Tùng Lan trình diễn Hanbok, dân Hàn cổ vũ nhiệt tình

( PHUNUTODAY ) - Ngày 6/10, Trương Tùng Lan cùng các thí sinh đã có 1 ngày trải nghiệm với trang phục truyền thống của Hàn Quốc. Tùng Lan được khán giả Hàn Quốc cổ vũ nhiệt tình bởi vẻ đẹp trong sáng, lối trình diễn chuyên nghiệp.

(Phunutoday) - Ngày 6/10, đại diện nhan sắc Việt Nam dự thi Hoa hậu châu Á Thái Bình Dương Trương Tùng Lan cùng các thí sinh đã có 1 ngày trải nghiệm với trang phục truyền thống của Hàn Quốc. Tùng Lan được khán giả Hàn Quốc cổ vũ nhiệt tình bởi vẻ đẹp trong sáng, lối trình diễn chuyên nghiệp.
 


Cũng như áo dài là quốc phục và là niềm tự hào của phụ nữ Việt Nam thì Hanbok cũng là niềm tự hào của các phụ nữ Hàn Quốc và là trang phục không thể thiếu trong tủ quần áo của họ.

Trương Tùng Lan cùng các thí sinh khác đã có 1 buổi biểu diễn thành công trong trang phục Hanbok, Lan được khán giả Hàn Quốc cổ vũ bởi vẻ đẹp trong sáng với cách trang điểm nhẹ nhàng tự nhiên của Hàn Quốc.

Lan rất thích thú với buổi biểu diễn này, cô được khen ngợi bởi diễn rất chuyên nghiệp và có hồn. Sau buổi trình diễn, cô chụp hình lưu niệm cùng các thí sinh và NTK Hanbok.

Bắt đầu từ ngày 7/10, các thí sinh sẽ di chuyển đến đảo Jeju và thực hiện các hoạt động tiếp theo của cuộc thi như thi Tài năng, trang phục dân tộc, diễu hành.....
 
Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.

  • Yến Vy (ảnh: Elite Việt Nam)
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn