên, bản mệnh có ngoại hình bắt mắt, tính tình hòa đồng nên hay được mọi người để ý. Người độc thân có nhiều cơ hội gặp được đối tượng ưng ý.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Thạch Thảo