Tuần mới (từ 18/3 đến 24/3): 4 tuổi vận đỏ như son, gặp hung hóa cát, thuận lợi như cá gặp nước

( PHUNUTODAY ) - Xin chúc mừng 4 con giáp này vì họ chính là những người làm gì cũng thuận buồm xuôi gió trong tuần mới.

Tuổi Sửu

Nổi tiếng là những người chăm chỉ, cần cù và thực tế nhất 12 con giáp, người tuổi Sửu thích dùng hành động để chứng minh hơn là lời nói. Mặc dù có xuất phát điểm không quá cao nhưng họ biết dùng sự tỉ mỉ, chu đáo và bản lĩnh của mình để từ từ hoàn thiện bản thân hơn. Có thể nói, tuổi Sửu là những người không bao giờ bỏ cuộc, giỏi lên kế hoạch và biết cách nắm bắt cơ hội.

Empty

Tuần mới, từ 18/3 đến 24/3, nhờ cát tinh soi chiếu mà người tuổi Sửu có thể từng bước đạt được lý tưởng của bản thân. Họ không chỉ đạt được nhiều đột phá trong sự nghiệp mà còn gặp được quý nhân soi đường dẫn lối nên làm gì cũng thuận lợi. Những nỗ lực trong công việc của con giáp này sẽ được cấp trên, đồng nghiệp đánh giá cao nên cơ hội thăng chức, tăng lương dễ như trở bàn tay.

Tuổi Dần

Trong 12 con giáp, tuổi Dần là người tự tin, quyết đoán, yêu thích sự tự do và đam mê khám phá thế giới. Bên cạnh đó, họ cũng là những người lúc nào cũng lạc quan, vui vẻ và mang đến năng lượng tích cực cho người xung quanh. Ở nơi làm việc, tuổi Dần biết cách thể hiện năng lực làm việc nên thường là người nổi bật và được coi trọng.

Empty

Trong tuần mới, từ 18/3 đến 24/3, người tuổi Dần sẽ có cơ hội lớn để hoàn thành ước mơ và mục tiêu đã đề ra trước đó. Khi gặp khó khăn, con giáp này sẽ được quý nhân soi đường dẫn lối và giúp đỡ nhiệt tình nên chuyện gì cũng được giải quyết dễ dàng. Không chỉ có sự nghiệp thăng hoa, tiền tài rủng rỉnh, tuổi Dần còn gặp nhiều may mắn trong chuyện tình cảm. Những tuổi Dần chưa có “người thương" sẽ gặp được đối tượng phù hợp và cùng nhau “viết lên" một chuyện tình lâu dài.

Tuổi Tỵ

Không chỉ là con giáp tinh tế, cẩn thận và tế nhị, người tuổi Tỵ còn thích theo đuổi chủ nghĩa hoàn hảo. Thế nhưng đôi khi con giáp này để lộ khuyết điểm là khó tính và bảo thủ. Vì thế, tuổi Tỵ cần cư xử khéo léo để tránh rước thêm kẻ thù. 

Empty

Tuần mới, từ 18/3 đến 24/3 sẽ là thời điểm lý tưởng để con giáp này bắt tay vào thực hiện những ý tưởng còn dang dở trước đó. Trong công việc, dù bị cấp trên giao phó cho một công việc khó khăn nhưng họ nhận được được sự hỗ trợ từ cấp trên, đồng nghiệp và cả đối tác. Chính vì sự giúp đỡ nhiệt tình này mà tuổi Tỵ thể hiện hết năng lực bản thân và mang về những khoản hợp đồng lớn. Ngoài ra, con giáp này là người biết cách chi tiêu và có thể lập được các kế hoạch hợp lý nên lợi nhuận lúc nào cũng tăng vù vù.

Tuổi Hợi

Tốt bụng, chân thành, nhạy cảm và dễ xúc động… là những gì người xung quanh thường nhắc về tuổi Hợi. Một khi đã đắm chìm trong thế giới riêng, con giáp này hiếm khi quan tâm đến “cuộc sống xung quanh" mà thường sống trong trí tưởng tượng và sự sáng tạo riêng. 

Empty

Có thể nói tuần mới, từ 18/3 đến 24/3 là lúc tuổi Hợi bắt đầu những thay đổi liên quan đến sự nghiệp. Với những người làm công ăn lương, họ có thể nghĩ đến chuyện chuyển việc và tìm cho bản thân một hướng đi mới. Nhờ được các chòm sao tốt chiếu mệnh mà con giáp này có thêm vơi hội việc làm và dễ nhận được ưu ái ở nơi làm việc.

Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link