Tuần mới (30/5-5/6): 2 con giáp may mắn ngập tràn, 2 con giáp xui xẻo rình rập

( PHUNUTODAY ) - Con giáp may mắn sẽ nhanh chóng gặt hái được thành công, con giáp xui xẻo sẽ phải đối diện với nhiều nguy cơ tiềm ẩn.

2 con giáp may mắn trong tuần mới

Tuổi Thìn

Người tuổi Thìn sẽ có một tuần vận trình tình duyên và công việc khởi sắc hơn trước. Con giáp này đi đến đâu cũng có người yêu mến. Với tài ăn nói, con giáp này sẽ có nhiều lời mời hợp tác làm ăn. Những người bạn của Thìn có thể giới thiệu cho con giáp này những cơ hội đáng quý.

Về sự nghiệp, Thìn càng vất vả, xông xáo thì sẽ có nhiều thu hoạch lớn, được khách hàng ủng hộ, sếp tin tưởng. Vậy nên Thìn đừng ngại nhận những công việc trọng đại cấp trên giao phó.

Về tài lộc, Thìn có nhiều cơ hội kiếm tiền nằm ngay trong tầm tay. Chỉ cần tin tưởng vào bản thân là tập trung làm tốt việc của mình thì chắc chắn ông trời không phụ lòng người.

Tuổi Tị

Tuần này Tị gặp nhiều may mắn nhưng vẫn sẽ khá vất vả. Con giáp này càng xông pha thì vận trình càng suôn sẻ. Đầu tuần là thời điểm cát khí vượng, vận may tăng tiến, thích hợp cho các hoạt động cầu tài, mở cửa hàng, khai trương.

Thậm chí may mắn còn lớn hơn nếu con giáp này đi công tác, làm ăn xa hay chuyển việc.

Về tài lộc, Tị có Thực Thần nâng đỡ nên dễ có lộc bất ngờ. Con giáp này có thể được mời đi ăn, cho quà hoặc có tiền thưởng, hoa hồng.

Về tình duyên, người đang yêu nhận được sự ủng hộ của gia đình 2 bên. Nếu tình cảm đã chín muồi thì có thể tính đến chuyện xa xôi hơn.

2 con giáp xui xẻo tuần mới

Tuổi Tý

Tý sẽ có một khoảng thời gian khá chật vật. Đầu tuần, tâm trạng của con giáp này uể oải, trì trệ và chịu áp lực từ nhiều phía.

Người làm công ăn lương cần tập trung hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Hãy cẩn thận kẻo bị cấp trên chỉ trích vì chậm chạp và lơ là.

Người làm kinh doanh thì nên cẩn thận cuối tuần có điềm tiểu nhân tìm đến quấy phá, không cho bạn làm ăn yên ổn. Những ngày trong tuần tiền bạc cũng giậm chân tại chỗ.

Về tình cảm, con giáp này không cần phải xởi lởi với tất cả mọi người. Người độc thân không nên vội vã tin tưởng những lời dỗ dành ngon ngọt. Nếu không, chuyện yêu đương sẽ không đi tới đâu.

Tuổi Sửu

Sửu nên lưu tâm về mặt tiền bạc. Nếu có đi đâu thì nhớ bảo quản tài sản cá nhân cẩn thận kẻo mất trộm. Chuyện làm ăn cũng không được may mắn như ý muốn. Con giáp này không nên đầu tư lớn mà nên tập trung vào việc quen thuộc từ trước.

Tiền bạc đã khó kiếm lại còn dễ thất thoát. Con giáp này có thể sẽ phải tốn tiền cho chuyện thuốc men, bệnh viện. Vậy nên hãy lưu tâm tới sức khỏe bản thân nhiều hơn.

Về tình cảm, mặc dù lúc này Sửu đang cảm thấy hạnh phúc nhưng hãy cẩn trọng kẹo có kẻ thứ 3 chen chân vào gia đình.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link