2 chú ruột dùng vũ lực rồi xâm hại cháu gái 14 tuổi suốt hai năm

( PHUNUTODAY ) - Lợi dụng cháu gái còn nhỏ tuổi, 2 chú ruột dùng vũ lực rồi thay phiên nhau xâm hại tình dục trong suốt hai năm.

Ngày 18/12, Cơ quan CSĐT Công an TP Cần Thơ cho biết đã ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Hồ Tuấn Hùng (38 tuổi) và Hồ Văn Đil (27 tuổi, ngụ xã Trung Hưng, huyện Cờ Đỏ, TP Cần Thơ) điều tra làm rõ về hành vi Hiếp dâm trẻ em và Giao cấu với trẻ em.

Nạn nhân là cháu H.T.T.E, (sinh ngày 18/8/2004, ngụ cùng xã).

Bé gái bị chú ruột xâm hại suốt 2 năm trời. Ảnh minh họa.

Bé gái bị chú ruột xâm hại suốt 2 năm trời. Ảnh minh họa.

Theo điều tra ban đầu, năm 2016, Dil đã dùng vũ lực, cưỡng hiếp cháu E. Sau khi thực hiện hành vi đồi bại, Dil đe dọa nạn nhân không được tiết lộ sự việc cho người khác. Sau đó, Dil nhiều lần tiếp tục xâm hại tình dục nạn nhân.

Đến đầu năm 2018, Hùng (anh ruột của Dil) phát hiện em trai xâm hại tình dục với E. nhưng không tố giác. Hùng nảy sinh dục vọng, buộc nạn nhân cho mình quan hệ tình dục. Mỗi lần xâm hại, Hùng cho cháu E. cho 50.000 đồng.

Đến tháng 11/2018, do sợ hai chú ruột tiếp tục quan hệ tình dục với mình nên cháu E. đã bỏ nhà đi khỏi địa phương. Đến ngày 29/11/2018 thì trở về và kể lại sự việc cho cha mẹ biết. Gia đình nạn nhân đã tố giác đến cơ quan điều tra.

Tiếp nhận đơn trình báo, cơ quan công an vào cuộc điều tra và thi hành lệnh bắt khẩn cấp đối với Dil và Hùng.

Hiện vụ việc vẫn đang được tiếp tục làm rõ.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn