Tuần mới (6-12/3): 3 con giáp thăng hoa sự nghiệp, làm gì cũng hái ra tiền

( PHUNUTODAY ) - Tuần này nhờ có thần Tài phù trợ mà những con giáp dưới đây thăng hoa trong sự nghiệp cũng như tài vận.

Tuổi Sửu

Tuần này người tuổi Sửu có những tín hiệu tốt lành. Bản mệnh gặp ngày tam hợp nên mọi thứ vẫn sẽ diễn ra khá suôn sẻ và tốt đẹp. Cho dù Sửu làm việc gì cũng sẽ thuận buồm xuôi gió. Hơn nữa bản mệnh còn có quý nhân chỉ đường dẫn lối, giúp đỡ nhiệt tình.

Về mặt công danh sự nghiệp, người tuổi Sửu biết cách thể hiện bản thân trong công việc nên dù đầu tuần có thể gặp chút rắc rối nhưng khi vào guồng Sửu sẽ phát huy tốt khả năng của mình. Từ đó con giáp này gây được ấn tượng với lãnh đạo.

Người tuổi Sửu biết cách đối nhân xử thế khéo léo và tích cực trong công việc nên thời gian tới là thời cơ tốt để thu hút nhiều cơ hội khen thưởng hoặc thăng tiến trong sự nghiệp. Vậy nên Sửu cần nhanh nhạy nắm bắt.

Về mặt tài lộc, ngay từ đầu tuần Sửu đã có cơ hội kiếm được tiền không ít, càng về cuối tuần càng vượng. Tuy nhiên, bản mệnh cần thận trọng trong chi tiêu, hạn chế mua sắm những thứ không cần thiết. Nếu có ý định đầu tư thì không nên mạo hiểm, phải xem xét tới khả năng thành công.

Tuổi Mão

Tuần mới, người tuổi Mão được sao Thái Dương chiếu mệnh nên vận trình phương diện tài lộc vô cùng thuận lợi. Người tuổi Mão dù làm nghề gì cũng có lộc nhưng tài vận rõ rệt nhất vào thời điểm cuối tuần.

Cũng trong tuần này, người tuổi Mão được quý nhân phù trợ, giúp đỡ rất nhiều trên con đường sự nghiệp nên đường công danh, sự nghiệp cũng có điềm báo thăng tiến. Chỉ cần Mão chăm chỉ và cố gắng phát huy năng lực của bản thân thì sẽ nhanh gặt hái quả ngọt, đạt được những điều mình mong muốn.

Tuổi Dậu

Tuần mới này người tuổi Dậu sẽ đón nhận nhiều cát khí, vận trình nhờ thế mà cũng trôi chảy hơn.

Thời điểm này Dậu gặp nhiều may mắn trong công việc. Với người làm công ăn lương tuần này sẽ là thời điểm công việc suôn sẻ, thuận lợi. Có nhiều cơ hội mới xuất hiện giúp người tuổi Dậu hãy nắm bắt để thể hiện được năng lực bản thân và được sự công nhận của cấp trên. Nếu đang kinh doanh hoặc làm chủ một doanh nghiệp thì đây không hẳn là một tuần mà vận khí quá tốt nhưng Dậu cũng sẽ thuận lợi đạt được những mục tiêu nhất định về mặt tài chính.

Vận may sẽ còn kéo dài đến cuối tuần vậy nên Dậu đừng vội nản lòng mà hãy chăm chỉ làm việc để gia tăng thu nhập.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  xevathethao.vn copy link