Sau Rằm tháng 2 âm: 3 con giáp hưởng vận phú quý, ngồi không cũng có tiền

( PHUNUTODAY ) - Tử vi dự báo rằng những con giáp này được Thần Tài, quý nhân phù trợ, ưu ái mọi đường.

Tuổi Hợi

Trời sinh người tuổi Hợi có tính cách hiền lành, trọng tình trọng nghĩa. Bản mệnh tốt bụng, luôn sẵn sàng giúp đỡ những người khó khăn. Chính vì vậy, tuổi Hợi được hưởng nhiều phước lành trời ban, luôn có quý nhân phù trợ. Dù không có nhiều tham vọng nhưng bản mệnh vẫn luôn cố gắng phấn đấu vì cuộc sống ổn định.

tu-vi-01

Tử vi dự báo rằng, sau ngày 15/2 âm lịch, vận may tài lộc tự tìm đến với tuổi Hợi. Từ thời điểm này trở đi, bản mệnh có thể làm ăn thuận lợi, các khó khăn lùi bước về phía sau để nhường chỗ cho nhiều cơ hội mới. Cuộc sống của tuổi Hợi trở nên viên mãn hơn, công việc và tài vận suôn sẻ. Bản mệnh không phải lo lắng nhiều về chuyện tiền bạc, gia đình được hưởng ấm no, sung túc.

Tuổi Thìn

Trời sinh người tuổi Thìn có khí chất mạnh mẽ, mang phúc khí trời ban. Con giáp này dù gặp khó khăn thế nào cũng có thể vững vàng vượt qua. Bản mệnh thông minh, tài giỏi, có thể đạt được nhiều thành tựu to lớn ngay từ khi còn trẻ.

tu-vi-02

Tử vi dự báo rằng, sau ngày 15/2 âm lịch, tuổi Thìn có Thần Tài và quý nhân chiếu cố nên làm gì cũng thuận lợi. Bản mệnh có cơ hội thành công trong công việc, tiền bạc dồi dào hơn giai đoạn trước rất nhiều.

Tuổi Thân

Người tuổi Thân thông minh, nhanh nhẹn, ham học hỏi và không ngừng nỗ lực vươn lên trong cuộc sống. Con giáp này siêng năng, không ngại vất vả. Họ luôn xem các khó khăn chính là cơ hội học tập quý báu, trau dồi thêm kinh nghiệm.

tu-vi-03

Tử vi dự báo rằng, sau 15/2 âm lịch, vận thế của người tuổi Thân có sự thay đổi tích cực. Con giáp này có thể đón quý nhân phương xa. Người này sẽ đưa đường chỉ lối, giúp tuổi Thân tìm ra hướng đi đúng cho sự nghiệp, tài vận. Từ giữa năm trở đi, tuổi Thân chỉ cần cố gắng hết mình, cuộc sống ắt có tiến triển, tiền của ngày một nhiều.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  xevathethao.vn copy link