Đang đi thì bỗng nhiên sang đường, người phụ nữ làm thanh niên phía sau giận tím mặt vì suýt gặp "họa"

( PHUNUTODAY ) - Mặc dù không xảy ra va chạm gì nhưng hành động của người phụ nữ khiến mọi người vừa giận vừa thót tim.

Mới đây, cư dân mạng bất ngờ chia sẻ đoạn clip người phụ nữ sang đường suýt gây tai nạn nguy hiểm cho người khác khiến ai cũng hú hồn.

Người phụ nữ sang đường bất ngờ suýt gây tai nạn nghiêm trọng.

Người phụ nữ sang đường bất ngờ suýt gây tai nạn nghiêm trọng.

Được biết, đoạn clip được ghi lại vào khoảng hơn 5 giờ chiều ngày 21/9 vừa qua. Hình ảnh trong đoạn clip cho thấy, một người phụ nữ mặc áo xanh đang điều khiển xe máy thì bất ngờ rẽ sang đường mà không hề xi nhan để xin đường.

Tình huống quá bất ngờ khiến người đàn ông đi xe máy ở đằng sau phải lao xe sang hướng khác để tránh. Thật may mắn là người đàn ông này đã đánh lái và phanh kịp thời nên không xảy ra tai nạn.

Hình ảnh cắt từ clip.

Hình ảnh cắt từ clip.

Người phụ nữ vừa sang đường bất ngờ lại không xi nhan hay có tín hiệu gì để biểu hiện rằng đang rẽ làm suýt nữa xảy ra va chạm xảy ra. Mặc dù sự việc không để lại hậu quả gì nhưng khiến ai chứng kiến cũng phải thót tim.

Đoạn clip được chia sẻ đã gây được sự chú ý của rất nhiều cư dân mạng. Đa phần mọi người đều chỉ trích người phụ nữ vì sang đường bất ngờ lại không hề xi nhan.

"Đi xe kiểu này khác gì giết người ta, sang đường chẳng xi nhan".

"Trường hợp sang đường thế này chẳng hiếm chút nào, nhiều người thích là rẽ như đường ở nhà vậy, tai nạn xảy ra chắc mới hối hận", một số dân mạng bày tỏ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn