Tuần mới (26/6 – 2/7/2023): 3 tuổi tiền đếm sái tay, vận may tới tấp, 1 tuổi đen đủi quấn chân, tiền tài hao hụt

10:57, Thứ bảy 24/06/2023

( PHUNUTODAY ) - Trong tuần mới, những con giáp này sẽ có vận trình nhiều bất ngờ. Nếu như 3 tuổi gặp may mắn liên tiếp thì sẽ có 1 tuổi xui xẻo đủ đường.

Tuổi Sửu

Mặc dù là người chăm chỉ, cần cù và chịu thương chịu khó, thế nhưng người tuổi Sửu không được may mắn như những con giáp khác. Khi còn trẻ, tuổi Sửu thường gặp nhiều khó khăn trên con đường khởi nghiệp, có lẽ vì thế mà họ hiếm khi thành công sớm. Tuy nhiên, đến tuổi trung niên, kinh nghiệm và sự chăm chỉ giúp con giáp này đạt được nhiều thành công trong sự nghiệp.

Empty

Trong tuần này, người tuổi Sửu sẽ liên tiếp dính vào những rắc rối trong công việc và chuyện bạn bè. Con giáp này được dự đoán sẽ mất khá nhiều thời gian và công sức để giải quyết những việc nhỏ nhặt. Ngoài ra, tài chính của người tuổi Sửu cũng bị chững lại trong khi nhu cầu của con giáp này tăng lên đáng kể.

Tuổi Mão

Là người tốt bụng, hiền hoà và thân thiện, tuổi Mão đi đến đâu cũng nhận được sự yêu mến đỡ từ bạn bè, đồng nghiệp. Khi gặp khó khăn, con giáp này hiếm khi lo lắng mà luôn giữ được sự bình tĩnh. Nhờ vậy mà họ có thể giải quyết mọi chuyện một cách dễ dàng, suôn sẻ.

Tu-vi-tuoi-Mao-2022-Mot-nam-phuc-lanh-tai-loc-rung-rinh-tuoi-mao-2022-1643356347-291-width600height400

Từ tuần mới, nhờ được Thần Tài nhả vía, người tuổi Mão làm gì cũng suôn sẻ, hanh thông. Với những người tuổi Mão làm kinh doanh, đây là thời điểm lý tưởng để họ tham gia đầu tư bất động sản cũng như các dự án liên tỉnh. Nhờ kiếm được nhiều tiền từ các kế hoạch này, người tuổi Mão có thể tích luỹ được nhiều tiền bạc và bước chân vào cuộc sống giàu sang, phú quý.

Tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ là một con giáp hào phóng, khéo léo và giỏi giao tiếp nên họ dễ dàng thành công trong các công việc cần sử dụng đến khả năng đàm phán. Trong công việc, tuổi Ngọ luôn cố gắng hết sức để có thể hoàn thành công việc được giao và không bao giờ rơi vào cảnh “chậm deadline”. Vì vậy khi giao việc cho con giáp này, cấp trên lúc nào cũng yên tâm tuyệt đối.

Empty

Trong tuần mới, người tuổi Ngọ sẽ nhận được nhiều tin vui quan trọng, đặc biệt là trong chuyện tài chính. Doanh thu của con giáp này cao vượt trội nhờ nhiều đơn hàng được xuất kho thành công. Để đạt được điều này, tuổi Ngọ đã từng phải làm việc vô cùng chăm chỉ và cẩn thận nên không có gì bất ngờ khi uy tín, thương hiệu của họ được mở rộng hơn.

Tuổi Thân

Trong 12 con giáp, tuổi Thân được biết đến là người vui vẻ, lạc quan và ham học hỏi. Dù đến môi trường làm việc nào thì con giáp này cũng biết cách tạo ra tiếng cười cho mọi người xung quanh. Sự thân thiện, hoà đồng này giúp tuổi Thân gặp được rất nhiều người bạn tốt. Khi rơi vào hoàn cảnh khó khăn, con giáp này chỉ cần lên tiếng thì đều nhận được sự giúp đỡ của mọi người.

Empty

Sẽ không quá lời nếu nói tuần mới chính là thời điểm bùng nổ về tài lộc và tiền bạc của người tuổi Thân. Nhờ trúng một hợp đồng lớn, con giáp này có thể ôm trọn toàn bộ lợi nhuận khủng. Với khoản tiền kếch xù này, người tuổi Thân có thêm khoản tiền tích luỹ cho tương lai và thoải mái mua sắm những thứ họ thích. Tuy nhiên, con giáp này không nên mua sắm lãng phí để tránh rơi vào cảnh trắng túi.

Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Minh Thu
Từ khóa: Tử vi con giáp