Tuần mới (7-13/8): 2 tuổi tha hồ gặt hái của cải, 1 tuổi chịu nhiều thách thức

( PHUNUTODAY ) - Tuần mới này, 2 con giáp may mắn có thể thoải mái tận hưởng thành quả tốt đẹp nhưng con giáp xui xẻo làm việc gì cũng có nguy cơ đổ bể.

Tuổi Tị

Vận khí tăng mạnh trong tuần mới giúp người tuổi Tị có nhiều thuận lợi hơn. Bản mệnh có cơ hội thăng hoa trong sự nghiệp và tình cảm. Vì vậy mà bản mệnh có cơ hội “thừa thắng xông lên”.

Những cố gắng của người tuổi Tị trong khoảng thời gian trước giờ là lúc được đền đáp. Bản mệnh có thể nhận được vô số thành quả lớn, từ việc được cân nhắc thăng chức hoặc tương lương đồng thời tài chính cũng “nhảy” lên nhiều con số.

Người tuổi Tị hãy nắm bắt thời cơ và chứng minh khả năng quản lý công việc của mình. Thành công của bản mệnh dù có đến muộn một chút cũng là điều hoàn toàn xứng đáng nên đây là lúc cố gắng chứ không phải than phiền.

Tài chính cải thiện tuy chưa nhiều nhưng vẫn có dấu hiệu khả quan. Người tuổi Tị sẽ sớm đón nhận những tín hiệu tích cực trong vài tháng tới. Hãy tự tin rằng bản mệnh đã làm việc cật lực và đừng quên để một khoản tiết kiệm kha khá cho bản thân.

Tuổi Hợi

Người tuổi Hợi là con giáp may mắn tuần này nên sẽ được ghi nhận về công sức và nỗ lực mà bản thân đã bỏ ra trong suốt thời gian qua. Đây là nguồn động lực không nhỏ và mang lại cho bản mệnh nhiều niềm tin.

Lại thêm cát tinh độ mệnh nên người tuổi Hợi còn có cơ hội phát tài, phát lộc trong thời gian này. Những ai đang làm ăn cũng dễ bán được hàng, thu nhập nhờ thế mà ngày càng tăng tiến.

Một điều người tuổi Hợi cần chú ý là hãy lập kế hoạch quản lý tài chính của mình, tránh trường hợp kiếm được nhiều nhưng tiết kiệm chẳng được bao nhiêu.

Thay đổi các góc nhìn càng giúp người tuổi Hợi hạnh phúc trong mối quan hệ hiện tại. Bản mệnh biết tận hưởng niềm vui của riêng mình, không còn quá phụ thuộc vào người ấy, có như thế những giây phút ở bên nhau lại càng thêm ý nghĩa.

Tuổi Ngọ

Tuần này người tuổi Ngọ có đôi chút căng thẳng trong công việc nhưng nếu đủ quyết tâm thì đây lại là cơ hội tuyệt vời để bản mệnh có thể tạo ra sự khác biệt và bứt phá.

Thời điểm này áp lực là không nhỏ, có nhiều việc không phát triển như dự tính ban đầu và có thể khiến bản mệnh hoang mang và lo lắng. Nhưng người tuổi Ngọ càng cuống càng không giải quyết được gì, điều bản mệnh cần làm bây giờ là giữ một cái đầu lạnh để có đủ tỉnh táo suy xét mọi việc.

Người tuổi Ngọ cũng nên tìm cách giảm áp lực cho bản thân để tâm trí luôn được cân bằng và tỉnh táo. Một tâm trí khỏe mạnh sẽ mang lại cho bản mệnh nhiều lợi ích.

Những hiểm nhầm khiến các cặp đôi tuổi Ngọ rất dễ xảy ra tranh cãi trong tuần này, cơ hội giảng hòa không có khi hai người không chịu ngồi lại để nói chuyện với nhau. Ngay cả trong cách giao tiếp hàng ngày bản mệnh cũng nên thể hiện sự hòa nhã, vui vẻ, nếu không khoảng cách hai người cứ thế mà xa dần.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link