Tùng Dương không thể tập hát khi biết Whitney Houston đột tử

( PHUNUTODAY ) - Chàng ca sĩ trẻ đã phát biểu như vậy và cho biết cho đến giờ phút này vẫn chưa tin đó là sự thật.

(Phunutoday) - "Tôi đang tập hát cho một chương trình Valentine thì nhận được tin nhắn từ bạn bè về cái chết của Whitney Houston. Tôi quá buồn và không thể tập hát được nữa trước hung tin này".
[links()]
Chàng ca sĩ trẻ đã phát biểu như vậy và cho biết cho đến giờ phút này vẫn chưa tin đó là sự thật.

"Với tôi, Whitney Houston là một giọng ca văn minh vào bậc nhất của thế giới và là một nghệ sĩ thực thụ. Cô ấy chính là một tượng đài không thể thay thế được trong nền âm nhạc của nhân loại. Tiếng hát của cô như một dòng suối chảy và đầy quyền năng.

Từ bé tôi đã nghe và hát theo những ca khúc của Whitney Houston và mọi người đặt cho tôi biệt danh là "thằng Whitney". Sau này đi hát, tôi cũng học cách xử lý và chịu ảnh hưởng rất nhiều từ cô ấy trong phong cách biểu diễn. Bất cứ album nào của Whitney Houston ra mắt tôi đều mua về và nghe.

Cách đây một năm, tôi có cơ hội được xem một chương trình lưu diễn của cô ấy tại Đức. Rất nhiều người đã khóc khi giọng ca của Whitney cất lên, dù lúc ấy cô ấy vừa hát vừa ho vì đang trong tình trạng nghiện thuốc", anh nói trên VnExpress.

Tùng Dương không thể hát nổi khi đón nhận hung tin Whitney mất. Ảnh: VNE
Tùng Dương không thể hát nổi khi đón nhận hung tin Whitney mất. Ảnh: VNE



Cũng trên báo này, diva Mỹ Linh chia sẻ rằng cô và chồng mình là nhạc sĩ Anh Quân cảm thấy buồn và thấy tiếc vì điều này. Cả hai người đều lặng đi khi đón nhận hung tin đó.

"Ngoài cảm xúc thương tiếc, tôi rất muốn biết nguyên nhân vì sao Whitney Houston lại ra đi sớm như vậy. Nguyễn Du từng viết "Chữ tài đi với chữ tai một vần". Những người tài thì luôn có những kết cục buồn. Ở Việt Nam cũng vậy, sự ra đi sớm của chị Lê Dung hay Thanh Nga cũng là một mất mát lớn cho nghệ thuật nước nhà", Mỹ Linh cho hay.

Cùng chung nỗi buồn này, nhạc sĩ Huy Tuấn, Nathan Lee cũng cảm thấy sốc và buồn thương cho số phận của một ngôi sao tài năng nhưng đã vướng phải quá nhiều sai lầm trong cuộc sống. Và sai lầm lớn nhất là chọn nhầm người để trao gửi trái tim mình.

Nathan Lee chia sẻ trên Bee: "Tôi nghe nhạc của cô ấy đến đĩa Just Whiney vào năm 2002 sau đó không nghe những album cô phát hành sau này nữa, một phần có lẽ do tôi không muốn mất đi hình ảnh quá đẹp của một thần tượng đúng nghĩa.

Whitney sẽ mãi là một diva huyền thoại, tôi sẽ mãi thần tượng cô ấy vì cô ấy là một trong những tài năng hiếm của âm nhạc.

Tôi cũng mong rằng mọi người sẽ nhìn thấy ở Whitney một tấm gương sáng cho sự nghiệp và cuộc sống của riêng mình. Tôi thật sự rất buồn".

Nathan Lee cũng cảm thấy sốc và buồn thương cho số phận của một ngôi sao tài năng nhưng đã vướng   phải quá nhiều sai lầm trong cuộc sống. Ảnh: Bee
Nathan Lee cũng cảm thấy sốc và buồn thương cho số phận của một ngôi sao tài năng nhưng đã vướng phải quá nhiều sai lầm trong cuộc sống. Ảnh: Bee

Trước thông tin thần tượng Whitney Houston đột ngột ra đi, qua điện thoại ca sỹ Thu Minh không thể nói nên lời. Sau tiếng nấc nghẹn ngào Thu Minh cho biết cô đang khóc và không thể nào nói chuyện được nữa.

Trước đó, Thu Minh từng chia sẻ trong lần ngồi xem tivi một mình, cô đã sững người khi nghe Whitney Houston hát và theo phản xạ tự nhiên cứ thế đứng lên vỗ tay không dứt. Cũng chính từ đó, cô “nhiễm” phong cách của nữ ca sĩ tiếng tăm lừng lẫy này.

Ngày 11/2, Whitney Houston đột tử tại Beverly Hills (California, Mỹ). Nguyên nhân cái chết vẫn chưa được xác định. Cảnh sát vẫn đang điều tra xem liệu Whitney có phải đột tử vì ma túy hay không vì Whitney có tiền sử nghiện ngập.

Gia đình nữ ca sĩ, bạn bè, đồng nghiệp và hàng triệu người hâm mộ trên khắp thế giới đều bị sốc và thương tiếc cho nữ ca sĩ tài hoa mà bạc mệnh.

Lê Nguyên (Tổng hợp)

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn